Group Blog
กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เรื่องนี้ไม่มีคำตอบ
ไม่รู้ว่าวันนี้ ที่ยังมีความรู้สึกแบบนี้อยู่ 

มันเกิดจากสาเหตุอะไร....
บางทีมันมีคำถาม แต่มันก็ไม่กล้าที่พูดออกไป
บางทีมันก็รู้สึกว่า มันเกินเยียวยา 
ในเมื่ออีกคนไม่เปลี่ยน อีกคนก็คงไปได้ไม่ไกลเท่าไหร่
"คนละครึ่งทาง" ดูเหมือนจะไม่มีอีกต่อไป

เหมือนจะเข้าใจได้ในบางที แต่ในบางทีก็ยังทำไม่ได้
ในเมื่อเราไม่ช่วยกัน อะไร อะไรก็ดูจะแย่ลงไป
พยายามแล้ว พยายามเข้าหา พยายามเข้าใจ พยายามยอมทั้งๆที่ ในใจวุ่นวาย
แต่ในเมื่อความจริงแล้ว"ความรู้สึก"ที่ทำงาน"อิสระจากทุกอย่าง"
มันบังคับไม่ได้เลย ที่จะไม่ให้มีความรู้สึกกับเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา
วันนี้เรายังรักกันอยู่ เรายังรักกันจริงๆ แต่ "ความรักไม่ได้เป็นตัวที่ชี้ว่า
เราควรจะอยู่ หรือควรจะไป..."




Create Date : 17 กรกฎาคม 2557
Last Update : 26 กรกฎาคม 2557 9:02:53 น.
Counter : 914 Pageviews.

1 comments
  
โดย: น้องเมย์น่ารัก วันที่: 17 กรกฎาคม 2557 เวลา:11:16:59 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PSgoodtime
Location :
Dubai  United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราเป็นนักเดินทาง...เราเป็นChef...
เราชอบฟังเพลง...
เรายิ้มง่าย...
เราชอบอยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข...
เราชอบกวน...เราชอบหัวเราะ...
เราดื้อ...เรารั้น...
เราชอบคิดมาก...เราชอบเพ้อ..
เราชอบดราม่า...เราชอบเถียง...
เราชอบพูดว่าไม่เป็นไร...
เราชอบฟังเหตุผล...เราชอบให้โอกาส...
เราชอบให้อภัย...เราชอบพูดมาก...
เราชอบทำอาหาร...เราชอบเล่นดนตรี...
เราชอบผู้หญิงเพราะเราเป็นผู้ชาย ^^~

New Comments