Life Paradigm not always Paradox
:: เพื่อนกับฉันในวันที่ไม่เข้าใจกัน ::







ฉันไม่ปฏิเสธที่จะบอกว่าคาดหวังความรัก..ความจริงใจจากเธอ

"เพื่อนรักของฉัน"

แต่ฉันก็ไม่สามารถจะทำให้เพื่อนทุกคนเข้าใจในตัวฉัน
ถึงแม้จะต้องการให้ทุกคนรับรู้ รับฟัง...
แต่...ฉันคงไม่ต้องพร่ำบอก
อธิบายทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้เพื่อนต้องเชื่อ ต้องคล้อยตาม

...

ในเมื่อ...เพื่อนคือเพื่อน
เพื่อนที่เท่ากัน...กับฉัน
ฉันไม่เคยคิดว่าฉันเหนือกว่าใคร..
และ..เช่นกันเมื่อเพื่อนคนไหนคิดว่าฉันต้อยต่ำกว่า
นั่นย่อมหมายความว่า...เค้าจะไม่ได้ใจจากเพื่อนอย่างฉัน..


....เพื่อนเอ๋ยเพื่อนของฉัน
ฉันพยายามเข้าใจเธอทุกเมื่อเชื่อวัน
...เพื่อนเอ๋ยเพื่อน...ความผูกพันที่เคยมีต่อกัน
...บางทีดูมันช่างเปราะบางเหลือเกิน...
...
ฉันไม่อยากเสียเพื่อน..แต่ฉันยินดีเสียคนที่ไม่คิดว่าฉันเป็นเพื่อน











Create Date : 12 มกราคม 2554
Last Update : 12 สิงหาคม 2555 10:24:24 น. 7 comments
Counter : 1156 Pageviews.

 
บางทีความคาดหวังไม่เหมือนกัน เลยทำให้ไม่เข้าใจกันน่ะค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:10:54:38 น.  

 
เรารู้ว่าอะไรคือดี และไม่ดี

ทำในสิ่งที่ดี แค่นี้ก็ไม่หวั่นเกรงอะไรแล้ว


โดย: xyzjung วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:11:58:54 น.  

 

โดนใจมากๆ เลยจ้า
ฉันไม่อยากเสียเพื่อน..
แต่ฉันยินดีเสียคนที่ไม่คิดว่าฉันเป็นเพื่อน


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:15:28:08 น.  

 
"เพื่อน" หรือ มิตรภาพ
บางที บางครั้ง อาจต้องใช้ "ใจ" ในความรู้สึก

ไม่เคยรู้เรื่องมิตรภาพ
จนกระทั่งเรียนรู้คำว่า "เพื่อน"

มีสุข สุขด้วย ทุกคนเป็นแบบนั้น
มีทุกข์ ร่วมช่วย มีแต่เพื่อน ที่เราเคยได้สัมผัส

สองพี


โดย: SongPee วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:23:55:48 น.  

 

แต่หยดน้ำสวยจังค่ะพี่มัดฉา
ถ่ายได้งัยคะนั่น

เพื่อน คำสั้น ๆ
กินความหมาย ยาว ๆ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:22:18:32 น.  

 
ข้อเขียน ดี และกินใจครับ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:10:42:10 น.  

 

.gif?t=1295176654>
เรื่องเพื่อนหลายบทความล่ะค่ะ

ที่มัจฉานุยิงศรปักอกอิชั้น ฉึก ฉึก จริงๆ


โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:19:33:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mutcha_nu
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานในเว็บนี้อยู่ภายใต้ สัญญาอนุญาตแบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ใช่งานดัดแปลง 3.0

Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X

สิบหน้ามาใหม่

ตะลุยแก่งบางระจัน :: ผีเสื้อเจ้าถิ่น โบกโบยบินเหนือคุ้งน้ำ

"ตะลุยแก่งบางระจัน :: ล่องเรือท้าตะวัน..ตามหาแมงกระพรุนน้ำจืด"

" สายน้ำครั่ง เจ้ายังคิดถึงความหลังบ้างไหม "

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๖ :: ส่งพระอาทิตย์ไปนอนปลายขอบฟ้า"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๕ :: ตะเวนเท้าเปล่ารอบเกาะหลีเป๊ะ"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๔ :: ผสมสีบนฟ้า...เป็นผ้าห่มท้องทะเล"

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๓ :: หาดดำและหาดขาวในหมู่เกาะตะรุเตา"

โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๒ :: ดำน้ำตื้นทักทายปะการัง

"โดนขโมยหัวใจไปไว้ที่หลีเป๊ะ ๑ :: วันเดินทาง"

"ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๓ :: ล่องแพแม่วาง"

ตามหารักที่ล่องลอยบนดอยอินทนนท์ ๖ :: เปิดตัวดอกไม้งาม..ดอยขุนวาง

Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mutcha_nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.