Image hosting by Photobucket

Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 กันยายน 2548
 
All Blogs
 

สวยไปหมด.......

Image hosted by Photobucket.com


...งานนี้สวยไม่เผื่อแผ่ใครจริงๆ ด้วยแหละ หุหุ
สวยไปหมด....(สวยจริงๆ...แต่สวยไปหมดแล้ว เหอๆ)



Image hosted by Photobucket.com



วันนี้ตื่นนอนมาก็ได้เหวอ..Image hosted by Photobucket.com
กับผมทรงใหม่ พร้อมคำทักทาย
ที่ให้กำลังใจดีมากจากคุณสามีว่า....

อ๊ะ อ๊ะ...ฮิโด่ยเน๊ะ
แปลแล้วตามความเข้าใจ..ประมาณว่า...ทรงผมทุเรศจัง...

แล้วยังสมทบมาอีกว่า....
บอกแล้วให้ยืดผมเหมือนทุกครั้งน่ะดีแล้ว
แล้วเนี่ยดูซิ ผมชี้โด่ชี้เด่
แล้วต้องเซ็ททุกวันอีกนะ



Image hosting by Photobucket



ทำเอาความมั่นใจ ตกฮวบไปอยู่ตาตุ่ม...Image hosted by Photobucket.com
ก็แหม....อยากเปลี่ยนลุคใหม่นี่ย้ะ เผื่อมันจะสวยเพิ่มจากเดิมบ้างอ่ะImage hosted by Photobucket.com
กับผมทรงเดิม...ที่ยาวเกือบกลางหลัง
ไว้ยาวๆ แบบนี้มาหลายปี มันก็เบื่อบ้างอ่ะนะ
และจริงๆ แล้ว...จะเป็นคนผมหยักศก
ที่ปอยผมหน้าทั้งสองข้าง และผมฟูนิดหน่อย
ต้องคอยยืดผมปีละครั้งสองครั้ง

จนผมตรงสลวย....อย่างที่เพื่อนหลายคน
เคยเห็นนั่นแหละค่ะ อิอิ


แต่อย่างไรก็ขอสวยกับผมทรงใหม่
ให้คุ้มค่าเงินก่อนแระ หมดไป 10,500 เยนแน่ะ
ก็ทั้งตัดซอยเซ็ทและดัดด้วยนี่นะ...
ใช้เวลาเกือบสามชั่วโมง
ทำเอาเกือบนั่งหลับ...เข้าทำนองที่ว่า
นิ่งเป็นหลับ..ขยับเป็นกิน ยังไงยังงั้นแหละค่ะ


และปกติที่นี่ค่าทำผม เสริมสวยพวกนี้ก็ราคาแพงด้วย
จึงไม่ค่อยใช้บริการบ่อยนัก นานทีปีหนก็ว่าได้...
แล้วก็ไม่ชอบนั่งในร้านทำผมนานๆ ด้วยแหละค่ะ
อย่างดัดหรือยืดเนี่ย ต้องสูดน้ำยาเหม็นๆ แสบจมูกดีแท้
...แต่อยากสวย ก็ต้องทนอ่ะนะImage hosted by Photobucket.com


...จะว่าไปแล้ว ผมทรงใหม่นี่มันก็ดีเหมือนกัน
ไม่ต้องกลัวว่าผมจะยุ่ง ไม่เป็นทรง
เพราะมันก็ยุ่งอยู่แล้ว อิอิ
แต่คงจะยุ่งยาก และเสียเวลาเพิ่มขึ้น
ที่ต้องสระเซททุกวันหน่อยแค่นั้นเอง...

สรุปแล้ว...
อยากสวยแบบง่ายๆ แต่ได้สวย...ยุ่งยากกว่าเดิมซะนี่



Image hosting by Photobucket



...เอาฟ้ะ...ไหนๆ ก็ไหนๆ มั่นอยู่แล่ววว


ปล. เพื่อสวัสดิภาพทางสายตา
มิให้เพื่อนๆ หลอนเกินไป
จึงมิสามารถเปิดเผยใบหน้าตรงๆ ได้

อาศัยมุมข้างนี่แหละ...จะได้ดูสวยๆ หน่อย
Image hosted by Photobucket.com
((รูปที่ถ่ายหน้าตรงๆ ขอบอกๆ ขึ้นกล้องมาก ((ขึ้นอืดอ่ะค่ะ))



Image hosted by Photobucket.comสุขสันต์กับวันสุดท้ายของการทำงานและวันหยุดที่จะมาถึงนี้นะคะImage hosted by Photobucket.com


ปล.อีก เดี๋ยวขอไป Image hosted by Photobucket.com สักแป๊บนะก๊ะ


Last Update : 23 กันยายน 2548 16:52:21 น.




 

Create Date : 23 กันยายน 2548
32 comments
Last Update : 20 เมษายน 2551 2:30:17 น.
Counter : 792 Pageviews.

 

ฮ่าๆๆๆๆ หัวเราะซะหน่อย อยากหนีเราไปทำสวย คิคิ

จะสมทบเพิ่มให้จาก ทาเคชิ นะ คิคิว่า ..สวยจัง จริงใจสุดๆ

นี่ๆ ว่าแต่เพิ่งยืดผมไปไม่ใช่เหรอ ทำไมผมม่างหยักๆ เร็วจังอ่ะ เหมือนไปดัดเป็นคลื่นๆ มาเลย

นี่เพื่อนมาให้กำลังนะ..สาวมั่น..ว่ามัน....สวยมากๆ

 

โดย: goddess_piggy 23 กันยายน 2548 16:33:17 น.  

 

เห่อๆ ทรงผมเกือบ สี่พันบาท ม่ะสวยได้งัยยยย เอิ๊กกกก

 

โดย: goddess_piggy 23 กันยายน 2548 16:34:24 น.  

 

ก๊ากกกกก มาต่อๆ นานๆ จะได้ฟันเธอ เอ้ย ฟันธง สักที คิคิ สวยยยยยย ไม่บันยะบันยัง ไม่แบ่งกันสวยเล้ยยยย เพื่อนฉัน คิคิ

 

โดย: goddess_piggy 23 กันยายน 2548 16:36:19 น.  

 

มาว่า..ได้ทีขี่หมูไล่..เหรอจ๊ะ

งั้นต้องเจออีกดอก คิคิ

เพื่อนครายยยย หว่า สวยจัง คิคิ

 

โดย: goddess_piggy 23 กันยายน 2548 16:37:55 น.  

 

ได้ที..หมูไล่ ต่างหากย่ะ คิคิ

 

โดย: goddess_piggy 23 กันยายน 2548 16:40:29 น.  

 

ผมหยักศกเหมือนกันค่ะ
แต่มันไม่เป็นทรงอ่ะ เลยต้องไปดัด
ก็เลยยุ่งๆ ดีค่ะ แหะๆ ^^'



...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 23 กันยายน 2548 16:43:30 น.  

 

ก็ดูดีนี่คะ...ไม่ได้ให้กำลังใจนะคะ..
แต่เป็นเช่นนั้นจริงๆ

 

โดย: สเลเต 23 กันยายน 2548 17:13:29 น.  

 

55+เมื่อเดือน พ.ค. ทูก็ดัดญี่ปุ่นมาง่ะ
มีแต่คนบอกว่ายุ่งเหยิง
แต่เรามั่นซะอย่าง55+
แต่ตอนนี้มันคลายตัวเระ
กลับมาตรงเหมือนเดิม

เกือบ4000 เลยเหรอพี่
ทูทำ800เองอ่ะ อิอิ

 

โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน 23 กันยายน 2548 17:16:52 น.  

 

อยากดัดผมเหมือนกันค่ะ

ดัดถาวรเลย

แต่ที่ร้านบอกว่าผมเราหนามาก ให้ที่ร้านเซ็ตเป็นวันๆดีกว่า
แล้วก็ไม่แนะนำให้เราดัดถาวร

ชิ ไม่ทำก็ได้

 

โดย: คุณป้ายังปิ๊ง 23 กันยายน 2548 17:17:03 น.  

 


ความสวยยังอยู่ดีนี่นาคุณแจน

สวยยังไม่ได้ไปหมดซะหน่อยน้อ



คิดแระอยากทำผมทรงคุณแจนบ้างจัง

น่าสนุกดี

 

โดย: มัชฌิมา 23 กันยายน 2548 17:21:01 น.  

 

ดูเหมือนพี่นิจะหนุกหนานจัง คิๆๆๆ

 

โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน 23 กันยายน 2548 17:21:39 น.  

 

แหม่...ไม่น่าเกลียดค่ะ..
รออีกพัก เดี๋ยวก็เข้าทรงนะคะ ใจเย็นๆ
.
.
เก๋เข้าร้านทำผมอ่ะ ไม่มีครั้งไหนที่เดินออกมาด้วยความพอใจเลย...
.
.
พอเข้าทรงแล้วถ่ายมาให้ดูอีกนะค้า..

 

โดย: เก๋ (KEZIA ) 23 กันยายน 2548 17:24:33 น.  

 

สวัสดีครับ...

อุอุ...แวะมาดูคนสวยไปหมด...

 

โดย: **mp5** 23 กันยายน 2548 17:31:22 น.  

 

มาดูทรงผมใหม่ของคุณแจน

ขอบภาพที่สามนะคะ ดูเซ็กซี่

ลำพูฯเคยดัดอยู่ครั้งเดียว แหะ แหะ ลองดู ทั้งๆที่สภาพหัวม่ะอำนวย

คือ ปกติหัวฟูมากๆ ผมหนามาก และผมกระด้างมากจนถึงมากที่สุด...แหะ แหะ แต่พอดัดออกมา...อิ อิ ใช้การได้...เป็นการไล่แมลงวันไปในตัว...เพราะบานมาก เปรียบเสมือนพัดปัดแมลงวัน

ระยะนั้นเลยกินข้าวอร่อยเพราะไม่มีแมลงวันมากวน แหะ แหะ

แต่ดัดครั้งเดียวก็เลิกเลยค่ะ ..สงสารแมลงวัน ...กลัวแมลงวันหิว

ซอยได้อย่างเดียว โล๊ด โล๊ด น่ะก๊ะ

ปล. ชอบตุ๊กตาอันข้างบนอ่ะค่ะ น่ารักดี

 

โดย: ลำพูริมน้ำ 23 กันยายน 2548 18:04:13 น.  

 

......น่าไม่ถึงกับสวยไปโม๊ดดอก

สวยยังพอเหลือค่ะ
เซ๊กซี่ดีจ๊ะ

 

โดย: ป้าแจ๋ว IP: 61.91.133.223 23 กันยายน 2548 18:13:26 น.  

 

แจนจริงๆรึนั่น

 

โดย: ป้ามด 23 กันยายน 2548 18:58:11 น.  

 

ไม่เคยมีโอกาสเห็นคุณแจนจริงๆตอนผมยาว แต่ว่าทรงนี้ดูเซ็กซี่ออกน๊า
酷い แหม ปากไม่ตรงกับใจค่ะ 5555

จริงๆก็เป็นคนผมหยักศกด้านหน้าเหมือนกันค่ะ

 

โดย: Fruit_tea 23 กันยายน 2548 19:09:09 น.  

 

มัีงคุดชอบทรงนี้อ่ะ เอ ถ้าลองย้อมผมเองออกสีน้ำตาลแก่ๆออกแดงนิดๆ หรือมะฮอกกานี ก็น่าจะดีนะ หน้าจะได้ดูผ่องและซอฟขึ้นน่ะ แต่อย่าย้อมแบบสีทองหรือแดงนะคะ มันไม่เข้ากับคนไทยอย่างเรา

 

โดย: mungkood 23 กันยายน 2548 19:28:38 น.  

 

ดูเซ็กซี่ดีออกค่ะคุณแจน....

 

โดย: หัวใจสีม่วง 23 กันยายน 2548 20:25:33 น.  

 


นานๆ เปลี่ยนลุ๊คบ้างก็สร้างความฉดใฉให้กับตัวเองได้ดีเหมือนกันนะคะ คุณแจน
อิอิ ... อยากเปลี่ยนทรงผมบ้างจัง ฮี่ๆ ....ทรงเดิมมากี่ปีแล้วนี่ เรา เอิ๊กๆ ยาวก็แค่เล็มปลายออกค่ะ ...

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 23 กันยายน 2548 20:29:50 น.  

 

โห.... เข้าเทรนด์ออกนะค่ะ
เด๋วนี้เค้าไม่ยืดก็ดัดกันเป็นลอนๆ ปล่อยเซอร์เลยค่ะพี่แจน

ทิพก็ยืดอยู่ตอนนี้ เพราะเป็นคนผมหยักศกชี้ฟูด้วย

 

โดย: MeTaBoLism 23 กันยายน 2548 21:52:54 น.  

 

ดูเท่ห์ และเซ็กซี่ออกนะครับ สามีน่าจะชอบนะ แต่ปากแข็ง ฮี่ ๆ (เหมือนมีภรรยาใหม่ไง ฮี่ )

 

โดย: ultraman seven 23 กันยายน 2548 22:06:04 น.  

 

นี่แหละ...ที่ไม่ค่อยอยากเข้าร้านทำผมอ่ะ ...

 

โดย: jayjayกะน้องถ้วยฟู 23 กันยายน 2548 22:44:30 น.  

 

ชอบฟังเวลาสาวๆมีปัญหาเกี่ยวกะผมเวลาไปทำมาใหม่ๆจังค่ะ สนุกดี 555 เหมือนมีเพื่อนร่วมชะตากรรม

 

โดย: +*~ S O u LM a T e~*+ 23 กันยายน 2548 22:52:32 น.  

 

ไม่เคยเห็นตอนคุณแจนผมยาวนะ
แต่ป้าติ๋วว่าแบบนี้ก็สวยดีนะคะ
ดูเป็นสาวเปรี้ยวดี
พอไดร์เข้าที่สักพักรับรองต้องสวยแน่ๆ เลย!

 

โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) 23 กันยายน 2548 22:58:56 น.  

 

โห.....มาอึ้งกับค่าทำผมคับ
ก็ สวยดีนิ คับ
ขี้เหร่เนอะ เอ้ย ไม่ใช่
ขี้เหร่เนะ

 

โดย: goken 24 กันยายน 2548 0:49:47 น.  

 

มั่นอยู่แล้วเนอะ กลัวอารายยย อิ อิ อิ

 

โดย: นางมารร้าย update 24 กันยายน 2548 1:54:50 น.  

 

โธ่ ผมสวยออกค่ะคุณแจน ( คุณแจนด้วยแหละ ) ออกจาสวยเกินนิดอีกด้วยแหละค่ะ แต่ดีเลยค่ะผมหยักนิดอยากได้จัง นี่ผมตรงแบบตรงแน่ว จัดยังไงก็ไม่ได้ทรงเลย อยากหยักเล็กๆ กำลังสวยดีนะค่ะ

 

โดย: JewNid 24 กันยายน 2548 2:40:39 น.  

 

สวยค่ะพี่แจน เซ็กซี่ วัยรุ่นมากเลยคะ

สวยๆๆๆๆๆ แบมชอบค่ะ

ฝันดีนะคะ

 

โดย: yadegari 24 กันยายน 2548 4:58:07 น.  

 

สวยค่ะ ผมทรงนี้ทาแล้วเหมือนสาวญี่ปุ่นค่ะ ใบหน้าเหมากับผมทรงนี้มั่กๆ

 

โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK 24 กันยายน 2548 7:23:57 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คิดถึงเธอวันละ 100 ครั้ง

ผสมความห่วงใยเธอวันละ 100 หน

แต่ถ้ามากกว่าวันละ 100 หน

ฉันคนนี้จะยกให้เธอหมดทั้งใจ


**มีความสุขมากๆๆกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 24 กันยายน 2548 12:35:56 น.  

 

เรื่องผมกับสาวๆเนี้ย เป็นอะไรที่สำคัญนะคะ

ถ้าตัดออกมาไม่ถูกใจหรือไม่เข้ากับเรา เซ็งไปอีกนานเลยคะ

เป็นคนไม่ค่อยทำอะไรกับผมมากคะ ตอนนี้ก็ปล่อยยาวอย่างเดียว ว่าจะไปตัดก็ไม่ได้ตัดสักที

 

โดย: โลกส่วนตัว 24 กันยายน 2548 12:54:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


jan_tanoshii
Location :
Japan Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







If you never talk to strangers, you'll never meet anyone.


ถ้าจะฝากข้อความถึงกัน รบกวนหลังไมค์นะคะ
เพราะถ้าฝากไว้ในกระทู้เก่าจะไม่ได้เข้าไปดูค่ะ


ตัวตน
ลึกร้าย
สะท้อน
หลายอักษร
เร้นความรู้สึก
ใส
หยาบฤาละเอียด
อยู่ใต้จิตใจ
ใต้สำนึกใคร
ลืมใคร่ครวญ
(จาก...พราย)



counter
counter
:ย้อนรอยบล็อกเก่า:
::ย้อนรอย ใบไม้เปลี่ยนสี@Shinjiku Gyoen::
::ย้อนรอย ท่าเรือ Osanbashi ๒๐ พ.ย. ๕๓ ::
::...กับอีกวันของฤดูใบไม้ร่วง::
::เดินเล่นชิวๆ ชมวิว (ใบไม้เปลี่ยนสี) ใกล้บ้าน (2)::
::เดินเล่นชิวๆ ชมวิวใบไม้เปลี่ยนสีใกล้บ้าน (1)::
::ออนเซนร้อนๆ ในหน้าร้อนของวันฟ้าใส ตอนจบ::
::ออนเซนร้อนๆ ในหน้าร้อนของวันฟ้าใส::
::รวมมิตรอาหารร้านมิโซะระ (2)::
::รวมมิตรอาหารร้านมิโซะระ (1)::
::อิซาคายะร้านใหม่ที่ไปลิ้มลองแถว Kamioooka::
::Yamashita Park & Minatomirai at Yokohama::
::ความรักและความผูกพันที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป::
::ด้วยรักและอาลัย ลูกชายตัวเล็กสี่ขาของบ้านเรา::
::Harbor View Park (Minato-no-mieru-oka-koen)::
::Yamate Italian Garden "Diplomat's House"::
::แสร้งว่า::
::ดอกไม้...ในมุมที่(เลือก)มอง::
::อาหารญี่ปุ่นร้าน Kichijo Dining::
::อาหารจีน คอร์สหูฉลาม::
:: Teppanyaki 鉄板焼き::
::เซตอาหารร้าน Misora และคานินะเบะ(หม้อไฟปู)::
::เมื่อตะวันจะลับฟ้า พรุ่งนี้ใกล้จะมาถึง....::
::จิตฟุ้ง...::
::แพล่ม รำพัน รำลึก::
::ตะลอนเที่ยวลาสเวกัส ตอนที่ 4::
::ตะลอนเที่ยวลาสเวกัส ตอนที่ 3::
::ตะลอนเที่ยวลาสเวกัส ตอนที่ 2::
::ตะลอนเที่ยวลาสเวกัส ตอนที่ 1::
::ย้อนรอย...ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกียวโต ตอนที่ 3::
::ย้อนรอย...ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกียวโต ตอนที่ 2::
::ย้อนรอย...ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกียวโต ตอนที่ 1::
::ใบไม้เปลี่ยนสีที่ Katsunuma จังหวัดYamanashi::
::บรรยากาศแถว Minatomirai ยามค่ำคืน...ที่เก่า เวลาใหม่กับกล้องใหม่::
::There is a difference between knowing the path and walking the path ::
Friends' blogs
[Add jan_tanoshii's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.