22 กุมภาพันธ์ 2552

พัทยาทริป 07

ขออัพบล๊อกซะหน่อย....วันนี้คุณสามีไม่อยู่ไปทำงานต่างรัฐ.....ไม่ต้องคอยทำอาหารเย็นไว้รอ.....เลยขอชะแว๊ปมานั่งหน้าคอมฯซะหน่อย....วันนี้ได้เปิดดูรูปคราวที่ไปเยี่ยมเมืองไทยช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน-ต้นเดือนธันวาคม ปลายปี 07 ประมาณสามอาทิตย์....ดูแล้วก็คิดถึงเมืองไทยจังวุ้ยยยย.....อ่ะ....เอาภาพมาฝากเพื่อนกันดีกว่า.......หลังจากทำธุระต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ......เดินทางไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ต่างจังหวัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว......หลังจากนั้นก็เดินทางไปพักผ่อนที่พัทยากันดีกว่า....เพราะต้องไปเยี่ยมเพื่อนที่นั่นด้วย.....อีกอย่างเรามีเวลาเหลืออีกไปกี่วันก็ต้องเดินทางกลับแล้ว.....พัทยาจึงเหมาะที่สุดสำหรับพวกเราที่จะไปพักผ่อน.....ที่จริงเพื่อนบอกให้ไปพักที่บ้านก็ได้....แต่เราเกรงใจอ่ะ....เลยตกลงไปพักที่โรงแรมที่เพื่อนเคยทำงานอยู่ดีกว่า...เพราะดูแล้วชอบบรรยากาศที่นั่น....มีวิวสวยดี....แถมสระว่ายน้ำติดกับทะเลเลย.....ราคาที่พักก็มีหลายราคา.....ชื่อโรงแรมโกล์เด้น คลิฟ เฮ้าส์ อ่ะ....มาชมภาพกันเลยดีกว่านะ

ขอแอ๊กท่าหน้าโรงแรมซะหน่อย....(ขอใส่แว่นหน่อยน๊า....เพิ่งผ่าตัดต้อเนื้อมาหมาด ๆ)
บรรยากาศภายในห้องพัก

สระว่ายน้ำจะมี 2 สระ....นี่เป็นสระแรกอยู่ด้านหลังโรงแรม...ส่วนสระที่สองจะอยู่ติดทะเลเลย....สำหรับร้านอาหารก็จะเป็นชานออกมา....ถ้ามาหม่ำอาหารช่วงเย็น ๆ จะได้บรรยากาศดีมาก ๆ

สระว่ายน้ำสระที่ 2 ติดกับทะเลเลย....เห็นแล้วน่าทึ่งจริง ๆ

บรรยากาศพระอาทิตย์ตกตอนเย็น ๆ

นัดเพื่อนกับพี่สาวไปหม่ำข้าวกันที่กาลิเว่อร์....อาหารที่นั่นก็รสชาติอร่อยดี....พวกเรานั่งกันข้างนอก...เพราะข้างในไม่เหมาะกับเด็กเนอะ...เลยนั่งกันข้างนอกดีกว่า

บรรยากาศที่ชายหาดจอมเทียน....น้องเจบีสนุกกับการเล่นที่ชายหาดมาก ๆ เลย.....จากโรงแรมเดินมาที่หาดก็ไม่ไกลมากนัก

ปิดท้ายด้วยภาพนี้ละกันน๊า.....ไปเล่นมินิกอร์ฟกัน...น้องเจบีเป็นผู้ช่วยมือโปรของแดดดี้....งานนี้ไม่มีใครวิน....เพราะทำแต้มเสมอกัน....คริ คริ

ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่แวะมาทักทายกันนะคะ...

Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2552 11:23:37 น.

โอ้ เห็นแล้วคิดถึงเมืองไทย จัง ป่านนี้คงร้อนตับจะแตก ส่วนที่นอร์เวย์ ก็หนาวยะเยื่อกเลยทีเดียว น้องอาดริอัล หายตัวเหลืองแล้วจ้า ที่สำคัญ หม่ำ เก่งจนคุณแม่ต้องให้นมบ่อยๆ เลย
ปล เห็นน้องแล้วอยากให้อาดริอัล โตไวๆ จัง แอนด์น่ารักแบบนี้ด้วย รักษาสุขภาพน่ะจ๊ะ

โดย: พลอย (blomster ) 23 กุมภาพันธ์ 2552 4:23:01 น.

ทึ่งพัทยาเหมือนกันค่ะไม่น่าเชื่อมีที่เที่ยวเยอะแยะไปหมดไม่ไกลกรุงเทพด้วย ถาพเล็กเห็นหน้าหนุ่มน้อยไม่ชัดเลยค่ะ
แล้วจะแวะมาเยี่ยมอีกน๊า

โดย: DUNHILL 24 กุมภาพันธ์ 2552 4:46:09 น.

หวัดดีค่ะคุณส้มเป็นไงบ้างค่ะ ช่วงนี้อากาศเริ่มดีขึ้นมาหน่อยได้ออกไปไหนหรือเปล่า อืมม์...เห็นเมืองไทยแล้วก็อยากกลับจัง อยากกินอาหารไทยที่ไม่ต้องทำเองเนอะ โรงแรมสวยน่าพักมากค่ะ ลินไปทีไรไม่เคยแวะพัทยาเลยง่ะ เลยไปโน่นตราดกลับมาทีสะบักสะบม ไกลลลล

โดย: BeamerFamily 27 กุมภาพันธ์ 2552 19:22:23 น.

ดีจ้าส้ม พลอยแวะมาหาตอนลูกหลับ แปํบนึง สบายดีน่ะจ๊ะ รักษาสุขภาพจ้า

โดย: พลอย (blomster ) 1 มีนาคม 2552 19:26:12 น.

ดีค่ะน้องส้มสบายดีน่ะ

ตามไปเที่ยวเมืองไทยด้วยคน หาดสวยจังที่พักน่าพักมาก น้องเจบีเล่นกอลฟ์กับแด๊ดดี๊น่ารักจังเลย ตีไปกี่หลุมเอ่ย
วันหน้าต้องมาเล่นกับพี่เฟดริกน่ะ

คิดถึงน๊า

โดย: bagarbu 3 มีนาคม 2552 6:32:20 น.

ตามไปเที่ยวพัทยาด้วยคนค่ะ เหนแล้วคิดถุงเมอืงไทย

คิดถุงส้มนะ นุชไม่ค่อยสบาย หง่า แว๊บ มา เยี่ยม เพือน ได้ทีละ บลอคสองบลอค

เทคแคร์น๊า

โดย: nattawara 5 มีนาคม 2552 2:46:45 น.

ตามมาเที่ยวพัทยาด้วยคน เห็นแล้วก็คิดถึงเมืองไทย คิดถึงอาหารไทยแซ่บๆ

โดย: ich habe kein Geld 6 มีนาคม 2552 0:01:53 น.

ก๊อก ๆ สบายดีน่ะจ๊ะ ส้ม เมือ่ไหร่จะอัพบล็อคเอ่ย
มีงานที่บ้านทีไรเจริญอาหารทุกทีเลยพลอย มีเพื่อนกินหลายๆ คนอร่อยดีเน๊อะ อาหารก็แซ่ปจริงเลย ว่าแล้วหิวตอนดึกอีกแระพลอย ขอบคุณมากที่ไว้ไปหาพลอยนะจ๊ะ รักษาสุขภาพจ้า

โดย: พลอย (blomster ) 6 มีนาคม 2552 4:25:51 น.

ดูแล้วก็คิดถึงเมืองไทยอีกค่ะ พี่วิสกี้เองเพิ่งไปเมื่อปลายปีที่แล้วนี่เอง

โดย: วิสกี้โซดา 7 มีนาคม 2552 2:43:33 น.

แวะมาเยี่ยมน้องส้มกับลูกๆจ้า สบายดีกันป่าวค่ะ

โดย: ich habe kein Geld 19 มีนาคม 2552 2:02:33 น.

แวะมาทักทายค่ะ สบายดีน๊า

โดย: bagarbu 25 มีนาคม 2552 18:30:22 น.

หวัดดีค่ะน้องส้มเป็นงัยบ้าง เลี้ยงลิงเหนื่อยเหรอค่ะ อีกหน่อยโตเท่าพี่เฟดริกจะไม่ค่อยเหนื่อยแล้ว แต่จะเมือยปากแทน เพราะมันเถียงคอเป็นเอ็นเลย

ว่างแล้วอัพน้องเจบีบ้างน๊า แอบคิดถึงค่ะ ฝากจุ๊ฟฟฟด้วย

โดย: bagarbu 30 มีนาคม 2552 11:12:50 น.

ขอเกาะ ๆ ขอบบลอคไปพัทยาโด้ยคนนะจ๊ะ

แบบว่าคิดถุงอากาศดี ดี ที่เมืองไทย ฮี่ ๆๆ

ว่าง ๆ ส้มอัพบลอคลูกชายลูกสาวให้ดูหนอ่ยน๊า

คิดถุงแอนด์ เทคแคร์ค่ะ

โดย: nattawara 30 มีนาคม 2552 18:54:16 น.

ดีจ้าส้ม สบายดีน่ะจ๊ะ เมือ่ไหร่จะอัพบล็อคเนี่ย ปล่อยให้คุณแม่ลูกอ่อนแซงไปก่อนแร้น มาอัพเร็วๆ เลย ฝากจุ๊บๆ ลูกชายด้วยจ้า รักษาสุขภาพน๊า

โดย: พลอย (blomster ) 31 มีนาคม 2552 21:29:21 น.

ฝากเว็ปไซด์ด้วยครับ
ศึกษารายละเอียดในเว็บไซด์นี้ อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้

//www.i-amagel.com/leader.php?id=salakchit

โดย: pjpaphs 11 เมษายน 2552 17:06:45 น.

thaibo_pa
PA. United States

ชื่อส้มค่ะ เป็นนังแจ๋วอยู่ Easton,PA. USA. มีลูกรักอยู่สามพระหน่อด้วยกัน มีลูกชายชื่อพี่เจบี กะเจ้าไทโบ้ ส่วนลูกสาวชื่อน้องเจมี่ ยินดีต้อนรับเพื่อน ๆ ชาวบล๊อกแก๊งทุกท่านค่ะ

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

[Add thaibo_pa's blog to your web]