รีวิวที่พัก 3 สไตล์ ที่กระบี่ ตอนที่ 1 Arawan Krabi Beach อ่าวน้ำเมา
สวัสดีทุกๆคนอีกครั้งค่ะ ไปเที่ยวกระบี่โดยโปรหางแดง 0 บาท เมื่อวันที่ 4-7 ตุลาที่ผ่านมา อากาศถือว่า ดีมากๆ 4 วัน มีฝนแค่ 3 ชม. นอกนั้นแดดเปรี้ยงมาก

สำหรับใครที่คิดจะเที่ยวหน้าโลว์ ก็อย่าได้กลัวค่ะ วัดดวงกัน ค่าที่พักลดราคาสุดๆ
แม้เจอฝนตก กระบี่ก็มีที่เที่ยวบนบกเยอะค่ะ

เริ่มจาก สนามบินดอนเมือง เราก็ได้ไปลองใช้ห้องน้ำสวยหรูใหม่เอี่ยมกะเค้าเหมือนกันนะ

ฝากท้อง ที่ร้าน 7/11 อยู่ทางเข้า เกต 31-36 เลย

ลงจากสนามบินกระบี่ เราให้ รถของรีสอร์ท ARAWAN KRABI BEACH มารับค่ะ
ARAWAN KRABI BEACH อยูที่อ่าวน้ำเมา ซึ่งถึงแม้หน้ามรสุม ก็จะไม่ค่อยได้รับผลกระทบซักเท่าไหร่

ราคา รถที่มารับ 500 บาท ต่อเที่ยว รถมาเป็น fortuner ใหม่เอี่ยมเลยค่ะ
ประมาณ 25 นาที ก็ถึงรีสอร์ทแล้ว ทางเข้ารีสอร์ทลึกพอสมควร เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เลือกให้รถของรีสอร์ทมารับ เพราะอ่านใน คอมเมเนท์ เจอว่าทางเป็นลูกรังด้วย
ตอนนี้ก็ดีขึ้นนิดนึง แต่ทางรีสอร์ทบอกว่า กำลังจะเทปูนแล้วล่ะค่ะ

เราจองห้อง deluxe family ไป
รูปในห้องค่ะ

ในห้องน้ำ อ่างใหญ่มว๊ากก

มีสาบชำระนะคะ

วิวจากหน้าห้อง เห็นทะเลลิบๆ

สระว่ายน้ำของที่นี่ค่ะ ลูกว่ายสนุกมาก

อาหารเที่ยงที่นี่ค่ะ อร่อยย ราคาสมเหตุสมผลค่ะ

อาหารเช้าค่ะ
รูป อาหารเช้าค่ะ ตามภาพ มีเซ้ตให้เลือกค่ะ แล้วก็ มีซีเรียล นม แยม น้ำผึ่ง น้ำส้ม กาแฟ โอวัลติล
ที่นี่ให้เป็นเซ็ตนะคะ แต่ใช้ของดีค่ะ แพนเค้กมะม่วง อร่อยดี

หาดเวลาน้ำแห้งค่ะ อาจจะดูไม่สวย แต่ ปูเต็มเลย ตรงส่วนที่มีน้ำขังก้มีปะการัง+ปลา+กั้ง+กุ้ง+ปู ด้วยล่ะ เดินศึกษากันแบบไม่ต้องไปดำน้ำเลย

ดูรีวิวเต็มได้ที่นี่ค่ััะ

//topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2012/10/E12773233/E12773233.html

ที่พักสวย น่าไปพักนะคะ ^^
โดย: auau_py วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:21:27:38 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 12 มกราคม 2556 เวลา:4:07:31 น.