Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

Blog Tag -- โดนกะเค้าเหมือนกัน

Blog Tag

วันนึงตื่นมางงๆ โดน blog tag โดยคุณ merveillesxx( เป็นเกียรติมากเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ )
ต้องมาเล่าเรื่องตัวเองที่คนอื่นยังไม่รู้ออกอากาศ
แต่จริงๆปกติดาวก็พร่ำเพ้อ เล่าแต่เรื่องตัวเองในบ๊อกนี้อยู่แล้วอ่ะนะ
เอาเป็นว่าคราวนี้จะขุดไปลึกๆกว่าปกตินึดนึงแล้วกันเนอะ

เพื่อเป็นการให้เกียรติคนมา Tag เราขอใช้ concept เดียวกับคนที่แทคมา แต่เปลี่ยนจากเพลงเป็น Title ของชื่อหนังแล้วกันนะคะ

Face Off


มาเริ่มต้นที่ตัวเราดีกว่า ด้วยอิมเมจจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วเพื่อนๆ พ่อแม่ และคนอื่นๆมองตัวเราว่าเป็นสาวแก่นเซี้ยว เปรี้ยว ซ่า ขาวีน มั่นใจตัวเอง อาจเป็นเพราะเราชอบแต่งตัว (สกินเฮดตอนเรียนปีสองและชอบใส่เสื้อผ้าซีทรู )
เราชอบเที่ยวกลางคืน (แอบหนีแม่ ซ้อนมอตอไซค์พี่ข้างบ้านไปเที่ยวรัชดาตั้งแต่อยู่ม 3-- เอ๊ะ นั่นผ่านมาสิบสามปีแล้วนี่) แต่บรรทัดที่จะได้อ่านต่อไปคือเรื่องจริง

จะบอกให้ก็ได้ว่า เราอ่ะเป็นคนขี้อาย
อ้าวไม่เชื่อเหรอ ตอนเด็กๆๆนี่นะ อายขนาดตอนไปผิดทาง ไม่กล้าหันหลังกลับ กลัวคนเค้ามองอยู่ เดี๋ยวเค้ารู้ว่าเดินผิดทาง เขินอ่ะ กว่าจะเดินหันหลังกลับได้โดยที่ไม่ต้องเดินไปให้สุดทางก่อนก็ขึ้นมอสองอ่ะ

เวลามีเดท หรือไปหาแฟนพอไปถึงเราไม่กล้ามองตาเค้าอ่ะ เราเขิน ต้องรอให้ผ่านไปครึ่งชั่วโมงก่อนแล้วค่อยๆชำเรืองมอง จนบัดนี้ก็ยังเป็นอยู่ ถ้าใครทำให้เราเขิน ไม่มองตาได้นี่ คนนั้นอ่ะพิเศษมากๆรู้ตัวไว้ซะเลย

ด้วยความทำอิมเมจแบบนึง แต่ตัวจริงอีกอย่างนึง จึงมีเรื่องให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆ เช่น เมื่อวันก่อนเพื่อนของพี่ๆในแกงค์ เค้าไปกินเหล้ากัน เราก็เฮฮาไปกะเค้า ถึงเวลากลับพี่ดีไซเนอร์คนนึงจะมาส่งเราที่บ้าน เราก็โอเช ไปเอารถพี่เค้าที่สยาม พอขึ้นรถเท่านั้นแหละ เค้าก็เริ่มพูดจาแปลกๆ จับคางเราแล้วหันหน้าไปจะ kiss เราอ่ะ แม่ง กรูอยากกระโดดฟรีคิกถ้าไม่นับว่าเป็นเพื่อนสนิทของพี่อีกคน เราก็บอกว่าปล่อยค่ะ ไม่งั้นหนูจะลง ตลอดทางมาถึงบ้านพี่เค้าก็พูดจาประมาณว่าสนใจเราไรเงี้ย ไปเที่ยวบ้านพี่ไหม โหย อยากจะกรี๊ด นึ่แกเห็นชั้นเป็นผู้หญิงใจง่ายเหรอ พูดแล้วกรี๊ดอีกที ถึงชั้นจะชอบเที่ยว แต่งตัวเซ็กซี่ แต่ชั้นไม่ได้เป็นอย่างงั้นนะ ( แต่ยกเว้นให้นิดนึงถ้าหน้าเหมือนพี่เดวิด เบ๊คแฮม ฮ่าๆ) กลับบ้านไปรีบโทรไปฟ้องเพื่อน เพื่อนมันก็หัวเราะ แล้วก็บอกว่า ใครไม่รู้จักมรึงจริงๆเค้าคงคิดว่ามรึงเป็นงั้นอ่ะ อิมเมจให้มากๆๆ แป่ว...



In The Mood For Love

ช่วงนี้อยู่ในอารมณ์ที่เริ่มอยากมีความรักจริงๆจังๆกะเค้าบ้าง แต่คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง คือเข้ากันได้ดีมาก แต่มักมีปัญหาส่วนตัวที่ต้องสะสาง สองรายหลังที่ปัญหาเดียวกันเลย ปัญหาครอบครัว ความทรงจำเลวร้ายในวัยเด็ก น่าสงสารทั้งคู่ เราก็ช่วยเท่าที่จะช่วยได้ ช่วงนี้ก็เป็นเพื่อนๆกันไปก่อน ไว้แข็งแรงดี มีความสุขกับตัวเองแล้วค่อยมาคิดกันต่อ

ถ้าถามว่าเราชอบคนแบบไหนเหรอ ตอบยากมากเลยนะเนี่ย
คนอื่นมักคิดว่าเราชอบคนหล่อๆ รวยๆ เท่ห์ๆ ทำงานเก๋ไก๋ ลุคประมาณแบบพี่ฮีธาน ฮอร์คในฉากสุดท้ายเรื่อง The Great Expectation อ่า จริงๆมันก็มีบ้างอ่ะนะ แต่เห็นเราคุณนายๆอย่างงี้เราก็เดทเด็กเสริฟร้านกาแฟมาแล้วนะ ฮ่าๆ นี่ยังไม่นับช่างไม้ กะช่างประปา แต่อันนั้นมันตอนที่เราอยู่เมืองนอกอ่ะ อยู่เมืองไทยนี่ยังหาไม่ได้เลย ใครมีหนุ่มอังกฤษหน้าตาดีอยู่ในสต๊อค ส่งมาทางนี้ด่วนจ๊ะ

My Architect
ตอนเด็กๆๆอ่านเรื่องเหมืองแร่ของคุณอาจินต์ ปัญจพรรค์แล้วอยากเรียกวิศวะมากๆเลย แต่คิดไปคิดมาบอบบางอย่างเราคงไม่รุ่ง เลยเบนมาทางสถาปนิก ซึ่งเราก็เคยเรียนถาปัดอยู่ปีนึงด้วยก่อนที่จะมาเรียนด้านโบราณคดี ถึงแม้ว่าจะต้องทิ้งการเรียนสถาปัตย์ไปด้วยเหตุผลบางอย่างแต่เราก็ยังชอบอยู่และมีเหตุที่ต้องเกี่ยวข้องกับสถาปนิกบ่อยๆจนถึงปัจจุบัน

เรารักงานของ Rem Koolhaas
สมัยอยู่ฮอลแลนด์เราเคยนั่งรถไฟไปตามเมืองต่างๆเพื่อดูตึกที่ Rem เค้าออกแบบไว้ เช่น แกลอรี่ศิลปะที่เมืองร๊อตเดอรดัมที่ชื่อ Kunsthal ตึกในมหาลัยที่เมือง Utrecht ตึกห้องสมุดในเดนฮาร์ก แค่ไปเดินดูก็มีความสุขแล้ว

สถาปนิกอีกคนที่ทำให้เรามีความสุขก็คือ พี่หนุ่ยแฟนเก่าเรานั่นเอง
เราเป็นแฟนพี่หนุ่ยตอนอยู่ปีสอง มาถึงตอนนี้เราเลิกกันมาแปดปีแล้ว แต่ความรักของเรายังมีให้กันอยู่เสมอ
พี่หนุ่ยกลายมาเป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็น mentor ที่เราสนิทมากที่สุด
ตอนนี้เราทำงานให้บริษัทพี่หนุ่ยด้วยในการออกแบบ Museum อันใหม่ หลายๆคนถามว่ามีปัญหาบ้างไหมเวลาทำงานกับแฟนเก่า สำหรับเราแล้วไม่มีเลย มีความสุขมากๆที่ได้ทำงานกับคนดีๆ เฮฮาปาร์ตี้ มีเงินก็แบ่งๆๆกันไป เวลาทุกข์ใจก็คุยกัน มีช่วงนึงเรานอนไม่หลับเป็นอาทิตย์ พี่หนุ่ยพาเราไปหาหมอที่ศิริราชที่เป็นเพื่อนพี่เค้า พี่หนุ่ยขับรถมาจากบ้านที่นครปฐม มาหาหมอเป็นเพื่อนเราตั้งแต่หกโมงเช้า นั่งรอเป็นเพื่อนกว่าจะได้ตรวจ ตรวจเสร็จบ่ายโมง พาเราไปกินข้าวกลางวัน แล้วไปส่งเราแล้วพี่เค้าก็กลับไปทำงานต่อ นี่คือความรักที่เรามีให้กันในวันที่ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แม่เรายังเคยแอบอิจฉาเลย แม่บอก ทำไมแกโชคดีจัง แม่อยากมีเพื่อนอย่างงั้นบ้าง เอ่อ อันนี้ก็เพื่อนใครเพื่อนมันนะคะแม่ขา หนูแบ่งให้ไม่ได้อ่ะ

Happy Feet

Dancer คืออาชีพในฝันค่ะ
ชอบแดนซ์มากๆๆ ตั้งแต่เด็กๆๆแล้ว หน้าตาไม่ให้เป็นเชียร์หรีดเด้อ แต่ใจรักมากๆๆค่ะ
พอมอสี่ก็เลยเอาวะ ลองไปสมัครหรีดดู ปรากฎว่าได้ค่ะ ต้องอยู่ซ้อมเต้นตอนเย็นกะเพื่อนทุกวันมีความสุขมากเลย ไม่ได้อยากโชว์นะ แต่มันแบบเฮ้ยแดนซ์แล้วมันมีความสุขอ่ะ ได้ยินเสียงเพลง เสียงกลอง หัวใจมันชุ่มฉ่ำอยากลุกขึ้นมา

พอโตขึ้นมาหน่อยช่วงรับน้องมหาลัย รุ่นพีทุกคนจะจำเราได้เพราะลีลาเพริศแพร้วของเรานี่แหละ
ตอนนี้ทำงานแล้วก็ยังไปแดนซ์อยู่ มีครั้งนึง นัดเพื่อนไว้อาร์ซีเอ นั่งมอไซไป มอไซทำเราล้มอ่ะ หัวเข่าแตก ไปหาหมอก่อน แต่ด้วยความรักในเสียงเพลง คืนนั้นเป็นดีเจสุดโปรดของเรามาจากนิวยอร์ก หาหมอเสร็จก็โดดขึ้นแท็กซี่ไปอาร์ซีเอต่อ กลับมาต้องพยาบาลต่ออีกหลายอาทิตย์

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แดนซ์มากเพราะเส้นเอ็นขาอักเสบมาเป็นปีแระ มันไม่หาย หมอบอกว่าถ้าหนูไม่เลิกแดนซ์ซักหกเดือนมันก็จะไม่หายอ่ะ โคตรเซ็งเลย ปีนี้เลยต้องเพลาๆลงนิดนึง

Ping Pong

ขอบอกว่าตอนเด็กๆเป็นรองแชมป์ปิงปองหญิงคู่จังหวัดปทุมธานีสองปีซ้อน


- - --
เราขอแทคต่อไปยังบุคคลที่มีรายชื่อต่อไปนี้

1. Patsypacky
2. เสมอกลาง
3. ยิ้มแป้น
4. มีนะกะกาโม่
5. Golfty_Design




 

Create Date : 11 มกราคม 2550
35 comments
Last Update : 11 มกราคม 2550 17:10:37 น.
Counter : 413 Pageviews.

 

อ่า รอไปก่อง นึกไม่ค่อยออกง่ะ

 

โดย: แพทสี (patsypacky ) 11 มกราคม 2550 17:27:43 น.  

 

ขี้อาย!

อะไรนะ เขียนผิดเขียนใหม่ได้ ฮา

ไอ้สบตาคนเนี่ยมันก็เขินทุกคนแหละนะ เราเดาว่า

ส่วนหนุ่มอังกฤษหน้าตาดีในสตอคนี่ ของดาวเองยังไม่ล้นใช่ไหม

ข้อสี่ฮามาก ใจรักจริงๆ ยังไงก็เพลาๆหน่อยนะจ้ะ

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 11 มกราคม 2550 17:44:20 น.  

 



อยากเห็นคุณestrella Danceค่ะ

 

โดย: icebridy 11 มกราคม 2550 18:51:32 น.  

 


สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านความลับค่ะ

 

โดย: N_BEE810 11 มกราคม 2550 19:56:37 น.  

 

มาอ่านความลับของคุณ จขบ ค่ะ อ่านแล้วไม่น่าเชื่อว่าขี้อายค่ะ ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย โชคดีจังนะคะทีมีเพื่อนดีดีแบบนี้
ขอให้มีความสุขค่ะ

 

โดย: the Vicky 11 มกราคม 2550 20:36:43 น.  

 

โอ่...ขอไปคิดก่อง ยังงงงง ไม่รู้จะเขียนไร อิอิ

 

โดย: มีนะ IP: 124.121.79.254 11 มกราคม 2550 21:49:42 น.  

 

แฟนกลับมาเป็นเพื่อนได้
อิจฉาจังค่ะ

 

โดย: โสดในซอย 11 มกราคม 2550 22:23:38 น.  

 

ทีหลังถ้าเจอสถานการณ์แบบข้อ 1 อีก ถ้ามันจะจูบ ให้กัดปากมันค่ะ แล้วถ้ามันโวยวายก็ให้พูดว่า "ก็หนูชอบแบบนี้นี่คะ"

เพื่อความแม่นยำให้ดูหนังเรื่อง May (2002, Lucky McKee) ประกอบ มีฉากประมาณนี้อยู่

 

โดย: merveillesxx 12 มกราคม 2550 0:51:05 น.  

 

เฮ๊ย ไรฟระ
งง คนแก่ งง


เอ๊า งั้นขอเวลาแป๊บ

 

โดย: มิสจินเจอร์(ยิ้มแป้น) IP: 87.210.125.155 14 มกราคม 2550 18:32:06 น.  

 

ไม่อยู่สองสามวัน มีคนมาแอบดูความ(ไม่)ลับของเรามากมาย

patsypacky รีบตอบให้ครบเน้อ ไม่งั้นจะต้องคำสาบ ซวยไปทั้งปี อิอิ

อาย
ไม่เชื่อจริงๆเหรอว่าเราขี้อาย งือๆ
หนุ่มอังกฤษนี่เปิดรับสมัครตลอดค่ะ ส่งเข้าประกวดได้ทุกฤดูกาล ถ้าไม่มีเอาหนุ่มสวีดิชผมทองมาแก้ขัดก่อนก็ได้ แต่ไม่เอาหนุ่มออสเตรียนะ ไม่อยากมานั่งช้ำใจแบบใครบางคน ฮา

สวัดีค่ะน้อง Icebridyอยากดูต้องตามไปดูพี่ที่แอสตร้า อาร์ซีเอนะคะ หุหุ

 

โดย: estrella 14 มกราคม 2550 18:46:04 น.  

 

N_BEE810

สวัสดีค่ะ เห็นหมดแล้วความลับเรา แต่ต้องแอบไปดูของคุณบ้าง

the Vicky ขอบคุณค่ะ ขอให้มีความสุขเช่นกัน

มีนะ ตอบด่วนเน้อ ฟามลับหมาๆๆแมวๆๆของคุณ เราสนใจ

โสดในซอย เอ่อที่เลิกไปไม่คุยกันชาตินี้และชาติหน้าก็มีค่ะ กว่าจะคุยได้แบบนี้ก็ใช้เวลาทำใจเยอะค่ะ ตั้งสามปีแน่ะกว่าจะทำใจได้สนิท เห็นหน้าแล้วไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ดีแล้วค่ะ

น้องเมอร์ ขอยีมหนังเรื่องนี้ดูประกอบการฝึกหัดด่วนค่ะ ฟังแล้วน่าจะ sadism คล้ายๆๆพี่อ่ะ

พี่แต้ว สามวันจะตามไปทวงที่บ๊อกเน้อ

 

โดย: estrella 14 มกราคม 2550 19:09:54 น.  

 

โหดาว พูดกลางบล๊อกงี้เขาก็รู้กันหมดสิ ฮือ

 

โดย: อาย IP: 85.230.111.143 14 มกราคม 2550 22:02:40 น.  

 

เสร็จแล้วนะ ทำคนแก่ลำบากลำบน

ไหนๆแล้วได่ที แท็กสาวอายต่อทันที ฐานเป็นเพื่อนกัตัวแฉบ เอิ๊กๆ

 

โดย: miss_ginger(ยิ้มแป้น) 22 มกราคม 2550 4:23:55 น.  

 

อ้าว นึกว่าพจนาณุกรมของบ้านเราไม่คำว่า "อาย" ซะอีก...แหมๆ

เรื่องเต้นนี่มันคงอยู่ในสายเลือดละมั้ง คงก่ออนุมูลตั้งแต่ปะป๊าได้รับถ้วยเต้นดีเด่นอะ :)

คิดถึงนะเนี่ย เดี๊ยวแวะมาบ่อยๆ อัพเดทบ่อยๆด้วยนะคับบบ

 

โดย: โอ๊ต มณเฑียร IP: 124.121.160.126 27 มกราคม 2550 10:17:12 น.  

 

ในที่สุดก็เจอ! ฮ่า...
มาอัพบ่อยๆน๊า หนุกจังๆ
แล้วอาทิตย์หน้าเจอกัน(ที่บ้าน) หึหึหึ

 

โดย: Annnnn IP: 124.121.160.126 27 มกราคม 2550 10:44:27 น.  

 

หูย น้องๆมาเยี่ยมบ๊อก เขินว่ะ
แอบมาเห็นฟามลับพี่สาว
ดีใจที่น้องๆชอบอ่าน ตกลงตระกูลเรานี่มีคำว่าอายในพจนานุกรมหรือป่าวอ่ะ
น้องๆช่วยตอบหน่อยดิ

 

โดย: พี่ดาว (estrella ) 28 มกราคม 2550 23:57:16 น.  

 

^
^
ไม่มีค่ะพี่

ทำเนียนเป็นหนึ่งในตระกูลเขามั่ง ฮ่าๆ

 

โดย: อายหน่ะเซ่ IP: 85.230.108.54 29 มกราคม 2550 15:00:33 น.  

 

เก่งนะ เป็นแชมป์ปิงปองด้วย
พี่รู้สึกว่าลูกมันเล็กไปหน่อย เลยหันไปล่อบาสฯโน่น

ดาวก็ท่าทางให้กับ happy feet นะ
พี่เกิดมาไม่เคยเข้าเธค แดนซ์ไม่เป็น ดื่มไม่เป็น
เพื่นมันชอบประนามว่า เกิดมาทั้งทีอะไรก็ไม่เอาอ่าว
เสียชาติเกิดว่ะ ฮ่ะๆ

 

โดย: เสมอกลาง 6 กุมภาพันธ์ 2550 3:48:37 น.  

 

อ่า ไม่มีอายจริงๆนะ คือถ้าได้ยินเสียงเพลงเมื่อไรละก็...เหอะๆ พินาศมาก

(ทำให้คนทั้งผับมองได้อะนะ ระดับไหนกันแล้ววว)
กำลังคิดว่า เนื่องด้วยระดับความถี่(อันแสนจะยอดเยี่ยม) ลีลาการเขียนอันจัดจ้าน และประสบการณ์แสนมันส์ของเราสามพี่น้อง
...เราควรเขียนบล็อกด้วยกันนะ

เดี๊ยวคุยรายละเอียดด้วยตอนไปเยี่ยมบ้านอีกที อิอิอิ
ไปละ รักนะจุ๊บๆ

 

โดย: โอตะ IP: 124.121.159.177 9 กุมภาพันธ์ 2550 16:42:36 น.  

 

พี่แก้วมานี่เลย เดี๋ยวสอนตีปิงปองให้
ตีเป็นแล้วติดโคตร โยกซ้ายโยกขวา
ตอนเด็กๆๆนี่ต้องซ้อมวันละสองสามชั่วโมงทุกวัน
ขาถึงได้สวยถึงทุกวันนี้ กร๊ากกกก
.....

โอ๊ต ป๋าเราเคยเต้นได้ถ้วยเหรอ ม่ายเห็นรู้เรื่องเลย
อำป่าววะ
เรื่องเขียนบ๊อกเห็นดีด้วย ขอรายละเอียดด่วน

 

โดย: estrella 15 กุมภาพันธ์ 2550 13:40:40 น.  

 

บล็ิอกสวยยย

 

โดย: คุณม้าฮาหลุดโลก IP: 125.25.155.71 19 กุมภาพันธ์ 2550 22:37:35 น.  

 

blog สวยดีครับ

 

โดย: realp** 27 มีนาคม 2550 23:43:18 น.  

 

อัพบล็อกเรื่อง tahiti 80 แล้วววว

 

โดย: merveillesxx 30 มีนาคม 2550 6:07:26 น.  

 

ดาว โดนแทกกระเป๋าตามรีเควส อิอิ

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 4 เมษายน 2550 9:02:22 น.  

 

กระวนกระวายอยากอ่าน bag tag ของพี่ดาว เจ้าของกระเป๋าหนึ่งพันกับอีกสิบสี่ใบ

 

โดย: คุณม้าฮาหลุดโลก 6 เมษายน 2550 22:56:02 น.  

 

ยังๆ ยังไม่เขียนอีก

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 10 เมษายน 2550 2:19:20 น.  

 

.
.
.
พี่อายทำหน้าโหดเชียว

รออ่านค่า

 

โดย: คุณม้าฮาหลุดโลก 12 เมษายน 2550 21:21:55 น.  

 

อ๋า อันนี้คือบล็อกพี่ดาวใช่บ่ เดี๋ยววันหลังมาแอดนะคับ

 

โดย: ปืนกล IP: 203.131.217.33 1 พฤษภาคม 2550 18:57:12 น.  

 

ใช่แล้วปิ๊ก

 

โดย: นุ่นอยากมีส่วนร่วม IP: 124.120.168.11 4 พฤษภาคม 2550 19:01:43 น.  

 

มาเยี่ยมบล็อกแล้วครับ

ว่าที่เต้นจนใส่เฝือกนี่ hardcore แล้ว อ่านเรื่อง Happy Feet แล้วยิ่งรู้สึกว่า พี่ดาวโคตรทุ่มเท
ตั้งสมาคมสาวแดนซ์แห่งประเทศไทยเลยพี่ โลโก้เป็นพี่เต้นในเฝือกชมพู สโลแกน Dance 'til Drop

 

โดย: Levine IP: 125.25.100.113 5 พฤษภาคม 2550 15:25:12 น.  

 

^ ชื่อเต็มๆ คือ dance til drop a tear in my wineglass

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 10 พฤษภาคม 2550 18:23:32 น.  

 

โห ไม่ค่อยโปรโมทเลยพี่อาย

เอามั่งๆ>> dance til drop a tear in my wineglassฮาหลุดโลก

ไม่เข้าเลยเนอะ

 

โดย: N o o n IP: 124.121.225.140 24 พฤษภาคม 2550 3:12:15 น.  

 

^ dance till drop a tear in my wineglass with คุณม้าฮาหลุดโลก งายยย กรี้ววว~~

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 25 พฤษภาคม 2550 4:48:26 น.  

 

ดาวจะเขียนบล๊อกสักวันไหมนี่ ทำบล๊อกรอมาเป็นชาติดาวก็ยังไม่เขียน

งอน ทำแล้วไม่ใช้

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 10 กรกฎาคม 2550 5:38:21 น.  

 

หวัดดีพี่ดาวผู้ดองบล็อก

 

โดย: megadance IP: 202.41.167.241 9 สิงหาคม 2550 21:00:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


estrella
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add estrella's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.