Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
★ Review ของเล่นที่เตรียมไว้ให้ลูก



มา Review ทำ Index ของเล่นของลูกกันดีกว่า


มาม้าและปาป๊า เตรียมซื้อของให้หนูเยอะพอสมควรเลย




อิอิ แอบเห่อลูกคนแรก เตรียมไว้ก่อน....เพราะม้ากับป๊าทำงานแทบทุกวัน


กลัวว่าหนูคลอดออกมาแล้วจะไม่มีเวลาออกไป shopping เลือกซื้อของเล่นให้หนู


+ บางทีเจอจังหวะดีๆราคาไม่แพง ช่วงSale หรือเจอของเล่นมือ2สภาพดีเลยซื้อเตรียมมาให้หนูไว้ก่อน (ต้องดีด้วยนะอันนี้สำคัญSmiley ม้ากับป๊าไม่พลาดอยู่แล้ว อิอิ)


ดีและไม่แพงมากนี่แหละที่เราต้องการSmiley



ม้ากับป๊าหาข้อมูลพอสมควรเรื่องของเล่น เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของหนู



มาดูกันก่อนหนูคลอดม้ากับป๊าซื้ออะไรไว้ให้หนูบ้าง



1. Touch & crawl fisher price (บอลชวนคลาน)








2. เปียโนผ้า fisher price



3. เปียโนเล็ก Little tikes(อันนี้คุณป๊าหนูชอบมาก อยากให้หนูเป็นเด็กอารมณ์ดี รักในเสียงเพลง)


ระหว่างที่หนูอยู่ในท้องเหนื่อยๆจากการทำงาน ป๊าก็มากดเล่นแก๊งๆ เสียงเพราะน่ารักเชียว 5555



4. โมบาย Vtech อันนี้คุณป๊าไปเดินเลือกที่ห้างเลือกเองกับมือ มีเสียงเพลงด้วยน่ารักมากๆ โมบายเป็นผ้าปลอดภัยกับหนูด้วยอันนี้แม่ก็ชอบ



5. รถไฟ Choo choo - fisher price อันนี้ม๊าไปเห็นreviewในyoutube น่ารักมากๆ รถไฟวิ่งเองได้ด้วยนะ


วัยหนูกำลังคลานคงสนุกกับการคลานเล่นกับรถไฟสวนสัตว์ตัวนี้ สัตว์เล็กสัตว์น้อยเอาออกมาเล่นได้ด้วย... เป็นของเล่นที่น่ารักมากๆ



6. อุโมงค์ผ้า fisher price



7. ห่วงหยอดบอล Ball toss ไว้ฝึกกล้ามเนื้อแขนของหนูนะ มีเสียงเวลาบอลลงห่วงด้วย



8. รถ chicco 4 in 1 เป็นรถขาไถสำหรับเด็กที่ม้ากับป๊าภูมิใจ เพราะม้ากับป๊าสามารถเข็นหนูได้ด้วยหรือหนูจะไถด้วยตัวเองก็ได้ อเนกประสงค์ดี



9. กล่องกิจกรรม 5 ด้าน Busy Zoo เสริมสร้างทักษะหลายอย่างให้หนู ฝึกกล้ามเนื้อ และฝึกสมาธิไปในตัว




10. รถของเล่นจิ๋ว viking toy อันนี้มาเป็นถังเลย ในถังมีของเล่นเป็นรถ เครื่องบิน เยอะแยะเลย


แถมใช้สีที่ปลอดภัยสำหรับเด็กด้วย เล่นเสร็จหนูก็เก็บใส่ถังได้ Smiley



11. Around we go ของเล่นขึ้นชื่อ ฝึกให้หนูใช้กล้ามเนื้อมือ และขา


อันนี้ม้ากับป๊าปลื้มมากๆเพราะได้มาในราคาไม่แพง เลยซื้อเผื่อไว้เลยจ้า รอหนูมาเล่นนี่แหละ คุ้มๆ Smiley



12. ผลักเดินอังปัง เป็นรถผลักเดินที่ปรับหนืดได้ด้วย อันนี้ม้ากับป๊าชอบมากที่ปรับหนืดได้ เวลาหนูฝึกเดินกับรถนี้หน้าจะได้ไม่ทิ่ม


ปรับให้เดินช้าๆได้ แถมมีของเล่นให้หนูเล่นด้วยนะด้านหน้า



13. เต้นท์บ้านบอลรูปไปรษณีย์ อันนี้ก็คุ้มเหมือนกัน... ปะป๊าลองเข้าไปลองนั่งเข้าได้ด้วย


สมัยม้ากับป๊าเด็กก็ชอบเล่นเป็นกระโจม เอาผ้าห่มคลุมทำเป็นเต้นท์... นึกๆแล้วสนุกดี ม้ากับป๊าเลยเดาว่าหนูก็น่าจะชอบเล่นเป็นโลกสมมติในเต้นท์ของหนู หนูก็มีนะน่ารักไหมเอ่ย ข้างหน้าเป็นรูปไปรษณีย์ ด้านหลังเป็น supermarket จำลองเล็กๆ


เผลอดัดแปลงทำเป็นบ้านบอลได้อีก อเนกประสงค์เลย Smiley



14. หนังสือมีเสียง first word activity book เป็นหนังสือที่น่ารักมากๆ แต่ละหน้ามีปุ่มต่างๆให้หนูกด


ม๊าเห็นเล่มนี้แล้วชอบจัง นึกภาพหนูนั่งเล่นหนังสือเล่มนี้กับป๊าคงน่ารักดี.... อยากให้หนูเป็นคนรักหนังสือนะจ๊ะ


ป๊ากับม้าเลยให้ความสำคัญกับพวกของเล่นเป็นรูปหนังสือ ยังมีหนังสือผ้าอีกนะ ฝึกภาษาอังกฤษได้ด้วย และทำให้ป๊ากับม้าใกล้ชิดกับหนูได้เล่านิทานด้วยกัน... ขอให้หนูรักในการอ่านนะจ๊ะ ม้าจะพยายามปูทางเรื่องนี้ไว้ให้เพื่อให้หนูรักในการเรียนรู้และการเรียน




ความจริงยังมีของเล่นจุ๊กจิ๊กเล็กๆน้อยๆมากกว่านี้ แต่หลักๆก็มีประมาณที่ม้ามา review นี่แหละจ้า


หนูมีตู้ของเล่นด้วยนะ ม้ากับป๊าจะพยายามฝึกหนูให้เล่นแล้วก็เก็บที่เข้าที่ แต่จะสำเร็จไหมน้อ Smiley


ปะป๊าเคลียร์ของในตู้ที่อยู่ก่อนหน้านี้ออกให้หมดเลย กลายเป็นตู้ของเล่นของหนูนี่แหละจ้า




อิอิ เต็มตู้เลย




ของทุกชิ้นม้ากับป๊าพยายามเลือกให้หนูให้ดีที่สุด เพื่อพัฒนาการของหนูนะ


เหนือสิ่งอื่นใดของเล่นที่ดีที่สุดของลูก ก็คือม้ากับป๊าไงจ๊ะ SmileySmileySmiley ที่จะอยู่คอยเล่นกับหนูไง


รักหนูมากๆ ด้วยรักจากป๊าและม้า


Smiley









Create Date : 12 มิถุนายน 2553
Last Update : 13 มิถุนายน 2553 17:50:35 น. 4 comments
Counter : 8462 Pageviews.

 
wow น่ารัก น่าเล่นทั้งนั้นเลยคะ

อนาคตน้องไม่ชอบเล่น จะส่งต่อ

ก็ส่งข่าวกันมั้งนะคะ อิอิ

เออที่บอกว่าได้ AWG มาไม่แพง ไม่ทราบว่าประมาณเท่าไรเหรอคะ ขอบคุณค๊าาา


โดย: แนนนี่ (nan_ny555 ) วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:23:18:00 น.  

 
wowww ของเล่นเยอะแยะเลยยย


โดย: i_nookae วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:8:35:40 น.  

 
อุ อุ ของเล่นน่ารักมากมาย น่าเล่นทั้งน๊านเยย


โดย: รักเธอหมดใจ วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:8:36:14 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจ พร่งนี้จะไปคลอดแล้วเหรอ ขอให้สุขภาพดีทั้งแม่ทั้งลูกน้า


โดย: หนูนา (คาปูไม่ปั่นใส่วิปครีม ) วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:13:54:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

StarInDark
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Always find reason to smile ยินดีต้อนรับเพื่อนๆที่แวะเข้ามานะคะ ^^







บล็อกหวานๆ สบายๆ
ตามสไตล์ความชอบ
ของเจ้าของบล็อก ^^

นิสัยหวานนิดๆ และแอบต๊องหน่อยๆจ้า
สบายๆ รักเสียงเพลงเปียโน
และดนตรีแนว New Age

มุมสบายๆ
แวะชม/ทักทายกันได้จ้า ^^





ทุกๆความเห็น คือกำลังใจที่ดี





..... ยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ .....



Credit code table @ Hawaii_Havaii








Google




IMEEM (fullsong)








หลังไมค์ถึง
STARINDARK






คำเตือน : งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามละเมิด นำไปดัดแปลง แก้ไข หรือกระทำการใดๆต่อเนื้อหาไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างสูงสุด
ยกเว้น : ในส่วนที่ได้รับอนุญาต ให้นำไปใช้ได้จ้า





Thank you for enjoy
with my blog

Credit code table @Hawaii_Havaii


All Visit:
無料カウンター




เริ่มต้นนับจำนวนคนเข้า 19 August 2007
วันครบรอบ 1 เดือนของการทำ Blog Starindark ^^
13.17น. เริ่มเปิดนับกันเลย อิอิ


















Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Emo น้องลิง
Emo แพนกวิน
Emo girl
X
X
X

Friends' blogs
[Add StarInDark's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.