"You'll Never Walk Alone"

Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

เช็คระยะความห่างของหัวใจ ...ของใครคนนั้น ลองดูจ้า....................

ได้รับฟอเวริ์ดเมลล์ที่น่าอ่าน แล้วลองเอามาให้ลองเช็คระยะกันดูครับ


เช็คระยะความสัมพันธ์ เพื่อรักยืนยง

ความสัมพันธ์นั้นต้องอาศัยเวลาในการพัฒนาจากจุดเริ่มต้นไปจนถึงจุดหมายปลายทาง แต่คุณเคยมีเวลาได้หยุดเช็คความสัมพันธ์ของคุณบ้างหรือไม่ว่าเดินทางมาถึงไหนแล้วและพร้อมจะก้าวเดินสู่จุดต่อไปได้หรือยัง ถ้ายังไม่เคย คงต้องเริ่มเช็คกันได้แล้ว เพื่อให้รักนี้ผ่านฉลุยไปถึงเส้นชัย...


จุดเช็คระยะที่ 1 : แบบนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยังนะ?
หลังจากออกเดทกันได้พักใหญ่และใช้สรรพนามเรียกเขาว่า "กิ๊ก" มาได้ระยะหนึ่ง ความรู้สึกวันนี้มันเริ่มแปลกไป ทุกครั้งที่อยู่ใกล้เขาหัวใจเรามันชุ่มขื่นพิกล ที่เคยคอยกันว่าเราแค่ลองดูๆ กันไป ต่างคนต่างมีสิทธิ์จะคบใครก็ได้ ทำไมวันนี้ฉันไม่อยากคบใครแล้วล่ะ แล้วก็ไม่อยากให้เขาไปคบใครแล้วด้วย
ถ้าคุณเริ่มมีความรู้สึกประมาณนี้ อย่าทึกทักไปคนเดียว เช็คหัวใจเขาให้แน่ด้วยว่าเขาก็คิดแบบเดียวกับเรา ถ้าเขาเริ่มหวงเราเป็นพิเศษ เริ่มพาเราไปออกงานโชว์ตัวมากขึ้น หรือเริ่มส่งสายตาห่วงหาอาทรมากกว่าปกติ ให้เริ่มคิดเข้าข้างตัวเองได้เลยว่าเขาเห็นเราเป็นคนพิเศษแล้วล่ะ ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าจะเป็นเขาหรือคุณที่เอ่ยปากก่อนกันว่า "อย่างที่เราเป็นนี่เรียกว่าแฟนได้รึเปล่านะ" หวังว่าคำตอบคงไม่ทำให้คุณผิดหวังนะ

จุดเช็คระยะที่ 2 : ได้เวลากับเรื่องบนเตียงหรือยัง?
หลังจากเป็นแฟนกันได้ระยะหนึ่ง เขาก็น่ารักดูแลเอาใจเราทุกอย่าง แถมยามมีโอกาสก็ไม่เคยคิดล่วงเกิน อย่างมากก็เดินจูงมือกันหรือจูจุ๊บเล็กๆ พอให้ชื่นใจ เขาทำให้เรามั่นใจในคำว่า "รัก" ที่เขาพูดทุกครั้ง วันหยุดยาวคราวนี้เขาชวนฉันไปทริปต่างจังหวัดด้วยกันครั้งแรก ฉันจะไปดีไหม แล้วถ้าไป ฉันจะมีอะไรกับเขาได้ไหมเนี่ย?
ถ้าคุณมั่นใจว่าสิ่งที่คุณทั้งสองมีร่วมกันนั้นเรียกว่า "รัก" แน่นอนแล้วละก็ เราคงไม่หยุดยั้งคุณไว้หรอก ถ้าเขาเป็นสุภาพบุรุษที่คุณมั่นใจแล้วว่าห่วงใยคุณจริงและรักนี้น่าจะยาวนานไม่น้อย คงจะได้เวลากระชับความสัมพันธ์นี้ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยสัมผัสรักบนเตียง อย่าลืมระวังป้องกันให้ดีก็แล้วกัน คุณคงไม่อยากท้องก่อนแต่งเป็นแน่


จุดเช็คระยะที่ 3 : เขาคือคนที่เรารอมาทั้งชีวิตหรือเปล่า?
เอาล่ะ...เราก็คบกันมาได้พักใหญ่ ดูเหมือนอะไรๆ ระหว่างฉันกับเขาก็ดูจะดีไปหมด นั่งคุยกันได้นานๆ ไม่เห็นว่าเขาจะเบื่อ เวลาไปไหนกับเพื่อนเขาก็พาเราไปเสมอ เรื่องบนเตียงก็สุดจะวี้ดวิ้ว แถมเวลาฉันไปข้อปปิ้งเขายังไม่เกี่ยงที่จะไปเป็นเพื่อนด้วยนะ ที่สำคัญทั้งฉันและเขาสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างที่สุดแต่จะมั่นใจได้ยังไงว่าเขานี่แหละคือคนที่ใช่และฉันควรจะเลิกมองใครอื่นได้แล้ว แค่สังเกตพฤติกรรมเขาสักหน่อยว่าอยู่ในร่องในรอยดีแค่ไหน
ถ้าวันนี้เขายังดีเหมือนวันเก่า ๆ มองตาทีไรยังมีอารมณ์สปาร์คกันอยู่ และทุกครั้งที่มีใครใหม่เดินเข้ามาในชีวิตคุณ คุณแทบจะไม่สนใจอยากรู้จักซะด้วยซ้ำ นั่นแสดงให้เห็นชัดแล้วว่า เขาคือคนที่ใช่สำหรับคุณเข้าแล้ว


จุดเช็คระยะที่ 4 : ถึงเวลาใช้ชีวิตร่วมกันแล้วยัง?
และแล้วเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขารักฉันจริงและฉันก็รักเขาเต็มหัวใจ ที่สำคัญเขายังรักครอบครัวของฉันด้วยสิ แถมไม่ว่าจะทะเลาะกันยังไง เราสองคนก็ไม่เคยคิดแก้ปัญหาด้วยการเลิกกันสักครั้งเดียว ช่วงนี้เราเริ่มคุยกันเรื่องแบบบ้านที่เราชอบ เงินในบัญชีที่เรามี บางทีเวลาเห็นเด็กเล็กๆ วิ่งไปมา เราก็หันมามองหน้ากันด้วยสายตาแบบรู้กันว่าเราก็อยากมีแบบนี้บ้างแล้วล่ะ
ถ้าความรักดูลงตัวไปหมดและคุณทั้งสองก็พร้อมทั้งการเงินและจิตใจพร้อมที่จะให้คำมั่นว่าจะซื่อสัตย์และมั่นคงต่อกันตลอดไป พร้อมที่จะคิดถึงคำว่า "เรา" มากกว่า "ตัวฉัน" และพร้อมที่จะแบ่งปันให้กันในทุกสิ่งไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ถ้าเช่นนั้นเราคิดว่าคงถึงเวลาแล้วล่ะ ที่คุณทั้งสองจะลั่นระฆังวิวาห์และอยู่ครองรักกันตลอดไป


จุดเช็คระยะที่ 5 : เซ็กซ์ของเราเริ่มเสื่อมถอยหรือยัง?
คนเราคบกันแรกๆ อะไรๆ มันก็เร่าร้อนไปหมดมีเซ็กซ์มาราธอนกันทั้งคืนก็ไม่มีใครบ่น แต่ลองดูสิ พอเวลาผ่านไปอะไรๆ ก็จะเปลี่ยนไปด้วยปีที่ 1 อาจยังคึกคักดีอยู่ พอปีที่ 2 อาจจะเริ่มมีบ่นเหนื่อยบ้าง พอปีที 3 อาจมีปัญหาปลุกไม่ตื่นแล้ว อันที่จริงหากความต้องการทางเพศของเขาจะซาลงไปบ้างหลังผ่านไปช่วงหนึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรหรอก ผู้ชายจะตื่นเต้นแทบไม่เป็นอันหลับอันนอนได้พักหนึ่งเท่านั้นแหละ เมื่อเขาได้รับการตอบสนองอย่างเต็มที่แล้วความตื่นเต้นนั้นก็จะลดลงไปเองเป็นธรรมชาติ แต่คุณต้องไม่ปล่อยจนชินชาและตายด้านไปนะ
คุณต้องหมั่นสร้างสีสันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแอบเซอร์ไพร์เขาด้วยขุดชั้นในสุดเซ็กซี่หรือแม้แต่วางแผนมีเซ็กซ์สุดโรแมนติกแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เติมสีสันกันบ่อย ๆ เพื่อให้ชีวิตเซ็กซ์และชีวิตรักของคุณกระชุ่มกระชวยไม่มีวันจืดจางแน่นอน

ลองเอาไปเช็คดูครับ คู่ของคุณกับระยะห่างหุหุ




 

Create Date : 14 มกราคม 2550
19 comments
Last Update : 14 มกราคม 2550 15:18:33 น.
Counter : 633 Pageviews.

 

ได้เวลากับเรื่องบนเตียงหรือยัง?
เรื่องนี้ไว้หลังแต่งงานก็ยังไม่สายนะคะ

 

โดย: โสดในซอย 14 มกราคม 2550 15:35:36 น.  

 

คุณโสดในซอยพูดได้ถูกต้องค่ะ

 

โดย: Alex on the rock 14 มกราคม 2550 15:55:33 น.  

 





จะลองตามเช็คน่ะค่ะ มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ


 

โดย: icebridy 14 มกราคม 2550 16:28:31 น.  

 

มีจุดเช็คเหมือนระยะเช็ครถเลยนะคะ
แต่ยังไม่มีคนให้เช็คเลยอ่ะ

 

โดย: นางฟ้า (mali_hom ) 14 มกราคม 2550 17:12:03 น.  

 

มีจุดเช็คเหมือนระยะเช็ครถเลยนะคะ
แต่ยังไม่มีคนให้เช็คเลยอ่ะ

 

โดย: นางฟ้า (mali_hom ) 14 มกราคม 2550 17:12:24 น.  

 

แหะ แหะ ตอนนี้ยังไม่ว่างแฉตัวเองค่ะ
รอแป๊บนะค่ะ

 

โดย: ความเจ็บปวด (ความเจ็บปวด ) 14 มกราคม 2550 18:21:04 น.  

 

รู้สึกจะยังไม่เข้าซักระยะค่ะ หุ หุ

ปล. ทำไมถึงไม่เป็น You'll never walk alone ล่ะคะ

 

โดย: azzurrini 14 มกราคม 2550 19:44:09 น.  

 

อะแฮ่ม จะจำไว้เช็คกับเจ้าของบล๊อกนะ

 

โดย: เกดจัง 14 มกราคม 2550 20:59:47 น.  

 

แวะมาราตรีสวาท เอ๊ย ราตรีสวัสดิ์

 

โดย: เกดจัง 15 มกราคม 2550 0:53:24 น.  

 

bg น่ารักดีนะคะ แต่ไม่ค่อยเข้ากับ
you'll never walk alone เท่าไหร่ หวานไป
(จะเลิกใช้เมื่อไหร่ ยกให้เราล่ะกัน 555)

แวะมาบอกว่าแฉตัวเองครบ 5 ข้อแล้ว
จะดีใจเป็นอย่างยิ่งหากคุณแวะไปอ่านต่อค่ะ

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อกค่ะ

 

โดย: *revolniar* 15 มกราคม 2550 9:16:02 น.  

 

แวะมาทักทายเช้าวันจันทร์วันทำงานวันแรกของอาทิตย์จ้า

 

โดย: แม่น้องแดนนี่ บอย (แดนนี่ บอย ) 15 มกราคม 2550 9:36:15 น.  

 

555+ ไปปลุกทามมายตอนเที่ยงวันอ่ะ สำนักงานไม่ได้เปิดยามค่ำแล้วปิดกลางวันนะ

แค่ชอบแวะอ่านบล๊อกยามที่ชาวบ้านเค้าหลับกันแล้วน่ะ

โดนให้เกียรติกระทำภาระกิจ tag 4 คนแล้ว ยังไม่ได้ทำเลย

 

โดย: เกดจัง IP: 58.9.45.130 15 มกราคม 2550 23:13:35 น.  

 

กำลังตั้งใจทำ tag ตามที่มอบหมายมาให้นะ ยังมะเสร็จเลย โดนตั้ง 4 คนแล้ว จาก 15 ข้อ เป็น 20 ข้อแล้วอ่ะ ซึ้งซะ

 

โดย: เกดจัง 16 มกราคม 2550 0:43:08 น.  

 

นอนแระ อย่ามาปลุกตอนเที่ยงวันอีกนะ เดี๋ยวสะอึกตอนกินข้าวกลางวันเพราะมีคนคิดถึง

 

โดย: เกดจัง 16 มกราคม 2550 2:10:00 น.  

 

ความรักช่างเป็นสิ่งลึกลับน่าค้นหาจริงๆ

 

โดย: ฟ้าดิน 16 มกราคม 2550 10:43:47 น.  

 

แอบเล่น

 

โดย: เกดจัง 16 มกราคม 2550 12:47:03 น.  

 

เช็คถึง 5 ปั๊บเลิก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เลยไม่ค่อยอยากจะเช็คเท่าไหร่ปล่อยไปตามยถากรรม

ลองไปอ่าน 11 ข้อดีของการมีเซ็กซ์เขาเราดูดิ๊ แล้วตอบด้วยว่ามันจริงอ๊ะเปล่า ช่วยไปลองให้หน่อยนะนะนะนะนะ

 

โดย: หุหุหุ (ปลายปัญญา ) 16 มกราคม 2550 18:51:07 น.  

 

เหอๆ ขำข้อนี้อ่ะ...จุดเช็คระยะที่ 5 : เซ็กซ์ของเราเริ่มเสื่อมถอยหรือยัง?

ก้ากๆๆๆ...เขาเรียกว่า ฮันนิมูน โอเวอร์แล้ว.......ฮ่าๆๆ

เดี๋ยวไปเช็คก่อน เริ่มแต่ข้อ 1 เล้ย...ไปถามกิ้กก่องนะ...

 

โดย: ปลายฟากฟ้า IP: 24.14.97.179 16 มกราคม 2550 23:04:54 น.  

 

หุหุ ตามมาเช็คกะเจ้าของบล๊อคค่ะ
ขอบคุณที่อุตส่าห์แวะไปให้เช็คถึงบ้านเลยนะคะ

มาครานี้ขอแอดคุณไว้ด้วยนะคะ

 

โดย: มะลิหอม (mali_hom ) 17 มกราคม 2550 0:28:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฉันรอเธออยู่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ฉันรอเธออยู่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.