Photobucket ชีวิตคือการเดินทาง ท่องไปในโลกกว้าง อย่างอิสระ เสรี ติดตามข่าวสาร เรื่องน่ารู้ แวดวงบันเทิง ท่องเที่ยว สารคดี ได้ที่นี่

 
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 กันยายน 2552
 

“เร แมคโดนัลด์” และ “เก้า-จิรายุ” โกนหัวจริงเข้าฉาก “5แพร่ง”


“เร แมคโดนัลด์” และ “เก้า-จิรายุ”
โกนหัวจริงเข้าฉากหนังผี “5แพร่ง”



เก้า-จิรายุ ละอองมณี พระเอกน้องใหม่หนังผี “5แพร่ง” ตอน “หลาวชะโอน” ของผู้กำกับ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ค่าย จีทีเอช ยอมโกนหัวจริงเข้าฉากปะทะคารมกับ เร แมคโดนัลด์ ที่รับบทเป็นพระครั้งแรกในชีวิต




ฉาก เก้า-เร ปะทะคารมกันนี้ กอล์ฟ ผู้กำกับ เซ็ทฉากวัดกลางป่าที่ จ.กาญจนบุรี ท่ามกลางบรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัว เพราะโลเคชั่นที่เลือกต้องเดินจากถนนไปไกลเกือบ 3 กิโลเมตร ต้องเลาะห้วยกว่าจะถึงถ้ำ ซึ่งเดินทางลำบากมาก แต่ทั้งเก้า และ เร ไม่มีใครบ่น พอถึงฉากที่ เณรเป้ (เก้า-จิรายุ) ไปเอาของเซ่นไหว้ผีมากิน แต่พระพี่เลี้ยง (เร แมคโดนัลด์) เดินมาเจอเลยเข้าไปห้าม เพราะเป็นพระต้องถือศีล แต่ด้วยความที่เณรเป้เอาแต่ใจจึงไม่ยอมเชื่อ เรเลยแสดงปริศนาธรรม เอาความสงบเข้าต่อสู้ เป็นภาพที่ในหนังผีทั่วไปอาจจะยังไม่เคยเห็นการเอาธรรมะเข้ามาสอนทำใจให้ปล่อยว่าง



นอกจากฉากเรแสดงปริศนาธรรมแล้ว เก้า ยังต้องเจอกับภูติผี ที่ตามมาหลอกหลอน จนเกิดอาการขวัญผวา


เก้า เผยว่า “ฉากที่ผมต้องปะทะคารมกับพี่เร คือ พี่เรเป็นพระพี่เลี้ยง แล้วเดินมาห้ามผมไม่ให้กินของเซ่นผี เรามีการปะทะคารมกัน มีน้ำร้อนลวกใส่มือ การได้เจอหน้ากันครั้งแรก พี่เรทำตาดุใส่ในฉากผมก็กลัวแล้ว ในบทแม้จะไม่ต้องพูด แค่จ้องตาก็ทำให้ผมกลัวแล้ว เรียกว่าอินมากๆ พี่เรส่งอารมณ์ให้ผมดีมาก แต่ฉากที่ยากที่สุดสำหรับผม คือฉากที่เห็นผี แล้วเราต้องตกใจกลัวสุดขีด ผมรู้สึกว่ายากมาก เราไม่เคยเล่นหนังผี แล้วเราต้องจินตนาการเอง คิดเอง ฉากนี้เล่นหลายเทคกว่าจะผ่าน เรียกว่าฉากเจอผีของผมทุกฉากยาก และโหดมากครับ แถมสถานที่ถ่ายทำมันน่าขนลุก และหลอนสุดๆครับ อยากรู้ว่าสนุก และน่ากลัวขนาดไหน




 

Create Date : 12 กันยายน 2552
1 comments
Last Update : 12 กันยายน 2552 15:29:01 น.
Counter : 5698 Pageviews.

 
 
 
 
อยากดูจังเลย
 
 

โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:4:17:00 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

อาร์ม อิสระ
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




แค่นักเขียน นักข่าวที่อยากหยุดพักงานสักวัน แล้วท่องเที่ยวไปตามที่ใจต้องการ แต่ยังไม่รู้เลยว่าวันนั้นจะมาถึงเมื่อไหร่

[Add อาร์ม อิสระ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com