space
space
space
 
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
12 ตุลาคม 2560
space
space
space

เจ้าตัวเล็ก(จาซินด้า- Jacinda)มีทัศนศึกษา
เมื่อวานตอนไปรับจาซินด้าที่โรงเรียน หลังจากที่ดิฉันเลิกงาน เค้าก็จะรบเร้าให้ดิฉันไปร่วมทัศนศึกษาด้วย แต่ดิฉันไม่ได้แพลนไว้ ก็เลยบอกว่า แม่ไปด้วยไม่ได้ ยังไม่ได้ลางานเลย เค้าเลยไปรบเร้ากับพ่อ พ่อก็บอกว่าพ่อลางานไม่ได้ ตื่นเช้าขึ้นมา หน้างอ เพราะไม่มีใครไปร่วมด้วย

วันนี้ตื่นขึ้นมาไปทำงานตามปกติ 7 โมงเช้า สามีของดิฉันเลยโทรมาคุยกับดิฉัน ดิฉันก็เลยบอกให้โทรถามกับทางโรงเรียนด้วยว่าเค้าจะไปกันกี่โมง แล้วจะลองคุยกับหัวหน้าดู คุณสามีจัดการโทรถามทางโรงเรียนและโทรบอกกดิฉันว่า รถโรงเรียนจะออกจากโรงเรียนเที่ยง ดิฉันก็เลยลางานเกือบสามชั่วโมง แล้วจะไปทำงาน make up time วันเสาร์นี้

เที่ยงนี้เลยไป surprise เจ้าจาซินด้าที่ dipac เค้าดีใจมาก เลยวิ่งเข้ามากอดดิฉัน ดิฉันพายายไปทัศนศึกษากับเด็กๆ ด้วย

Dipac เป็น aquarium เล็กๆ ที่ Juneau, Alaska และเป็นสถานที่เพาะพันธุ์ปลาแซลม่อน หลังจากที่ปลาวางไข่ เค้าจะเลี้ยงจนกระทั่งฤดูใบไม้ผลิ แล้วจะปล่อยปลาลงทะเล











รูปนี้ เจ้าหน้าที่อธิบายให้เด็กๆ ฟังถึงอวัยวะของปลาแซลม่อน


รูปนี้กอดยายอีกครั้งก่อนนั่งรถกลับโรงเรียน


รูปนี้ดิฉันไปรับเจ้าตัวเล็กที่โรงเรียน



Create Date : 12 ตุลาคม 2560
Last Update : 12 ตุลาคม 2560 7:00:14 น. 0 comments
Counter : 660 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

ลูกน้อยกลอยใจ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add ลูกน้อยกลอยใจ's blog to your web]
space
space
space
space
space