Group Blog
สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
มาทำทุกวันของคุณให้เป็นวันสุขกัน
จะเช้าวันศุกร์ หรือเช้าวันไหนๆ ก็แล้วแต่


เริ่มวันด้วยรอยยิ้มครับ
เริ่มวันใหม่ด้วยสิ่งที่คุณชอบและทำให้คุณมีความสุข
ฟังเพลงเบาๆ ทานอาหารเช้ากับคนที่คุณรัก
แล้วอย่าลืมที่จะ
กอดและให้กำลังใจกัน
ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง


อ่อ..อีกอย่าง
อย่าลืมใส่ใจกันระหว่างวันด้วยนะ


เพราะเคยได้ยินว่าการที่คุณ
เริ่มวันใหม่ด้วยความสุข ด้วยรอยยิ้มที่สดชื่น 
ด้วยแรงและพลังแห่งความรัก

วันนั้นทั้งวัน
คุณจะมีความสุขไปจนจบวันเลยครับ




สุดท้าย
ขอให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่
มีแรงและพลังที่จะต่อสู้กับทุกปัญหาที่ผ่านเข้ามา
มีพลังงานเยอะๆ รักในสิ่งที่ทำ ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าเต็มที่นะ



ปล.
คนที่คุณรักไม่ได้หมายถึง แฟน ภรรยา หรืออะไรเทือกนั้นเพียงอย่างเดียวนะครับ
คุณแม่ คุณพ่อ คุณเพื่อนๆทั้งหลาย ก็สามารถเป็นคนที่คุณรักได้เหมือนกัน
^^







Create Date : 08 สิงหาคม 2557
Last Update : 8 สิงหาคม 2557 7:04:53 น.
Counter : 643 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PSgoodtime
Location :
Dubai  United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราเป็นนักเดินทาง...เราเป็นChef...
เราชอบฟังเพลง...
เรายิ้มง่าย...
เราชอบอยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข...
เราชอบกวน...เราชอบหัวเราะ...
เราดื้อ...เรารั้น...
เราชอบคิดมาก...เราชอบเพ้อ..
เราชอบดราม่า...เราชอบเถียง...
เราชอบพูดว่าไม่เป็นไร...
เราชอบฟังเหตุผล...เราชอบให้โอกาส...
เราชอบให้อภัย...เราชอบพูดมาก...
เราชอบทำอาหาร...เราชอบเล่นดนตรี...
เราชอบผู้หญิงเพราะเราเป็นผู้ชาย ^^~

New Comments