Springdays's Firstpage J.Kim's webboard ETC's webboard

แด่คนที่ฉันไม่เคยรัก..ย้อนหลังValentine Day


แด่คนที่ฉันไม่เคยรัก..ย้อนหลัง Valentine Day






ใกล้เทศกาลวาเลนไทน์เข้าไปทุกที บางคนอาจให้ความสำคัญกับวันแห่งความรักแบบนี้ แต่เอาเข้าจริงๆ จะมีสักกี่คนที่รู้และเข้าใจความหมายที่แท้จริงของวันวาเลนไทน์ ทุกคนรู้แค่ว่ามันเป็นวันแห่งความรัก วันที่ต้องมอบกุหลาบช่อโต ช็อกโกแลตแสนหวาน แต่ราคาแสนแพงให้กับใครสักคนที่เรา รัก แต่สำหรับฉันมันก็เป็นแค่กระแสที่ปีนึงจะผ่านมาสร้างสีสัน ให้กับวันที่ 14 กุมภา เท่านั้น เมื่อคนอย่างฉันผ่านวันวาเลนไทน์มา 24 ปีแล้ว ปีนี้ก็แค่อีกปีที่วาเลนไทน์กำลังจะผ่านมา ( และผ่านไปภายใน 24 ชั่วโมง ) ฉันจะตื่นเต้นกับมันทำไมในเมื่อมันผ่านเข้ามาเหมือนทุกๆปี
แต่ถ้าจะย้อนกลับไปเมื่อวาเลนไทน์ในปีที่ฉันยังเด็กกว่านี้ปีที่มีคนที่ฉันรักอยู่ข้างๆ เป็นวาเลนไทน์ที่ ฉันให้กุหลาบ ช็อกโกแลต และของอีกมากมายแก่คนที่ฉันรัก เค้ายิ้มและรับมันไป หลายปีที่ฉันยังคงรักคนอื่นมาก กว่าตัวฉันเอง สำหรับตัวฉัน ( ตอนนั้นนะ ) เสียเวลากับ ความรัก ที่ไม่มีทางเป็นไปได้ อยู่นานทุกวันและเวลาฉันทุ่มเท ทำเพื่อคนอื่น ที่ตอนนั้นฉันเรียกว่าคนรักแต่เมื่อวันนึงที่ทุกอย่างมันประจักษ์แก่สายตาและหัวใจแล้วว่ามันไม่มีทางไหนเลย ที่จะเป็นไปได้
เมื่อฉันเดินมาสุดทาง ถึงทางที่ต้องเลือกระหว่าตัวฉันเอง กับคนที่ฉันรัก ฉันต้องเลือก... ทายซิฉันเลือกอะไร
หลายๆคนคิดถูก..ฉันเลือกที่จะยื้อต่อไป เรื่องมันยาว แต่ก็ไม่รู้จะเล่าให้มันเศร้าทำไม
ฉันรู้ว่าฉันเป็นพวกเอาแต่ใจตัวเอง เอาแต่ใจตัวเองไปรักคนอื่นนะซิ..
เมื่อตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามีคนๆนึง ที่ฉันรู้จักเค้ามาทั้งชีวิตแต่ฉันกลับไม่เคยแม้แต่จะใส่ใจ ไม่เคยให้ความสำคัญ ไม่เคยดูแล ไม่เคยรักเค้าเลย นั่นคือ ตัวฉันเอง
ความรักสำหรับฉัน มีไว้ให้คนอื่นก็จริง แต่เมื่อคนเราเจ็บจนถึงที่สุดแล้ว ก็จบ..
ถึงตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันควรมอบความรักให้กับใคร ต่อไปนี้หัวใจฉันมีไว้รักตัวฉันเอง

ฉันรำพึงรำพันกับตัวเองและถ่ายทอดออกมาเป็นงานเขียนที่ฉันรัก ฉันรู้ว่าความรักของฉันนั้นยังมีอยู่เต็มเปี่ยม แม้มันจะแห้งแล้งบ้างในบางเวลา มันอาจจะเคยถูกเติมเต็มด้วยหัวใจใครสักคน แต่ตอนนี้อีกครึ่งนึงที่หายไป มันถูกเติมแล้วด้วยหัวใจของฉันอีกครึ่งที่เคยมอบให้ใครไป
วาเลนไทน์ ในความหมายของฉันมันเลยถูกแปลจากวันแห่งความรัก คนอื่นไปเป็นวันที่ฉันจะรักตัวเองเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งวัน และในทุกๆวันฉันก็จะรักตัวเอง เพราะฉันเข้าใจแล้วว่าเมื่อวันที่ฉันรักตัวเองเป็น ฉันก็จะรักคนอื่นในแบบที่ควรจะเป็นได้เช่นกัน
จากคนที่ฉันไม่เคยรัก มาวันนี้ก็ได้รู้ว่าเค้ารักฉันแค่ไหน แล้วฉันก็รักตัวฉันเองมากขึ้นด้วย
แค่นี้วาเลนไทน์ปีนี้และปีต่อๆไปของฉันมันก็อุดมสมบูรณ์ไปด้วยความรักแล้วล่ะ




ร้อยเรียงเรื่องราว โดย ช้างน้อย นำเสนอ โดย บูเก้
Apple & Bouquet Productions...





 

Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2551
3 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 23:38:37 น.
Counter : 930 Pageviews.

 

อิอิ ดีใจก้าบ ได้มาเม้นท์ก่อนเลย ตอนนี้ เกือบตี1 แล้ว รออ่านแบบใจจดใจจ่อ เก้เสร็จปุ๊บ ปูนอ่านปั๊บ อุตสาหกรรมครอบครัวก้องี้หล่ะนะ อิอิ(มันเกี่ยวกันป๊ะเนี๊ยะ อย่าถือสาเลยนะก้าบ ดึกแล้วสมองเหลือสติสัมปะชัญญะแค่ 50%) ก่อนอื่นขอชมฝ่ายศิลเปอะก่อนนะคร่าว่ารูปดอกกุหลาบสวยมากกกกกกกกก สวยได้ใจเหมือนสาวชุดแดงแรงฤทธิ์ของเราเลย
ต่อจากนั้นก้อได้รู้ความลับของเพื่อนเราว่า ก้อมีเรื่องเศร้ากับเค้าเหมือนกาน ว่าแต่ว่าผู้ชายโชคร้ายคนนั้นเค้าไปดีแล้วแก ส่วนแก!!!!ไปดียิ่งกว่า ว่าแต่ว่าเบื้องหลังงานเขียนนี้นั้น หมดนำตาไปกี่ปี๊บหล่ะจ้า แม่low tech ใช้เพจเจอร์.....

 

โดย: ปูน IP: 124.121.153.147 18 กุมภาพันธ์ 2551 1:04:50 น.  

 

ม่ายมีใครรักเราก้อรักตัวเองก้อได้เนอะพี่เปิ้ล ปลาก้อรักตัวเองเหมือนกานเรยค่ะ อิอิ แถมยังรักพี่ๆน้องๆ FC ทุกคนเรยค่ะ รักป้าที่สุดเรยด้วยค่ะ

 

โดย: น้องปลา IP: 124.121.140.92 18 กุมภาพันธ์ 2551 13:11:47 น.  

 

รักเจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

โดย: นานา IP: 125.25.72.108 7 กรกฎาคม 2552 16:56:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


whitebouquet
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ภารกิจนี้ ปังคุงและเจมส์
เอ้ยยย ไม่ใช่
Apple&Bouquet จะทำสำเร็จหรือไม่ ???
ติดตามได้ที่
ขำกลิ้ง เปิ้ลกะเก้ ภารกิจเพื่อป้า !!!


+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
ขอบคุณแอปเปิ้ล(ช้างน้อย)เพื่อนรัก
สำหรับงานเขียนดี ๆ ใน Blog ของเราสองคน
และทุกงานที่ผจญภัยร่วมกัน
ขอบคุณ "พี่น้องผองเพื่อน" ที่น่ารัก
สำหรับสิ่งดี ๆ ที่ให้กันทุกครั้งที่เจอ

ขอบคุณค่ะ
+
-+-+-+-+-+บูเก้-+-+-+-+-+
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
17 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whitebouquet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.