โลกที่หมุนไป กับใจดวงเดิม
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
คุณเคยไปพักอ่าวสลักเพชร ที่เกาะช้างกันหรือเปล่า ตอนที่ 1

การเดินทางครั้งนี้ของเราเกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่แล้ว (2549) และได้เขียนอีเมล์ยาวเหยียดไปเล่าให้เพื่อนอ่าน เพื่อป้องกันข้อมูลเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบก่อนไป

หลี่จือที่รัก

หลังจากต๊ะเอาไว้นานแล้ว ว่าจะเล่าให้ฟังเรื่องที่ไปเที่ยวเกาะช้างให้ฟัง ก็ได้ฤกษ์วันนี้นี่เอง

เรื่องมีอยู่ว่า ทริปนี้เพื่อนซี้สมัยมัธยมเปรี้ยวอมหวานที่เป็นขาเที่ยวทะเลมาด้วยกันหลายสมัย เขาจองไว้ตั้งแต่ก่อนคริสต์มาส แต่เราเองก็ไม่ว่างเลย แถมด้วยลมฟ้าอากาศไม่เป็นใจ ทางรีสอร์ทเลยเป็นฝ่ายโทรมาขอยกเลิก ทริปที่ว่าก็เลยเลื่อนออกไป

ที่มาที่ไปที่เราตกลงไปเที่ยวตั้งแต่ต้นปีก็เพราะ (หงิง หงิง เรื่องมันเศร้า) ช่วงก่อนสิ้นปีเราก็หอบงานพวกรายงานสิ้นปีกลับมาทำที่บ้าน กะว่าพอเปิดทำการหลังปีใหม่จะได้เบางานลงสักหน่อย แต่ที่ไหนได้นายเราก็ประทานสารพัดโปรเจ็คท์ที่มาเต็มๆที่เรา เราก็เลยโถมๆๆ งานเหมือนเดิม จนเราก็เกือบลืมไปแล้วหละ เพราะตั้งแต่ธันวาแล้วที่เรากลับบ้านเมื่อพระจันทร์ตรงหัวเกือบทุกวัน (เวลาแบบนี้มีชื่อเรียกเล่นๆ ในที่ทำงานว่า Cinderella's time) และก่อให้เกิดอาการที่น่ารำคาญ แต่มีเหตุจากการขาดการพักผ่อนคือเจ็บคอ และร้อนใน(ใจ)ขึ้น แต่สุดท้ายพอเพื่อนก็โทรมาถามว่าเขาจะไปเที่ยวกันแล้ว แกยังอยากจะไปอยู่มั้ยเนี่ย ก็พอจะเห็นช่องลาได้ (ตั้งแต่ต้นปี) เราก็เลยโอเค โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่พักหน้าตาเป็นยังไง รู้แต่ว่าอยู่แถวอ่าวสลักเพชร เพราะ ชื่อสลักเพชร อะไรสักอย่าง แต่ก็เอาวะฉันต้องรีบชาร์จแบตฯ รอแล้วหละ เพราะกลับมาก็ต้องเจอการท่องเที่ยวภาคบังคับของบริษัท ที่เรียกว่า family day ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวที่ " ต้องทำ " ให้มันสำเร็จลุล่วง ด้วยเวลาเตรียมงานเพียง 2 สัปดาห์ด้วยตัวเราคนเดียว บวกความช่วยเหลือจากบริษัทท่องเที่ยว เพราะพอจะถามความเห็น หรือจะขอความช่วยเหลือจากพนักงาน ก็จะไม่ได้คำตอบ ดีนะที่ที่ทำงานเรามีคนอยู่แค่ประมาณ 20 คน ถ้ามีมากกว่านี้คง กระอัก ดังนั้นมันจะสนุกหรือไม่ก็ช่างเถอะ ขอให้เราทำให้สำเร็จลุล่วงและเดินทางไป-กลับโดยสวัสดิภาพ ก็พอ (ความจริงมีรายละเอียดแสนจะรันทดปลีกย่อยอีกมากมาย แต่อย่าไปรู้มันเลย) ก็เอาเป็นว่าเราเองพอจะรู้เลาๆ ว่ามันจะออกมาแบบนี้ เราก็เลยไปเที่ยวของเราให้มีความสุขก่อนดีกว่าจะได้มีแรงกลับมาสู้รบตบตีกับพวกเอาแต่ใจ

(ยังมีต่อ)


Create Date : 03 สิงหาคม 2550
Last Update : 3 สิงหาคม 2550 14:43:02 น. 1 comments
Counter : 479 Pageviews.

 
อิอิ.....มีคนปีนหลังบ้านหล่ะตัวเอ๊ง
หลับปุ๋ยแล้วล่ะซิ

โหว....ตั้งก๊ะปี 50 แระ อิอิ


โดย: unsa วันที่: 26 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:06:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นางไม้หน้า3
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อย*แสนร้าย นางไม้หน้า3
---------------------------------------
บล็อกนี้เป็นบล็อกของสาวน้อย
น้อยลง
น้อยลง
น้อยลง
ฮิฮิ
หุหุ มีผู้ตกค้างอยู่ในบล็อก ชีวิต
อยากบอกอะไรเราไหม?

ขอบคุณที่แวะมาอ่าน ขอให้มีความสุขกันทุกคนค่ะ โอมเพี้ยง..

Friends' blogs
[Add นางไม้หน้า3's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.