รักดีๆมีแต่ในนิยาย...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 

ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้

ทำไมคนเราต้องมีความรัก...
.....ก็เพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ


ทำไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา...

.....ก็เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา



ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก...

.....ก็เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว


ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรักสักที...

.....ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร


ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร...

.....ก็เพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่


ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย...

.....ก็เพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา


ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา...

.....เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน


ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก...

.....ก็เพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา


ทำไมคนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา..! .

.....ก็เพราะว่าเขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้


ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา...

.....ก็เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร


ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก...

.....เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร
เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหนกับเวลาที่เรารอคอย


จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี...

.....เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ


อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด...

.....แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต


โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ

.....แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้

ที่มา : Fwd. mail
---------------------------------------------------------

แล้วเราจะทำให้เค้ารักเราได้มั้ยนะ
แต่ว่าการมีความรักคงไม่ยากเท่ากับรักษารักนั้น

ให้อยู่กับเราสองคนไปนานๆหรอก

แต่ว่าตอนนี้ขอให้มีก่อนเหอะ




 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2548
19 comments
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2548 20:58:37 น.
Counter : 494 Pageviews.

 

คงจะจริงที่ว่า ยิ่งกว่ารัก คือ การรักษาความรักให้คงอยู่ ..

 

โดย: ปออุ๊ก 5 พฤศจิกายน 2548 22:26:16 น.  

 

แวะมาเจิมค่ะ
ไปดูบล็อกเราบ้างนะ

กิ๊ดดดดดดดดดด

 

โดย: ` FLuFFybY~ KeLLy ^ 6 พฤศจิกายน 2548 0:00:39 น.  

 

หยึย ๆ ๆ มีชื่อเจ๊อยู่ข้างๆล่วย แอบเอามาทำมิดีมิร้ายอ่ะป่าว เจ้าเปิ้ล ม่ายน่าไว้วางจาย คนรายม่ายรุ.....กัว ๆ ๆ ไปลีก่า...........ฟิ้วววววววววววววววววว

 

โดย: lhulha 6 พฤศจิกายน 2548 10:23:16 น.  

 

ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้

--------------------------------------------------

ถ้าม่ายสรู้.............จาทามงาย..........

 

โดย: lhulha 6 พฤศจิกายน 2548 15:02:12 น.  

 

เข้ามาบอกว่า รักเปิ้ลอ่ะ

 

โดย: lovemeloveyakult 6 พฤศจิกายน 2548 20:46:31 น.  

 

อืม..

 

โดย: `SEPULTURA_`FROM_`HELL IP: 61.91.101.8 6 พฤศจิกายน 2548 21:32:54 น.  

 

ของฝากไม่มี มีแต่ใจอ่ะเอาป่าว

 

โดย: lovemeloveyakult 7 พฤศจิกายน 2548 22:42:09 น.  

 

อรุณสวัสดิ์จ้า..........

 

โดย: ครีเอทีฟ หัวเห็ด 8 พฤศจิกายน 2548 6:15:54 น.  

 

กลับมาจากเกาะกูดแล้วนะ

 

โดย: lovemeloveyakult 14 พฤศจิกายน 2548 20:11:48 น.  

 

รายงานตัวจากเมืองปายค่ะ

 

โดย: สิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่น IP: 125.25.7.83 15 พฤศจิกายน 2548 16:49:09 น.  

 

ผมกำลังเรียนรู้คำๆ นี้คับ

 

โดย: + MenGie + 17 พฤศจิกายน 2548 2:42:10 น.  

 

เห็นด้วยกะประโยคสุดท้าย

 

โดย: Alucard 17 พฤศจิกายน 2548 16:40:47 น.  

 

คิดถึงเปิ้ลนะ

 

โดย: lovemeloveyakult 26 พฤศจิกายน 2548 23:08:56 น.  

 

คิดถึงจังเลย...หายไปนานจังครับ

 

โดย: ปออุ๊ก 27 พฤศจิกายน 2548 0:46:28 น.  

 

แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้ ---> มันก็จริงอ่ะนะ แต่ว่ายังไม่เจอคนคนนั้นเลย

 

โดย: lovemeloveyakult 28 พฤศจิกายน 2548 22:39:36 น.  

 

ไม่ update แล้วเหรอ เปิ้ล

 

โดย: `SEPULTURA_`FROM_`HELL IP: 61.91.102.110 29 พฤศจิกายน 2548 21:57:18 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ หยุด3วันรักาสุขภาพเดินทางปลอดภัย จิตแจ่มใสทุกวันน่ะค่ะ

 

โดย: หนูอุ๋ม (tenno_jung ) 3 ธันวาคม 2548 8:56:09 น.  

 

Hi, lovely green apple
From your sentences // แล้วเราจะทำให้เค้ารักเราได้มั้ยนะ
Good things about you could take some time, I thought you 'r cheerful, friendly personality has made everyone like you. You can easily adapt yourself to other people, so you can have lots of friends but love didn’t just happen overnight ,Of course, you need to open your mind and use every day in terms of listening, speaking, and learning on him. Lastly, you need to express your thinking by participating in his life and now you can concluded love or not with him because as we know time changes everything changed

 

โดย: joke IP: 58.9.95.23 29 พฤษภาคม 2549 0:44:41 น.  

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง TM Former สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง Renew Perfect Body สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม Anti Cellulite & Slim Program Hip Shape สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 6102669 15 กันยายน 2563 17:21:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


squab
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักแท้ไม่ใช่ส่วนที่มาเติมช่องว่างของชีวิต(เพราะนั่นคือหน้าที่ของเรา)แต่คือสิ่งที่มาเพิ่มบางอย่างที่มีค่าให้กับชีวิตต่างหาก^^
Friends' blogs
[Add squab's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.