Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
11 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
เพลง : If Tomorrow Never Come ★ ("Why Tomorrow?,Why not now !")





Sometimes late at night
I lie awake and watch her sleeping
She's lost in peaceful dreams
So I turn out the lights and lay there in the dark
And the thought crosses my mind
If I never wake up in the morning
Would she ever doubt the way I feel
About her in my heart

If tomorrow never comes
Will she know how much I loved her
Did I try in every way
To show her every day
That she's my only one
If my time on earth were through
And she must face the world without me
Is the love I gave her in the past
Gonna be enough to last
If tomorrow never comes

'Cause I've lost loved ones in my life
Who never knew how much I loved them
Now I live with the regret
That my true feelings for them never were revealed
So I made a promise to myself
To say each day how much she means to me
And avoid that circumstance
Where there's no second chance
To tell her how I feel

If tomorrow never comes
Will she know how much I loved her
Did I try in every way
To show her every day
That she's my only one
If my time on earth were through
And she must face the world without me
Is the love I gave her in the past
Gonna be enough to last
If tomorrow never comes

So tell that someone that you love
Just what you're thinking of
If tomorrow never comes




คำพูดที่เราบอกกับตัวเองว่า "พรุ่งนี้" พรุ่งนี้ค่อยทำ พรุ่งนี้ค่อยแก้ใหม่ พรุ่งนี้ค่อยบอกรักเขา
พรุ่งนี้ฉันจะขอโทษเขา พรุ่งนี้จะให้อภัย พรุ่งนี้ๆสารพัดพรุ่งนี้...


จริงแล้วการผลัดวันประกันพรุ่งเป็นเพียงกลอุบายของใจ - ที่ทำให้เรารู้สึกมีความหวัง
แต่ขณะเดียวกันมันก็ทำให้เราพลาดโอกาสไป


พระพุทธเจ้าสอนเราให้อยู่กับ "ปัจจุบัน"
"โอโช" บอกเราว่า "Why Tomorrow?,Why not now.!"
ใช่สิ ทำไม...ทำไมไม่เดี๋ยวนี้!


เมื่อ "ความตาย" มาถึง ....สุดท้ายแล้วก็ไม่มีโอกาสใดๆ หลงเหลืออีกเลยในชีวิต


เรามีเพียงวันนี้ และวินาทีนี้
อย่าลังเลที่จะทำอะไร หรือเติมสิ่งดีๆให้ชีวิตเลย
การพักผ่อนไม่ใช่จะมีได้เมื่อตอนปลดเกษียณ ฮันนีมูนก็ไม่ได้เกิดขึ้นได้เฉพาะตอนแต่งงานใหม่ๆ การจะบอกรักใครสักคนก็ไม่ใช่บอกในวันที่เขาลาจากโลกนี้ไป หรือไม่จำเป็นที่ต้องแสดงความรักเฉพาะวันวาเลนไทน์เท่านั้น ....ทุกๆวันมีความหมาย

บางครั้งเราเองอาจจากโลกนี้ไปก่อนที่จะได้บอกคำคำนั้นกับใครสักคน


เรื่องเล่าบางเรื่องย้ำเตือนให้เราได้คิด
เคยได้ยินเรื่องเล่าของผู้หญิงคนหนึ่งผ่านคลื่นวิทยุ
เธอและแฟนเจอกันทุกวัน ไปรับไปส่งกันทุกวัน
แต่แล้ววันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
เธอ "เสียใจ" ที่ไม่ได้มีโอกาสบอกรักคนที่รักเลยสักครั้งเดียว


จริงๆแล้วโอกาส ไม่ได้อยู่ที่วันพรุ่งนี้หรือวันไหนๆ
เพราะโอกาสอยู่ที่เราเองและอยู่ตรงหน้าเรา หากเราตั้งใจจริงและคิดจะทำ


ชีวิตไม่มีป้ายบอก วัน/เดือน/ปี ที่ผลิต และวันหมดอายุ

.
.
.


พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรไม่มีใครรู้
คติที่ว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ยังคงใช้ได้เสมอ


สำหรับหนูฟลุค บอกรักคนที่รักทุกวัน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ก็ไม่เสียใจเพราะเราได้ทำทุกๆวันให้ดีที่สุด ^^




โอกาสอยู่กับทุกคนตลอดเวลา
ทำทุกวันให้เป็นวันดีๆและวันพิเศษ


ดังประโยคที่ว่า
If tomorrow never comes
So tell that someone that you love
Just what you're thinking of
If tomorrow never comes




credit : เนื้อเพลง //www.siamzone.com/music/lyric/
//www.thaimazda3.com/forum/lofiversion/




Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2553 0:19:45 น. 19 comments
Counter : 1159 Pageviews.

 
หนูฟลุคแนบเนื่อเพลงมาฝากกันด้วยจ้า
เป็นเพลงที่เพราะและมีความหมายที่ดี ^^
ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงนะคะ


If tomorrow Never Comes

แปลโดย โจโปสเตอร์



Sometimes late at night

I lie awake and watch her sleeping

She's lost in peaceful dreams

So I turn out the lights and lay there in the dark

And the thought crosses my mind

If I never wake up in the morning

Would she ever doubt the way I feel

About her in my heart



ดึกคืนนั้นโอ้ตัวฉันเป็นอะไร

เฝ้านอนมองดูขวัญใจนอนหลับฝัน

คิดคิดไปปิดไฟนอนเลยแล้วกัน

แต่แล้วพลันเกิดความคิดแปลบเข้ามา

หากแม้นฉันนอนหลับตายไม่ยอมตื่น

แม่ขวัญยืนจะเฉลียวใจบ้างไหม

ว่าตัวเราคิดกับเธอเป็นเช่นไร

ที่ผ่านไปไม่เคยบอกกับเธอ



If tomorrow never comes

Will she know how much I loved her

Did I try in every way to show her every day

That she's my only one

And if my time on earth were through

And she must face the world without me

Is the love I gave her in the past

Gonna be enough to last

If tomorrow never comes



หากว่าวันพรุ่งนี้ไม่ผ่านมา

เธอจะรู้ไหมว่าเรารักเท่าไหน

เคยลองไหมที่จะบอกกับเธอไป

ทั้งดวงใจมอบให้เธอคนเดียว

หากแม้นฉันถึงกาลมรณะ

แล้วเธอจะอยู่เดียวเปลี่ยวไฉน

ความรักที่เคยให้เธอตลอดไป

มากพอไหมจะให้อยู่ตลอดกาล





'Cause I've lost loved ones in my life

Who never knew how much I loved them

Now I live with the regret

That my true feelings for them never were revealed

So I made a promise to myself

To say each day how much she means to me

And avoid that circumstance

Where there's no second chance to tell her how I feel



เคยสูญเสียความรักก็หลายครั้ง

ทั้งเขายังไม่รู้เรารักเท่าไหน

ถึงตอนนี้ก็ได้แต่เสียใจ

ว่าทำไมไม่บอกเขาซึ่งความจริง

สัญญาใจไว้จะบอกกับเธอว่า

ทุกเวลาเธอมีความหมายแค่ไหน

เพื่อจะได้ไม่เหมือนที่ผ่านไป

อยากเผยใจก็เมื่อเลยเวลา



If tomorrow never comes

Will she know how much I loved her

Did I try in every way to show her every day

That she's my only one

And if my time on earth were through

And she must face the world without me

Is the love I gave her in the past

Gonna be enough to last

If tomorrow never comes

So tell that someone that you love

Just what you're thinking of

If tomorrow never comes



หากแม้นวันพรุ่งนี้ไม่ผ่านมา

เธอจะรู้ไหมว่าเรารักเท่าไหน

เคยลองไหมที่จะบอกกับเธอไป

ทั้งดวงใจมอบให้เธอคนเดียว

หากแม้นฉันถึงกาลมรณะ

แล้วเธอจะอยู่เดียวเปลี่ยวไฉน

ความรักที่เคยให้เธอตลอดไป

มากพอไหมจะให้อยู่ตลอดกาล



หากวันนี้รักใครบอกไปเถิด

อย่ามัวเพลิดเพลินปล่อยกาลให้ผ่านผัน

คิดอย่างไรบอกเค้าก็แล้วกัน

เผื่อว่าวันพรุ่งนี้ไม่ผ่านมา


credit : //www.maama.com/reading/view.php?id=000226


emo


โดย: StarInDark วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:32:26 น.  

 
แวะมาทักทายวันจันทร์จ๊ะ เห็นด้วยว่าต้องทำวันนี้ถ้าคิดว่าอยากทำ ไม่งั้นก็พลัดวันไปเรื่อยอะเนอะ บางทีกว่าจะถึงพรุ่งนี้มันก็สายซะแล้วเนอะ อิอิ


โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:42:31 น.  

 
อบอวลด้วยความรักจริง ๆ ค่ะ ชอบเนื้อหาเพลง


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:30:14 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะ


โดย: DUNHILL วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:32:49 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ชื่อฟลุ๊ค..รับรองจะเจอแต่โชคดีแน่นอนค่ะ ว่างๆเข้ามาใหม่นะค่ะ บล๊อกของหนูฟลุ๊คสวยมากๆ หวานซะ...


โดย: duenpen37@ (มาม๊าฟลุ๊ค ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:31:00 น.  

 
emo แวะมาทักทายทำความรู้จักเพื่อนใหม่จ้า
แล้วก็..เอ่อ.ขอเยื้อมน้องลิงไปใช้บ้างนะ
แล้วจะแวะมาใหม่จ้า


โดย: =Lord Gary= วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:46:11 น.  

 
น่านสิเนาะ
บางที ก็มัวแต่ จะ-จะ อยู่นั่นแหละ
แล้วโอกาสมันก็วิ่งหนีไปซะแล้ววว ^^


More Graphics Comment click here.


โดย: aggressive red rabbit วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:04:14 น.  

 


โดย: Hum_nai วันที่: 14 กันยายน 2554 เวลา:22:28:32 น.  

 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
touchpad black friday
black friday touchpad


โดย: Qa วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:17:50:39 น.  

 


โดย: TAZ (tazjungmania ) วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:23:51:00 น.  

 


โดย: spordo01 วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:10:17:20 น.  

 
บล็อกสวยดีครับ
Cookware Set Stainless Steel


โดย: chankoos วันที่: 22 กันยายน 2554 เวลา:0:57:30 น.  

 
Thank you This a Good Articles
GPS Black Friday
Chromebook Black Friday


โดย: birdfriday วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:5:15:26 น.  

 


โดย: ratko วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:16:39:09 น.  

 
ขอบคุณครับ
ViZio TV Black Friday 2011


โดย: birdfriday วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:11:16:00 น.  

 
Thanks for the great article. I hope to be back to read it again. Please write to me so I like this article. I feel much better and more knowledgeable. Thank you.
PN51D550 Review Samsung PN51D550 Review Bike For Sale Cyber Monday 2012 Cyber Monday Sale Ipad Cyber Monday 32 Inch TV Price Dewalt 18 Volt Battery Scopes BSA Scopes BSA


โดย: couples (AIRRO01 ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2554 เวลา:4:15:03 น.  

 


โดย: dannyloa วันที่: 10 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:45:24 น.  

 
Thanks for the great article. I hope to be back to read it again. Please write to me so I like this article. I feel much better and more knowledgeable. Thank you.
Samsung Smart TV 2011 30 Inch Lcd Tv Smart Tv 42 inch lcd smart tv 50 inch lcd and led samsung smart tvs for 2011 deals on smart tvs


โดย: couples (AIRRO01 ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2554 เวลา:19:32:36 น.  

 
Thanks for this great article and if you have enough free time to visit my blog. You write very well, I'll read it.
Mitsubishi Projection TV   Mitsubishi Projection TV   Mitsubishi DLP 3D TV   Mitsubishi 60 Inch TV   Mitsubishi 65 Inch TV   Mitsubishi 73 Inch TV   Mitsubishi 75 Inch TV   Mitsubishi 82 Inch TV   Mitsubishi 92 Inch TV


โดย: Mitsubishi Tv (AIRRO01 ) วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:21:14:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

StarInDark
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Always find reason to smile ยินดีต้อนรับเพื่อนๆที่แวะเข้ามานะคะ ^^







บล็อกหวานๆ สบายๆ
ตามสไตล์ความชอบ
ของเจ้าของบล็อก ^^

นิสัยหวานนิดๆ และแอบต๊องหน่อยๆจ้า
สบายๆ รักเสียงเพลงเปียโน
และดนตรีแนว New Age

มุมสบายๆ
แวะชม/ทักทายกันได้จ้า ^^





ทุกๆความเห็น คือกำลังใจที่ดี





..... ยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ .....



Credit code table @ Hawaii_Havaii








Google




IMEEM (fullsong)








หลังไมค์ถึง
STARINDARK






คำเตือน : งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามละเมิด นำไปดัดแปลง แก้ไข หรือกระทำการใดๆต่อเนื้อหาไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างสูงสุด
ยกเว้น : ในส่วนที่ได้รับอนุญาต ให้นำไปใช้ได้จ้า





Thank you for enjoy
with my blog

Credit code table @Hawaii_Havaii


All Visit:
無料カウンター




เริ่มต้นนับจำนวนคนเข้า 19 August 2007
วันครบรอบ 1 เดือนของการทำ Blog Starindark ^^
13.17น. เริ่มเปิดนับกันเลย อิอิ


















Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Emo น้องลิง
Emo แพนกวิน
Emo girl
X
X
X

Friends' blogs
[Add StarInDark's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.