ศรีสุภาพ อาจารย์โหราศาสตร์ไทย
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
ประสบการณ์ในคำทำนายที่เกิดขึ้นกับฉันล่าสุด

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาว บล๊อกแก็ง
  • ดิฉันก็มีประสบการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับคำทำนายดวงของตัวฉันเองมาเล่าให้ฟัง เพราะถึงฉันจะเป็นหมอดูดวงให้คนอื่น แต่ฉันก็ต้องดูดวงของตัวเองเหมือนกัน 
  • แต่ประสบการณ์ที่แม่นยำ ที่ฉันเคยทำนายไปให้คนอื่นนั้น ก็มีผู้รับคำทำนายกลับมาเล่าให้ฟังบ้าง และฉันก็จะพยายามรวบรวมสถิติ และนำกลับมาเล่าให้เพื่อน ๆ ที่สนใจ อ่านกันนะค่ะ
  • การดูดวง ก็ต้องหัดสังเกตุ หัดบันทึกสถืติความน่าจะเป็น ต่อยอดออกไป จากความรู้ที่เราศึกษามาจากตำรา เป็นประสบการณ์ในการทำนาย เพราะตำราไม่สามารถเขียนได้ละเอียด ถึงแม้ว่าครูบาอาจารย์ อยากจะแจ้งโดยละเอียด แต่ก็จะไม่สามารถเขียนได้หมด เพราะความรู้ความชำนาญในการทำนาย ก็ต้องอาศัยประสบการณ์ เป็นตัวต่อยอดเช่นกัน
  • ดิฉันเป็นนักโหราศาสตร์ไทย แนวสถิติ นำมาประยุกต์ โดยครูบาอาจารย์ของดิฉัน และดิฉันก็ได้ศึกษามาอย่างท่องแท้ รวมถึงประสบการณ์ในการทำนาย ประมาณ 5 ปี ก็เก่งขึ้นตามลำดับ ชมตัวเองด้วย มีคนชมด้วยนะค่ะ
  • ก็เริ่มเล่าตัวเองก่อนดีกว่านะค่ะ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2555 ในดวงของดิฉัน มีดาวพฤหัส อันเป็นดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่เดียว ในบรรดาดวงดาวทั้งหมด จรเข้ามาในเรือนงานของฉัน
  • ดิฉันเป็นคนลัคนาสิงห์ค่ะ แต่ดวงเดิมของดิฉันบอกว่า ดาวพฤหัสนี้ ไม่ให้คุณกับดิฉัน หากจรมาอยู่ในตำแหน่งที่ดี และมีพลังมากถึงระดับ ราชาโชคอีกด้วย 
  • และดาวพฤหัสดวงนี้ ก็จรมาเป็นอุจจัง ในเรือนการงานของดิฉัน หากทำนายในเบื้องต้น ฉันต้องมีปัญหาเกี่ยวกับการทำงานเป็นแน่ แต่แล้วประสบการณ์ในการทำนายของดิฉัน รวมถึงการสังเกตุเกี่ยวกับการเดินของดวงดาว ก็เกิดขึ้น
  • โชคดีจังเลย ดาวพฤหัสดวงนี้ เกิดเดินถอยหลัง ในลักษณะมณฑ์ เรียกว่า เดินช้าลงเรื่อย ๆ จนถึงกับหยุดเดินเล็กน้อย และก็เริ่มเดินถอยหลังตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา
  • แล้วก็เลยวันเกิดฉันมาแล้วด้วย ตอนนี้ดาวพฤหัสจรของดิฉันกลายเป็น อุตสาหะ จร หมายถึงหน้าที่การงาน และเป็นบริวารเดิม
  • แสดงว่าต้องเกี่ยวกับการทำงานมากขึ้น แต่เป็นงานในระดับปฏิบัติงาน ไม่ใช่ในระดับหัวหน้างานอย่างแน่นอน เพราะเป็นบริวารเดิม หรือจะเป็นงานเก่าที่เคยทำมาแล้วก็เป็นได้
  • ประกอบกับดาวพฤหัสเดิม เป็นมรณะ ตกอริ หมายถึง ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับดิฉันแน่นอน ประกอบกับดาวพฤหัสยังเป็นปุตตะเดิม ตกอริ หมายถึง ชื่อเสียงเกียรติยศความน่าเชื่อถือของดิฉันมักจะไม่มี หรือมักจะถูกนินทาว่าร้าย รวมถึงบุตรบริวารของฉันก็มักจะเลี้ยงยาก หรือดื้อรั้น 
  • ร่ายยาวมาเลย เพราะดิฉันจะเก็บไว้เป็นบันทึกด้วยไงค่ะ เลยต้องว่ากันยาวสักหน่อย เพราะดิฉันเคยเกิดประสบการณ์ในการทำนาย เกี่ยวกับการเดินถอยหลังของดาวเสาร์เมื่อปีก่อนผิดพลาดไปมาก เลยนำมาเป็นสถิติคำทำนายว่า
  • หากดาวดวงใด เดินถอยหลัง ก็จะให้ผลไปในทางตรงกันข้ามหมด กล่าวคือ หากดวงชะตาของผู้ใดเคยได้คุณจากดาวดวงนั้น ก็จะได้รับโทษแทน หรือหากดวงชะตาของผู้ใดเคยได้รับโทษจากดาวดวงนั้น ก็จะปรากฎเป็นให้คุณแทน แต่จะเป็นไปในลักษณะทุกขลาภค่ะ แต่ก็ยังดีกว่าให้โทษแน่นอน 
  • เอ้า กลับมาเรื่องดวงของดิฉันกันดีกว่า จริง ๆ แล้วการที่ดาวพฤหัสจรมาอยู่ในเรือนการงานของดวงดิฉัน ต้องให้โทษกับดิฉันในเรื่องการงาน แต่ปรากฏว่าในปีนี้ดาวพฤหัสดวงดนี้ กลับเดินถอยหลัง จากที่เคยให้โทษเลยกลายเป็นให้คุณ ถึงแม้จะต้องฝ่าฟันแต่ก็ให้คุณกับดิฉันเต็มที่ ประกอบกับตำแหน่งของดวงดาวนั้นดีมากด้วย ระดับอุจจัง ประกอบกับดวงเดิมของดิฉันก็ให้คุณแรง ระดับราชาโชค
  • แสดงให้เห็นว่า ดิฉันจะได้ทุกขลาภ หรือความสำเร็จจากการทำงาน ถึงแม้จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากเพียงใดก็ตาม จะได้ทำงานในระดับปฏิบัติงานเพราะดาวพฤหัสเดิมเป็นบริวาร และจรมาเป็นอุตสาหะอีก แสดงว่าเรื่องงานแน่นอน และจะเป็นงานเกี่ยวกับวิชาการ เพราะดาวพฤหัสแสดงให้เห็นถึงผู้มีปัญญาอันเป็นเลิศ
  • สรุปว่า เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2555 เป็นต้นมา ฉันก็ต้องพบเจอกับเรื่องไม่คาดฝันเกี่ยวกับการทำงาน และเป็นไปในทางที่ดี เริ่มจากมีเพื่อนเก่า มาชักชวนให้ไปสมัครสอบงานราชการ ฉันก็ท้วงไปว่า ฉันอายุมากแล้วจะสอบได้หรือ เพื่อนบอกว่าได้อายุถึงแม้จะมากแต่ยังไม่เกินที่เขากำหนด
  • ก็ตัดสินใจสักพัก ก็มีเพื่อนอีกคนมายืนยันว่าได้ สมัครได้ ก็ยิ่งย้ำชัดเจนเข้าไปใหญ่ ประกอบกับเราเองก็รู้อยู่แล้วว่าปีนี้ เรามีดวงงาน เราก็เลยเข้าไปอ่านระเบียบต่าง ๆ เห็นว่าเราเข้าหลักเกณฑ์เราก็เลยสมัครสอบไป เชื่อไหม วันสุดท้ายเลย หมดเวลาสมัครในวันนี้ แต่ตอนเที่ยงคืนของวันนั้น แต่ก็สมัครทัน เพราะสมัครช่วงเย็น เชื่อไหมละ
  • และตั้งแต่นั้น ก็ดำเนินการตามขั้นตอนตลอดมา ช่วงเวลาดังกล่าวก็พบแต่คนมาช่วยเหลือในเรื่องหนังสือที่จะสอบ ประกอบกับมีปัจจัยต่าง ๆ มากมาย ทั้งดีและไม่ดี มาทำให้เราฮึดสู้ เตรียมตัวอยู่สามเดือน สำหรับการสอบ ตั้งใจเต็มที เต็มกำลัง
  • เพราะอะไร เพราะที่ผ่านมาโดนคนดูถูกดูแคลนมาก ไม่ว่าจะคนใกล้ชิด ญาติพี่น้อง เพื่อนเก่า หมดทุกคนแหละ ไม่ได้คิดมาก แต่มันจริง ๆ หากความมั่นคงอะไรในตัวเองไม่ได้เลย 
  • แต่เราก็ปล่อยวาง คิดซะว่า เขาให้เรามาใช้่กรรมนั้น แล้วมันก็จะผ่านไปเอง ที่คิดได้เพราะได้มาเรียนทางด้านนี้ เลยทำให้รู้ว่า ไม่ทุกข์นาน ไม่สุขนาน สำหรับชีวิตของทุก ๆ ชีวิตบนโลกใบนี้
  • สรุปว่าดิฉันตั้งใจสอบเต็มที่ เพราะแรงผลักดันหลายด้าน ตอนสอบก็มีคนมองเราอยู่ หรือเราคิดมากเอง ว่าเราแก่สุด ในบรรดาคนมาสอบ แต่ไม่เป็นไร ในเมื่อเขาให้โอกาส เราก็ขอแข่งขันกับเด็ก ๆ นี่แหละ ต้องผ่านเกมส์การสอบแบบหลายด่านมาก จนผ่านด่านข้อเขียนมาได้ ก็ดีใจสุดขีดเลยนะ เริ่มมีคนยอมรับแล้ว
  • ต่อมาก็ด่านสัมภาษณ์ เขาก็ถามเราว่าปัจจุบันเราทำอาชีพอะไรอยู่ เราก็บอกว่า ขายของบนเน็ต รวมถึงเป็นที่ปรึกษาผ่านทางอีเมล์ด้วย คนสัมภาษณ์ก็งง ว่าอะไรที่ปรึกษา เราก็บอกแบบอ้อม แต่เข้าใจได้ ว่าเป็นหมอดูนั่นเอง แต่ดูผ่านทางอีเมล์ 
  • เขาก็เลยถามเลยว่า อ้าว แล้วอย่างนี้ดูดวงตัวเองมาหรือเปล่า ว่าจะได้หรือเปล่า ดิฉันก็เลยบอกว่า ตามดวงดิฉันแล้ว ก็มีเกณฑ์เรื่องการงานอยู่เหมือนกันค่ะ แต่การทำนายมันเป็นหลักสถิตินะค่ะ เป็นความน่าจะเป็น มีโอกาสถูก 80 เปอร์เซ็นต์ และก็มีโอกาสทำนายผิดสัก 20 เปอร์เซ็นต์ 
  • ประกอบกับสามีก็ถามดิฉันบ่อยครั้งว่า ดูดวงตัวเองแล้วว่าไง ได้หรือเปล่า ดิฉันก็บอกไปว่า ได้แน่นอน ได้ที่ 1 แน่ เพราะดวงเดิมดาวพฤหัสดวงนี้ ให้คุณฉันระดับราชาโชคเลยทีเดียว แต่เวลาให้โทษก็ราชาโชคเหมือนกันนะจ๊ะ อิอิ
  • สรุปผลออกมาว่า ดาวพฤหัสดวงนี้ จากน่าจะให้โทษฉันเต็มๆ กับให้คุณฉันเต็ม ๆ ฉันสอบได้ลำดับที่ 2 ของตำแหน่งที่ฉันไปสอบ มีคนมาแข่งขันในตำแหน่งฉันเกือบสามพันคน แต่หากรวมในรอบนี้มีหลายตำแหน่ง มียอดสมัครรวมทุกตำแหน่ง หลายหมื่นคน
  • และฉันก็สำเร็จตามคำทำนายที่ถูกต้องและประสบการณ์ที่ฉันเก็บสั่งสมมา และตอนนี้ฉันก็กำลังดีใจกับตำแหน่งใหม่ของดิฉัน เป็นข้าราชการเต็มตัว ถึงแม้จะเป็นข้าราชการชั้นผู้น้อย แต่ฉันก็ภูมิใจที่ได้เป็นข้าราชการ เพราะมีอีกหลายคน พยายามเต็มที่แล้วแต่ก็ยังเป็นไม่ได้ 
  • แต่ฉันต่อสู้ฝ่าด่านทุกด่านมาได้ ประกอบกับเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมาของฉันอีกมากมาย ทำให้ฉันยิ่งภูมิใจมากยิ่งขึ้น คนเลิกดูถูกฉันเสียที 
  • แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ความทุกข์ของฉันจะหมดไปนะ และก็ไม่ได้หมายความว่าความสุขของฉันจะไม่มีอีกในวันข้างหน้า เพราะตราบใดที่ฉันยังมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ กับดวงชะตาที่กำหนดฉันมาตั้งแต่เกิดตอนนี้ ฉันก็ยังต้องมี่ทุกข์และมีสุขต่อไปอีก 
  • ขอบคุณที่ให้ฉันมีความรู้ด้านโหราศาสตร์ ขอบคุณที่ให้ฉันเป็นข้าราชการ ขอบคุณทุกข์ ขอบคุณสุขที่ผ่านมา และที่จะเข้ามานะค่ะ ขอบคุณค่ะ 



Create Date : 06 มกราคม 2556
Last Update : 6 มกราคม 2556 15:19:41 น. 1 comments
Counter : 3155 Pageviews.

 
มาเยี่ยมบล็อคค่า สู้ๆ


โดย: แม่น้องกะบูน วันที่: 6 มกราคม 2556 เวลา:20:13:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

srisanit2516
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณเชื่อเรื่องโชคชะตากำหนดหรือไม่ เกิดขึ้นได้อย่างไร จริงหรือไม่จริง ลองมาพิสูจน์กัน ดิฉันเองก็เคยสงสัย จึงทุ่มเทศึกษาอย่างเป็นระบบ จึงเข้าใจ และพร้อมจะให้คำทำนายแก่ท่านผู้สนใจ เหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดกับคุณ การปรับตัว เตรียมตัว ทำอย่างไรจึงจะผ่านมันไปได้ โอกาสจะมีโชคมีลาภได้มากน้อยเพียงใด เชิญค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉัน ศรีสุภาพ โหราศาสตร์ไทย นะค่ะ หากท่านใดสนใจตรวจสอบดวงชะตา สามารถส่งวันเดือนปีเกิด พร้อมเวลาเกิด และคำถาม มาได้ทางอีเมล์ srisanit25160907@gmail.com หรือสอบถามข้อมูลเบื่องต้นได้ทางโทรศัพท์ 089-063-6985 หรือ 085-198-1141 (แต่ไม่รับทำนายทางโทรศัพท์) ทุกปัญหามีทางออกค่ะ หากไม่แน่ใจ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ปรึกษาก่อนได้ค่ะ ค่าครูหรือค่าบริการ เพียง 300 บาทต่อท่านต่อดวง ตอบคำถามให้ทางอีเมล์ ตอบแล้วถามต่อได้อีก จนกว่าจะพอใจ รับคำทำนายก่อน จ่ายเงินทีหลัง ผ่านทางธนาคาร (แจ้งให้พร้อมคำทำนาย) ไม่ยาก ไม่ต้องเห็นหน้า ไม่ต้องอาย ถามได้ทุกเรื่อง ไม่จำกัดคำถาม ดีแล้วบอกปากต่อปากนะค่ะ ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ
Friends' blogs
[Add srisanit2516's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.