Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

"น้าเน็ก"แจงยุติงานพิธีกร เพราะอยากพักผ่อน

หลังจากเมื่อวันที่ 20 ม.ค.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "น้าเน็ก" หรือนายเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรทีวีชื่อดัง ได้ทวิตผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ketsepsawat@na_nake ว่า จะยุติการเป็นพิธีกรในปีนี้เกือบทุกรายการ ทั้งรายการเปรี้ยวปาก อีเมาท์ รู้จิงป่ะ สะบัดช่อ เกมเผาขน เทคมีเอาท์ ฯลฯ เพียงแต่ระบุสั้นๆว่า "จะหาโอกาสและพื้นที่ในการเล่ายาวๆให้ฟังอีกทีนะครับ" สร้างความความฉงน สงสัยให้คนในวงการบันเทิงเป็นอย่างยิ่ง


ขณะที่วานนี้ (26 ม.ค.) น้าเน็ก ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "พรุ่งนี้เป็นอีกวันที่ชีวิตผมจะเปลี่ยนไป...ตลอดกาล ราตรีสวัสดิ์ครับ"




ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ม.ค. น้าเน็ก กล่าวแถลงข่าวเปิดใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นว่า เหตุผลที่ขอลาออกจากงานพิธีกร คืออยากมีเวลาดูทีวีเหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง อยากเติมอาหารสมองให้ตัวเอง เป็นการพักงานแค่ชั่วคราว


"ผมทำงานเบื้องหน้ามา 10 ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นทำงานเบื้องหลังมา 10 ปี ผมอยากมีเวลาให้กับตัวเองบ้างทุกวันนี้ผมทำงานตื่นเช้าออกจากบ้านไปทำ งานกว่าจะเสร็จงานเข้าบ้านนอนก็ตีสอง ซึ่งผมไม่มีเวลาที่จะนั่งดูรายการทีวีเหมือนคนอื่น ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่ามันทำให้ผมไม่มีอาหารให้กับสมองด้วย สิ่งหนึ่งที่ผมมองคือผมอยากสร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้กับวงการบันเทิง เพราะผมรักวงการนี้"


น้าเน็กกล่าวว่า นี่เป็นการพักงานชั่วคราวเท่านั้น ส่วนงานพิธีกรอีเวนท์ จะยังรับเหมือนเดิม เพราะรู้สึกว่าการขึ้นเป็นพิธีกรในงานอีเวนท์ทำให้รู้สึกเหมือนเพิ่งทำงาน พิธีกรครั้งแรก ทุกอย่างยังสดใหม่เหมือนเดิม ยังมีความตื่นเต้นทุกครั้งที่ยืนอยู่บนเวที ส่วนในปีนี้รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์จะเป็นงานสุดท้ายของปีนี้ และเดอะเน็กเค็ดโชว์ปีนี้จะเป็นการโชว์ครั้งสุดท้ายเช่นกัน และยืนยันว่าจะหยุดเล่นทวิตเตอร์



"ผมรู้ตัวเองมานานแล้วว่าผมอยากทำอะไร อยากหยุดตอนไหน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยเกริ่นกับผู้จัดทุกท่านแล้ว แต่ทุกท่านอาจจะไม่เชื่อว่าผมพูดจริง หลังจากที่ผมได้ไปลาออกและให้เหตุผลไปทุกคนเข้าใจครับ เพราะที่ผ่านมาผมทำงานเต็มที่กับทุกรายการ



ระยะเวลาในการพักงานของผม ยังไม่ทราบว่าจะเมื่อไหร่ แต่ผมบอกได้เลยว่าผมกลับมาแน่นอน ผมรักงานเบื้องหน้าผมรักวงการบันเทิง และที่ผมคิดอยู่เสมอคือผมจะทำอะไรใหม่ให้กับวงการนี้ครับ ขอบคุณท่านที่ติดตามและให้การสนับสนุนผมมาตลอดครับ"



น้าเน็กกล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่หยุดการทำงานให้กับตัวเอง จะทำให้มีเวลากลับไปดูแลกิจการบริษัทของตนเองมากขึ้น และขณะนี้กำลังทำรายการทีวีบนอินเตอร์เน็ตซึ่งค่อนข้างใหญ่ ซึ่งจะทำให้มีเวลาในการดูแลงานนี้ด้วย



น้าเน็กกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ยังมีงานอีกหลายอย่างที่เราจะเจอกันอยู่ครับ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง"



ที่มา : มติชนออนไลน์




 

Create Date : 27 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 27 มกราคม 2555 16:10:09 น.
Counter : 1667 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Wanlay_kukkuk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add Wanlay_kukkuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.