๐๐JuSt iNtO yOu๐๐

Spring_in_May
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้าๆบอๆไปวันๆ ชอบดูหนัง romantic comedy มากมาย แต่ถึงเวลาทำงานก็ทำสุดใจนะ อยากเป็น workaholic แต่ไม่เคยได้เป็นเลย (เพราะงานไม่เยอะเท่าไหร่) ชอบสอนหนังสือแหละ ชอบภาษาอังกฤษ เยอรมัน สเปน เกาหลี เคยเรียนฝรั่งเศสแต่เหมือนเข็ญครกขึ้นภูเขาเลย รักการท่องเที่ยวด้วย อยากไปเยอรมัน (Berlin) อิตาลีและกรีซ มากตอนนี้ (แต่เป็นโรคทรัพย์จางอยู่...) ที่มาเขียนบล็อคเพราะรู้สึกเป็นวิธีระบายอาการเก็บกดที่สร้างสรรค่ะ :D
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Spring_in_May's blog to your web]
Links
 

 
เที่ยวมากไป

เพิ่งจะได้มาขีดๆเขียนๆเรื่องที่ไปชะแว้บแอบปิ๊ง (ไปดูตัวนั่นเอง) ในวันเกิดกับหนุ่มบุญชู วันเสาร์กับเพื่อน วันอาทิตย์กับพ่อแม่ วันนี้ยังเหนื่อยๆอยู่เลย

วันนั้นพบกับบุญชูก็บ่ายๆแหละ เจอกันเป็นครั้งแรก (ความจริงเจอในเว๊ปแคมแล้ว แต่มันบอกว่าเราดูไม่จืด 555 ดีค่ะ ตรงดี) เค้าว่าไหนๆก็เหมือนว่าเราจะเป็นคนดี เลยมาเจอซักหน่อย เค้าก็หน้าตาดีนะ แต่ก็ผอมไปนิดนึง พูดภาษาอังกฤษก็ใช้ได้ (ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ native speaker) แถมด้วยภาษาดัชต์ เยอรมัน และฝรั่งเศสได้ด้วย เจ๋งดีเนอะ

เค้าก็ดูจะถูกใจเราอยู่ แต่เราไม่หวานแหววกะเค้าเลย (ก็ตรูยังไม่เคลียร์กับคนคุ้นเคยนี่นะ) เราบอกเค้าว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า good things take time (คตินี้ก็เอามาจากพี่แกนั่นแหละ) แต่ไอ้บ้านี่ก็จะคบเลย อยากให้เราชอบและรักมันเลย (ทำยังไงเหรอ) และมีพี่แกคนเดียว (ขี้หึงมากกก) เค้าว่าไม่ต้องเข้าเว็ปหาคู่แล้ว (พอเราเข้าไปเช็คว่าแล้วเค้าล่ะยังเข้าอยู่มั้ย เค้าเห็นว่าเราออนไลน์ ก็โกรธ) มาคิดดูเราก็ปลงๆแล้ว เพราะกับคนคุ้นเคยก็ขาดๆ กับหนุ่มบุญชูนี่ก็ล้นๆ หาความพอดีไม่ได้ หนุ่มคนนี้ส่งข้อความกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ โทรอีก (แต่เราก็ชอบนะ เพียงแต่บางครั้งมันเยอะไปรึเปล่า)

สรุปว่าตอนนี้เค้าหายไปแล้วเพราะเราขอคบโดยเริ่มจากเป็นเพื่อนก่อน เค้าบอกไม่เอาเพื่อน (ยังไม่ได้มีอะไรกันแล้วเมิงจะรีบไปไหนฟะ) เออ หายก็ดี เดี๋ยววันหยุดนี้เราจะไปเขมรด้วย จะได้ไม่ต้องทำให้มันเสียใจ

จริงๆแล้วเราเองยังสับสนใจตัวเองอยู่เหมือนกันแหละ เรายังรักและหวังกับคนนั้นอยู่ (แม้จะรู้อยู่ในใจลึกๆว่าสักวันเค้าก็ต้องไป) ก็เค้าแม้จะบอกว่า "เราไม่ได้เป็นอะไรกัน" แต่ก็มีการหึงหวง บอกว่า you're special to me และชวนเราไปเขมรเนี่ย ส่วนหนุ่มคนใหม่ก็รู้สึกว่าเค้าแคร์เรามาก ถ้าคบคนนี้คงไม่เสียใจ แต่ว่ามีอีกหลายปัจจัยที่ยังดูเค้าไม่เหมาะสมกับเรา แถมยังไม่รู้จักกันดีพอ (อยากรู้จักแต่เค้าขี้น้อยใจมากกกกนี่สิ) เฮ้อ...ตรู ดันมาหาเหาใส่หัวจนได้





Create Date : 08 สิงหาคม 2554
Last Update : 8 สิงหาคม 2554 12:05:36 น. 2 comments
Counter : 425 Pageviews.

 
เราเพิ่งจะเริ่มต้นรู้จักเขา และบางทีการที่เขาแสดงปฏิกริยามากมายขนาดนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรักหรือชอบเราจริง
เอคิดว่าเราสองคนต้องกลับไปนั่งดูหนังเรื่อง " He just not that into you" กันอีกสักรอบเนอะ เอรู้สึกพ่อหนุ่มบุญชูเหมือนสาวคนนึงที่เดทแล้วชอบคาดหวังกับคู่เดทอ่ะ

ตอนนี้อยากทำอะไรที่คิดว่าใช่และมีความสุขก็ทำนะคะ Because life is too short


โดย: A จ้า IP: 27.130.142.173 วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:15:40:41 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
จุฟ พี่มิลหัวมิดกับงานอีกแล้วค่ะ 555


โดย: มิลเม วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:20:49:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.