Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
ป๋าเบิร์ด เซฟหนัก หมอดูทักคลิปฉาวหลุดปีนี้

ป๋าเบิร์ด เซฟหนัก หมอดูทักคลิปฉาวหลุดปีนี้

เรียกว่าติดกระแสกับเค้าเหมือนกัน สำหรับนักร้องซุปตาร์ตัวจริงเสียงจริงอย่าง เบิร์ด ธงไชย เพราะเพิ่งจะมีหมอดูชื่อดังทำนายมาว่าในปีนี้ทาง ป๋าเบิร์ด จะมีคลิปฉาวหลุด! ออกมา



เรียกว่าติดกระแสกับเค้าเหมือนกัน สำหรับนักร้องซุปตาร์ตัวจริงเสียงจริงอย่าง เบิร์ด ธงไชย เพราะเพิ่งจะมีหมอดูชื่อดังทำนายมาว่าในปีนี้ทาง ป๋าเบิร์ด จะมีคลิปฉาวหลุด! ออกมา ซึ่งพอทางซุปตาร์ของเราได้ยินถึงกับฮากระจาย ก่อนคอมเม้นท์มาดังนี้

"เดี๋ยวพี่ต้องรีบไปทำก่อน(หัวเราะ) ความลับ ความงาม เดี๋ยวต้องรับกลับไปทำก่อน คืนนี้กลับไปทำเลยครับ (กลัวหรือระแวงไหม?)นั่นสินะ ต้องรีบไปทำก่อน หาคู่ก่อน (เชื่อเรื่องหมอดูไหม?)พี่ เบิร์ดว่าฟังไว้ก็ดีนะ คือเราอยู่ในสังคมใช่ไหมครับ เราได้ยินเสียงฟ้าร้อง ได้ยินเสียงนกร้อง เราได้ยินเสียงคนคุยกัน เสียงที่เราได้ยินเราก็นำมาดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับผม"

นอกจากนั้นในปีนี้ ยังถือเป็นปีครบรอบ 25 ปี เบิร์ด ธงไชย อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวแย้มมาว่ามีทีเด็ดมาให้ติดตามชมกันแน่นอน "ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ด ด้วยนะครับ แล้ว 25 ปีที่เราฟังกันมาเนี่ย เรามีอะไรมากมายเยอะแยะ ก็คงจะน่าจะมา คงจะดูกันล่ะครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ที่ดีๆ ที่เราเคยเล่นกันแล้วเรานำมารวมกัน"



ที่มาข้อมูล : Gossip Star



Create Date : 12 มกราคม 2555
Last Update : 12 มกราคม 2555 11:56:46 น. 0 comments
Counter : 953 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Wanlay_kukkuk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add Wanlay_kukkuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.