Group Blog
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เพราะฉันคือสตรีมีครรภ์ (เด็ก และคนชรา) 5555+

สวัสดีคะ bloggang วันนี้วันที่ 2 แล้วนะที่เล่น 5555+ รู้สึกอยากมาอัพบล็อคมากเลย อยากมาพิม ๆ หน้าคอมให้คนอื่นรู้ว่าวันนี้ตัวเองทำอะไรบ้าง ฮ่าๆ





วันนี้คะ เหมือนเดิม น่าเบื่อทั้งวันอย่างว่านะคะ คนท้องเขาไม่ให้ทำอะไรมาก ก็นั่ง นอน ดูทีวี กิน นอน ตื่น กิน ชีวิตช่างสบายยยยยเหลือเกิน Photobucket




แต่แล้วคะ ก็มีโปรแกรมให้ได้มาตื่นเต๊ววว วกัน! คือพอดีว่าน้องสามีเนี่ย พึ่งอยู่ ม.6 แล้วเขาไปเข้าค่ายกับเพื่อน ๆ ที่น้ำตกแถวบ้าน ทางบ้านเลยอาสาทำกับข้าวส่งให้เด็กๆทานกัน ก็เตรียมข้าวของกันจะไปส่ง ตอนแรกแม่สามีกับพ่อสามีจะไปกันสองคนแล้ว แต่เจ้าหลานตัวดีดันอยากไปด้วย แต่ต้องมีเราไปด้วยหลานถึงจะไป งานเข้าดิฉันซะคะ ต้องไปเป็นเพื่อนชี


แล้วเราทั้ง 4 คนก็เริ่มเดินทางไปน้ำตกกัน น้ำตกที่นี่สวยมากคะ ชื่อน้ำตกทรายขาว จังหวัดปัตตานีคะ ^^ น้ำเยอะทั้งปีไม่เคยแห้ง แล้วเราก็มาถึงคะ....โฮ้วมายก็อตตตตตตตตตตต อาทิตนี้ฝนตกทั้งอาทิตย์ น้ำตามทางเดินก็เยอะ ตะไคร่น้ำก็เยอะ เอาละซิเดินไม่ไหวแน่ๆเลย เดือดร้อนแม่สามีและหลานต้องพยุงช่วยกัน เฮ้อออ อ...มาเป็นภาระแท้ๆเรา


กว่าจะเดินถึงที่ ๆเด็กๆอยู่กันก็เหนื่อยพอได้ พอไปถึงแล้ว เด็กก็เต็มไปหมด เราก็ไม่รู้จะไปนั่งตรงไหน ด้วยความเกรงใจเลยยืนอยู่แบบนั้น 5555+ เด็ก ๆก็กำลังวุ่นกับการตักอาหารทาน เราก็ไม่อยากไปเกะกะ ขวางทางเลยยืนแอบอยู่มุมเสา




"เมื่อยมากคะ ปวดเท้าสุดๆ"




แต่เราก็ไม่กล้าหาที่นั่งอยู่ดี แล้วก็มีน้่องคนนึงเดินเข้ามาถามเราว่า นั่งมั้ย จะหาที่นั่งให้ กินข้าวรึยัง สงสารพี่จังยืนนานแล้ว เราก็เกรงใจเลยบอกไปว่าไม่เปนไรคะ แล้วก็เริ่มมีหลายๆคนเข้ามาถามว่าจะนั่งมั้ย เหมื่อยมั้ย ตื้นตันคะ 555555+

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายคนอาจจะคิดในใจว่า แล้วน้องสามีหล่ะอยู่ไหนทำไมไม่มาดูแลพี่สะใภ้ ...คือว่าตัวน้องเองก็วุ่นกับการบริการเพื่อนๆอยู่คะ เขาเป็นหัวเรือใหญ่ของงาน เลยวุ่นไม่ทันได้ดูเรา ส่วนพ่อแม่สามีก็ไปคุยกับอาจารย์ของเด็ก เราเลยต้องยืนอยู่กับหลานสาว



แล้วในที่สุด ดิฉันก็ได้นั่งคะ
เนื่องด้วยว่า เด็กๆคะยั้นคะยอกันเหลือเกิน ไอ้ตัวเราก็ดื้อรั้นไม่อยากนั่ง ไม่รู้จะเกรงใจคนไปไหน ทรมานตัวเองกับลูกเปล่าๆ

โล่งคะ หายยยเหนื่อย หายเมื่อยไปเลย แล้วก็มานั่งคิดว่า นี่ละน๊าาา เป็นคนท้องแล้ว ก็ได้รับความเห็นใจ ความสงสาร การเอาอกเอาใจจากผู้คนรอบข้าง

แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าตัวเองมาเป็นภาระของคนอื่น แต่ว่าทุกคนก็มีน้ำใจกับเราดี ตื้นตันใจคะ รู้สึกดีด้วยที่เด็ก ๆ น้องๆ เข้ามาถามมาเทคแคร์คนท้องอย่างเรา น่ารักคะ


กลับบ้านก็มาเล่าให้ฉามีฟัง หึ! ที่เล่าเนี่ยคืออยากให้คุงฉามีนี่รู้ไว้ซะบ้างว่าคนอื่นเขายังเทคแคร์เอาใจฉันเลย แล้วเธอเนี่ย ฉามีฉันแท้ๆ แต่ไม่ค่อยจะสนใจกันเลย ชิชิ





ร่ายยาวมามากใครจะมาอ่านเนี่ย 5555+ แต่ว่าก็รู้สึกดีแล้วละที่ได้มาอัพบล็อค รอมาทั้งวันว่าวันนี้จะอัพอะไรดี แล้วก็ได้เรื่องมาอัพ คริคริ


ฝันดีนะคะทุกคน Photobucket



Create Date : 21 มกราคม 2555
Last Update : 21 มกราคม 2555 21:59:51 น.
Counter : 1643 Pageviews.

2 comments
  
ดีค่ะ ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อคนะคะ กี่เดือนแล้วคะ ลูกสาวขี้อ้อนน่ารักคะ แล้วคุณจะหลงรักเค้า
โดย: napatty วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:8:57:34 น.
  
เดี๋ยวคลอดแล้วก็จะไม่ค่อยมีเวลาว่างค่ะ ตอนนี้รีบตักตวงเวลาว่างเยอะๆนะคะ แล้วกำหนดคลอดเมื่อไหร่ค่ะ
โดย: purplesnow วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:22:28:07 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

supersuparat
Location :
ปัตตานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]