Springdays's Firstpage J.Kim's webboard ETC's webboard

สงครามความรัก ..( Valentine’s crying )


สงครามความรัก ..( Valentine’s crying )


เย้ๆๆ...ในที่สุดวาเลนไทน์ก็ผ่านไปได้เกือบอาทิตย์แล้ว ฉันดีใจที่ผ่านมันมาได้อีกหนึ่งปี สำหรับปีนี้ฉันยังคงเห็นหลายๆคู่เดินถือกุหลาบแดง บ้างก็เป็นช่อ (คาดว่าจะเป็นพวกพ่อบุญทุ่ม) บ้างก็ดอกเดียว (งบน้อยต้องเข้าใจ) แต่ไม่ว่าจะช่อจะดอกเดียว ความหมายความรักของคนสองคน ไม่ได้ถูกการันตีด้วยดอกไม้ เพราะชีวิตยังอีกยาวที่ต้องเผชิญเรื่องมากมาย

ความรักในวันนี้อาจจะหอมหวาน พรุ่งนี้เมื่อตื่นอาจจะกลายเป็นฝันร้ายใครจะรู้


คนอย่างฉันเลยอดดีใจไม่ได้ว่าอย่างน้อยความรักของฉันก็ไม่ได้ถูกหยิบยกมาทดแทนด้วยดอกไม้ดอกเดียวบางทีที่ที่เหมาะสำหรับคนห่ามๆอย่างฉันคือคนที่รอฉันอยู่ที่บ้านก็ได้ ในชีวิตคนธรรมดาอย่างฉัน

ครอบครัวเป็นสิ่งเดียวที่ฉันคิดว่าเป็นสิ่งมีค่า เพราะสายตาแห่งความรักมันส่งผลมาถึงการกระทำจนฉันเคยคิดว่าไม่มีใคร ทำให้ฉันได้ขนาดนี้ แม้กระทั่งจุ๊งจิ๊งหมาน้อยที่ฉันเลี้ยงมันมา ฉันยังรับรู้ได้ว่า ความรัก ที่มันมีให้ฉันมากแค่ไหน ถึงมันจะไม่ค่อยเต็ม (เหมือนฉัน) ก็เถอะ

มันเป็นความรักที่ฉันสามารถหยิบจับและสัมผัสได้เสมอ ครอบครัวสอนฉันเสมอว่า

ความรักเริ่มต้นจากเรื่องเล็กๆ จงรู้จักที่จะมองเห็นและหยิบมาใช้ให้เป็นประโยชน์

วาเลนไทน์ปีนี้พิเศษตรงที่มีคนชวน ออกไปหาอะไรทำยามค่ำคืน

อย่าเข้าใจผิดและคิดเลยเถิดไปกันใหญ่ แค่พี่แก้วชวนออกมาที่ Zantika เพราะพี่คิ้มมีคิวโชว์เสียงที่นี่คืนนี้ พอไปถึงแทบจะสำลักกระอักเลือดได้โต๊ะติดเวที ย้ำว่าติดเวทียืนเอาหลังพิงเวทีรออยู่นาน
ช่วงรอชั้น 2 ก็มีหนังสดมาฉายเรียกน้ำย่อย หนุ่มสาวคู่นึงที่ตอนนั้นฉันคิดว่าสติคงไม่อยู่กับเนื้อกับด้วยฤทธิ์น้ำเมา กำลังนัวเนียไม่อายสายตานับร้อยคู่ที่จับจ้องอยู่ วาเลนไทน์เป็นเหตุซะแล้วจะเสียตัวทั้งทีก็ไม่ต้องประกาศให้คนทั้งร้านรับรู้ก็ได้นะ เกือบชั่วโมงที่สองคนนั่นยังกอดรัดฟัดเหวี่ยง

ฉัน เก้ พี่แก้ว ออกปากแซวกันว่า “ป่านนี้มันคงท้องแล้วล่ะ” สงครามความรักดูเหมือนจะรุนแรงขึ้นเมื่อมีอีกคู่ทำในแบบเดียวกัน ข้างๆกัน ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับสังคัมไทย เพราะฉันใส่ใจแค่ว่าภายหลังจากค่ำคืนวาเลนไทน์ 2 คู่ 4 คน ที่ฉันเห็นเค้าจะจำวาเลนไทน์ในแบบไหน

ฉันยังคงไม่ใส่ใจกับหลายอย่างรอบตัว เพราะเหตุผลที่ฉันมาที่นี่ก็เพราะพี่คิ้มเท่านั้น และคงเป็นเหตุผลเดียวกับกลุ่มคนบางกลุ่มในร้านนี้ ข้างโต๊ะด้านขวาเป็นแฟนเพลงพี่คิ้ม และตั้งใจมาดูพี่คิ้ม ฉัน เก้และพี่แก้ว เลยได้รู้จักคนคอเดียวกันเพิ่มขึ้น โต๊ะด้านขวาหนุ่มสาวลูกครึ่งกำลังเมาได้ที่ แต่ฉันไม่สน

เพราะทั้งโต๊ะพวกเราไม่แตะเหล้าเลย สนุกแบบไร้แอลกอฮอล์ จริงๆ

พี่จิ๊บของน้องๆแวะมาทักทาย และถามหาปูนอีกเช่นเคย เฮ้อ...ทั้งกลุ่มมีเป็นสิบถามหาอยู่คนเดียว

ถึงเวลาอันสมควร พี่คิ้มมาในชุดแดงเพลิง ออกมายืน
“ตะวันลับฟ้าเมื่อตอนเย็นๆ จะเป็นเวลาที่ใจหาย..”

zantika1089

IMG_1098


ต่อหน้าพวกเรา ข้างๆกันเป็นเจ้าของเสียงแซกโซโฟน พี่โก้ มิสเตอร์แซกแมน
zantika1078
zantika1087

ก่อนจะซึ้งกันไปมากกว่านี้ พี่คิ้มเดินตรงมาหน้าโต๊ะเราและเอ่ยขึ้นว่า

“ผู้หญิงแถวหน้าพวกนี้ สงสัยไม่มีผู้ชายเป็นของตัวเอง”

“ถึงมายืนอยู่ที่นี่ หน้าตาแบบนี้คงไม่มีใครเอาไปทำแม่พันธุ์หรอก ดัดฟันก็ไม่ช่วยอะไร”

เรติน่าฉันเริ่มลดต่ำลงในที่สุดมันก็จบลงที่ปลายเท้าฉันเอง สลด!! ขณะที่เราติน่าคู่พิฆาตจับจ้องฉันอยู่ รู้สึกตัวอีกทีหน้าฉันซบอยู่ที่แขนขาวๆของพี่แก้ว
“พี่แก้ว ช่วยหนูด้วย” เสียงดังก้องอยู่ในหัว

พี่คิ้มยังร้องเพลงต่อไปในชุดแดง ขณะที่ฉันเริ่มนิ่ง พี่จิ๊บพี่โก้เริ่มซุบซิบกัน
zantika1111


“ทำหน้าซีด ไม่ช่วยอะไรหรอกนะ” เจนนิเฟอร์พิฆาต ระลอก 2 ตามมาติดๆ หลังจากนั้นตาหูฉันก็อื้ออึง

“ป้าเค้าล้อเล่น เค้ารู้ว่าเปิ้ลเป็นยังไง คนกันเองน่านะ ไม่มีอะไร ” พี่แก้วเริ่มปลอบใจฉัน

สุดท้ายจบลงที่เก้เดินจูงออกไปโศกนอกร้าน กอดกันกลมดิก พอโศกได้ที่ก็เดินกลับมาเหมือนไม่มีอะไร กลับมาคราวนี้ฉันเห็นพี่ข้าวตู พี่เกด พี่นุชออกมายืนดูพี่คิ้ม ที่กำลังสนุกได้ที่ในเพลง I will survive และ One night only
zantika1105



“อัดคลิปให้พี่เอาไว้ present ลูกค้าหน่อยซิ” พี่แก้วขอรบกวนเรา สองชะนีน้อยอัดกันใหญ่ เป็นอีกคืนที่มีสีสัน งานนี้ได้เห็นชั้นเชิงการเกี้ยวพาราสีหนุ่มๆของพี่คิ้ม ไม่ว่าหนุ่มไทยหนุ่มเทศ โดยเฉพาะพ่อหนุ่มหน้ามนต์คนตุรกีนั่งหน้าแป้นส่งภาษา I Love You ใส่พี่คิ้มไม่หยุด
zantika1107

แต่เจอพี่คิ้ม Nothing for free ,She wanna workout เข้าไปหนุ่มตุรกีถึงกับพูดอะไรไม่ออก เมื่อเล่นกับพ่อหนุ่มตุรกีหนำใจ ก็ถึงเพลงสุดท้ายพอดี
zantika1123


“สายลม” ถูกเลือกมาเป็นเพลงปิดโชว์ในค่ำคืนนี้ สาวชุดแดงกับหนุ่มเป่าแซก บดขยี้อารมณ์ก่อนกลับไปหลับฝัน
zantika1128


กิจกรมต่อมาพี่คิ้มเอาหนังสือ สตรีมีคันมาแจกในงาน “ข้อแม้มีนิดเดียวเองคะ ใครมีคลิปวีดีโออันนั้นเอาไปเลยคะ”

คลิปวีดีโอที่ว่ากำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ กระทาชายนายนึงยกมือขึ้นพร้อมชูโทรศัพท์ที่มีคลิปเจ้าปัญหา ก่อนส่งให้พี่คิ้มหลังจากพี่คิ้มรับไปก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจแล้วกัน เป็นอันว่ากระทาชายนายนั้นก็ได้หนังสือไปเรียบร้อย

พี่คิ้มยังมีข้อแม้ ฮาๆ อีกเยอะ ซึ่งเราว่ามันไม่ค่อยเหมาะจะเผยแพร่เท่าไร สุดท้ายจริงๆก่อนจากพี่คิ้มก็ฝากผลงาน รายการคืนนี้วันนั้นกับนักดื่ม นักเที่ยว แต่ไม่รู้เหมือนกันฤทธิ์แอลกอฮอล์จะทำให้เช้าวันต่อมาจะจำสิ่งที่พี่คิ้มฝากรึจะจำลีลายียวน กวนอารมณ์ของพี่คิ้มกันแน่

เป็นอันว่าวาเลนไทน์ปีนี้เราเสียน้ำตา แต่ไม่ได้เสียให้ผู้ชายคนไหนนะ เสียให้กับความเป็นกันเอง ของพี่คิ้มซะแล้ว
zantika1130


หลังจากวันวาเลนไทน์ 1 วัน

เปิ้ลจ้าพี่เคลียร์ให้แล้วนะ เสียงตามสายของพี่แก้วทำเอาเราขนลุก

“อะไรนี่แก้ว พี่บอกพี่เกดแล้วหรอ” เจ๊อยากตาย

“เอาน่าพี่กำชับไปแล้วว่าอย่าบอกป้า”

ตายละหว่า ป้าจะเข้าใจตูมั๊ยเนี่ย พี่แก้วนะพี่แก้ว แต่ยังไงก็ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า ป้าไม่รู้ตัว แถมโทษคนอื่นอีกต่างหาก

เฮ้ออออออออออ ช้างละกลุ้ม จบซะที Valentine’s crying

อยากดูคลิป Zantika red night ก็แวะไปชมได้ที่ //changnoija.hi5.com เรานะ

ร้อยเรียงเรื่องราว โดย ช้างน้อย นำเสนอ โดย บูเก้
Apple & Bouquet Productions...







 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2551
9 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 23:34:19 น.
Counter : 895 Pageviews.

 

 

โดย: นายแจม 25 กุมภาพันธ์ 2551 15:09:18 น.  

 

ถึงกับเสียน้ำตาเรยหรอค่ะพี่เปิ้ล
ป้านี่ก้อเนอะแกล้งกันอยู่แต่ได้
แต่ป้าคงคิดว่า รักดอกจึงหยอกเล่นอ่ะค่ะ
แต่มันคงแรงไปนิด (หรือไม่นิดอ่ะคะ )
วันนั้นที่พี่เปิ้ลเล่าม่ายเหนบอกเรยนี่ค่ะว่าร้องไห้ด้วย
โอ๋ๆๆๆๆๆๆๆ ป้าเค้ารักพี่เปิ้ลหรอก

 

โดย: น้องปลา IP: 124.121.137.59 26 กุมภาพันธ์ 2551 15:26:32 น.  

 

อิมว่าที่ป้าเค้าว่าพี่เปิ้ลคงเพราะเค้ารักพี่เปิ้ลอ่าคะ
น่าดีจัยออกนะคะ ^^" ( เอ๊ะ ! หรือว่าไม่ )
แต่พี่เปิ้ลต้องเสียน้ำตานี่ .. คงแรงไปจิง ๆ อ่าคะ
พี่เปิ้ลต้องไว้นะคะว่า


'ป้ารัก + จำพี่เปิ้ลได้นะ .. ป้าเค้าถึงกล้าเล่นด้วยแรง ๆ'


เปนอิม .. อิมว่าอิมก้อดีจัยนะคะ .. ที่ป้าจำได้
ถึงแม้ว่าป้าเค้าจาว่าก้อตามที - -"


ป้ารักพี่นะคะ ๆๆ

 

โดย: น้องอิม IP: 125.24.28.107 26 กุมภาพันธ์ 2551 15:38:12 น.  

 

เห็นด้วยกับน้องๆนะ ป้ารักและจำแกได้ไงเลยอยากหยอกเล่น แกก้อคงม่ายคิดดิว่าภายใต้หน้าเปื้อนยิ้มอยู่ตลอดของสาวน้อยตากลมโตขี้เล่นนั้นจะซ่อนความบอบบางเอาไว้ แกก้อแค่เอามีดมาแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจเปิ้ลคุงเองอิอิ
ม่ายเอาน่าอย่าคิดมาก ป้ารักดอกจึงหยอกเล่น น่าจะดีใจนะที่ป้าทัก(ถึงจะแรงไปติ๊ด)เป็นช้านนะ กรี๊ดสลบ

 

โดย: ปูน IP: 124.121.154.31 27 กุมภาพันธ์ 2551 0:52:19 น.  

 

เชื่อดิ เจอป้างานหน้าป้าต้องน่ารักเป็นพิเศษกับแกแน่ๆ ป้าอาจจะบอกว่า"เปิ้ล พี่ขอโทษนะ คืนนั้นหน่ะ เพื่อเป็นการไถ่โทษ ไปบ้านพี่เดี๋ยวจะทำอารายร่อยๆให้กิน" ซึ่งถ้าแกม่ายว่างช้านยอมเสียสละเพื่อเพื่อนไปแทนเองก้อได้นะก้าบบบบบบบ

 

โดย: ปูน IP: 124.121.154.31 27 กุมภาพันธ์ 2551 0:58:49 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่พยายามทำคลิปรายการคืนนี้วันนั้นให้สามารถดูย้อนหลังได้

เฝ้ารอจะขอบคุณนานแล้วค่ะ

ดิฉันเองก็ชอบเพลง I'd Be Surprisingly Good For You ของมาดอนน่าเหมือนกันค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: http://holmeshome.exteen.com IP: 124.120.1.82 27 กุมภาพันธ์ 2551 13:30:35 น.  

 

คุนนี่สุดยอดที่สุดสุดที่ผมได้เห็นมาและคุณก็เป็นนักร้องที่เปียมไปด้วยคุณภาพจิง ๆ เสียดายนะที่ผมเด็กกว่าคุณเกือบ 2 รอบน่ะ ไม่งั้นนะผมจะทำทุกวิถีทางให้ได้คุณมาเป็นแฟนจนได้

 

โดย: นัท IP: 203.144.226.193 21 มกราคม 2552 9:36:46 น.  

 

รักพี่ คิ้ม

 

โดย: นานา IP: 125.25.238.162 7 กรกฎาคม 2552 17:01:11 น.  

 

ลืมบอก เมล ploy_love_kim@hotmail.com คนเดินนะค่ะ อยากคุยเรื่องพี่คิ้มจิงนะค่ะ

 

โดย: พลอย IP: 125.25.237.100 18 กันยายน 2552 20:45:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


whitebouquet
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ภารกิจนี้ ปังคุงและเจมส์
เอ้ยยย ไม่ใช่
Apple&Bouquet จะทำสำเร็จหรือไม่ ???
ติดตามได้ที่
ขำกลิ้ง เปิ้ลกะเก้ ภารกิจเพื่อป้า !!!


+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
ขอบคุณแอปเปิ้ล(ช้างน้อย)เพื่อนรัก
สำหรับงานเขียนดี ๆ ใน Blog ของเราสองคน
และทุกงานที่ผจญภัยร่วมกัน
ขอบคุณ "พี่น้องผองเพื่อน" ที่น่ารัก
สำหรับสิ่งดี ๆ ที่ให้กันทุกครั้งที่เจอ

ขอบคุณค่ะ
+
-+-+-+-+-+บูเก้-+-+-+-+-+
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
25 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whitebouquet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.