ข้าพเจ้าเชื่อว่าพระคุณของพระเจ้านั้นเพียงพอต่อชีวิตและครอบครัวของข้าพเจ้า

เกลือจืด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เกลือจืด's blog to your web]
Links
 

 
คำกลอนของโต้ง/ปาจ์

เธอจะรู้บ้างไหม
เธอจะรู้ บ้างไหม ในใจฉัน
ทุกคืนวัน ฝันถึงใคร จนไผลเผลอ
ในส่วนลึก ของหัวใจ ใช่ละเมอ
รักแล้วเก้อ ก็ยังรัก ปักอุรา

รักทั้งที่แน่ใจไม่สมรัก
รักเพราะใจ สวามิภักดิ์ รักห่วงหา
ฉันรักเธอ สุดห้วใจ ใช่มายา
และจนกว่าร่างจะดับ พร้อมกับใจ

โต้ง 1982

วันไกล
จากวันนี้ เราคงไกล แสนไกลเหลือ
อยากจะเอื้อ โยงใย จักไปหา
ดอกไม้บาน ฉาบฉ่ำ ด้วยน้ำตา
อยากบอกเขา คนนั้นว่า ฉันไม่ลืม
โต้ง 1982

ความในใจ......โต้ง
อยากจะบอก ความในใจ ก็ใช่ที่
เผยวจี ออกไป ฉันไม่กล้า
กลัวได้รับ คำตอบผิด จากทุกครา
จึงไม่กล้า เผยวจีออก บอกเธอไป

โต้ง 1982

ฉันรักเธอ...โต้ง
ฉันรักเธอ เธอไม่รู้ หรอกว่ารัก
ฉันเฝ้าภักดิ์ รักมั่น ไม่หวั่นไหว
ไม่สนใจ เธอนั้น ว่ารักใคร
รู้เพียงใจ ฉันนั้นแนบ แอบรักเธอ

ฉันรักเธอ...ปาจ์
ฉันรักเธอ เออใช่ แต่ไม่มาก
จึงไม่อยาก บอกเธอ ให้เผลอไผล
ไม่สนใจ เธอนัก ว่ารักใคร
เพียงมีใจ คิดถึงบ้าง ยามห่างกัน

ความรู้สึกที่ดี...ปาจ์
เป็นเพียง ความรู้สึกหนึ่ง
ที่ลึกซี้ง และอ่อนไหว
แต่ก็เป็น ความจริง ของหัวใจ
อยากมอบให้ แต่สิ่ง ที่ดีงาม

รักเพื่อรัก...ปาจ์
รักที่มอบให้ไปไม่ไร้ค่า
รักที่มอบตอบมามีค่าไหม
รักของฉันมากยิ่งด้วยจริงใจ
รักของเธอมากไปให้เจ็บทรวง

เพื่อตัวฉันเธอพอมีเวลาให้
เพื่อใครใคร เธอมีใจ ให้ใหญ่หลวง
เพื่อตัวฉัน เธอจึงหวาน ซ่านในทรวง
เพื่อพาดวง ชีวา ไปฆ่าฟัน

รักทั้งรู้ อยู่ว่าเขา นั้นไม่รู้
รักทั้งรู้ว่าดังมีดมากรีดฝัน
รักแม้ใจดับดิ้นสิ้นชีวัน
รักเพราะมั่นใจเชื่อรักเพื่อรัก

จำได้ไหม......โต้ง
จำได้ไหม คืนที่ดาวพราวระยับ
จำได้ไหม วันเดือนดับมิรู้หน
จำได้ไหม กลิ่นไอของสายชล
จำได้ไหม ใครคือคนอยู่ข้างเธอ

ลืมใช่ไหม บอกชิคะ ลืมแล้วหนอ
ลืมคำตัดพ้อ ต่อว่า ลืมแล้วเหรอ
บอกซิว่า ฉันบ้า ฝันละเมอ
บอกซิเออ..เธอคนดี ของใครกัน
โต้ง 1982



Create Date : 27 มีนาคม 2550
Last Update : 27 มีนาคม 2550 13:28:26 น. 0 comments
Counter : 433 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.