Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Review : my lip heart CARMEX

วันนี้เราอยากเขียนบล๊อคหลังจากไม่ได้เขียนมานานมากกกก
เลยนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้เรามี must-have ที่ขาดไม่ได้จริงๆ
คือ เจ้าลิปมัน carmex แบบหลอดบีบ

เจ้าลิปมันยี่ห้อ carmex นี่มีหลากหลายแบบหลากหลายกลิ่น
ที่เราจะแนะนำก็คือ เจ้า carmex ที่เป็นแบบหลอดบีบ

Photobucket

หน้าตามันเป็นอย่างในภาพเลยค่ะ
โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่มีพวกลิปต่างๆเยอะมาก
ไม่ว่าจะเปนลิปสติค ลิปกลอส ลิปบาล์ม
ดังนั้นเราจึงกลัวปากแตก ปากแห้งเป็นที่สุด
เพราะเวลาทาลิปสติคหรือกลอสมันจะดูไม่สวย

เจ้า carmex นี่เราเคยใช้ครั้งนึงเมื่อหลายปีดีดัก
ตอนนั้นเราใช้แบบแท่งหมุนๆ
ซึ่งเราว่ามันก็ดีนะแต่เวลาทาปากมันจะย่นๆแล้ว
ริมฝีปากด้านในจะแข็งๆแห้ง เราเลยยกให้พี่เราไป
ผ่านไปเราลืมเจ้า carmex ไปแล้ว เราหันไปซบลิปมัน mac
อันนี้ดีมากๆ ปากไม่แตกไม่แห้ง กลิ่นหอม
พอมีโอกาสได้ไปเจ้เล้งเราก็เลยไปเดินดูของเล่นๆ
เราก็ไปพบกับเจ้า carmex อีกครั้ง เราก็เลยเออ
ลองซื้อแบบอื่นกลับไปใช้ดีมั้ย เพราะราคาไม่แพง
แพคเกตแบบอเมริกันมากกกกกกก เราชอบเป็นการส่วนตัว
เราเลยเลือกแบบหลอดบีบมาเพราะเราคาดเดาว่า มันจะไม่แห้งดี
เป็นออกกลอสๆหน่อย เราซื้อทั้งแบบปกติและรสเชอร์รี่
ซื้อเสร็จเราก็แกะใช้ทาเลย
เราหลงรักเนื้อของมันมากๆ แต่กลิ่นนี่เรายังไม่ปลื้มเท่าไหร่แต่พอทน
ทาปุ๊ปจะวาวๆแล้วปากจะเรียบๆ รสชาติทะแม่งๆ
ผ่านไปสักพักเราเอาทิชชูมาเช็ดออกสรุปว่าปากเนียนมาก
แล้วดูไม่แห้งดูอิ่มดีจัง เราเลยหลงรักมันเข้าไปเต็มเปา
พอลองแบบปกติแล้วเราหลงรักมากๆยกวเว้นกลิ่นมัน
เราเลยแกะเจ้าเชอร์รี่มาลอง ขอบอกว่ากลิ่นมันทำเรามึนหัวมาก
เราไม่ชอบเลยกลิ่นมัน มันแรงๆ ฉุนๆ
ทาไปแล้วคล้ายวาสลีนแบบมีกลิ่นมากกกกกกกกกกกกกกกก
เราเลยไม่ประทับใจเท่าตัวปกติ แต่ดีตรงกันแดดได้ด้วย

ราคาที่เจ้เล้ง
อันละ 50 บาทเท่านั้นค่ะมีแบบแพค 3 หลอด 120 บาท
ราคาของรสเชอร์รี่ก็เท่ากันเลยค่ะ
แบบปกติ 9/10
แบบเชอร์รี่ 7.5/10

รีวิวแบบไร้สาระไปหน่อยนะค่ะแต่น่าจะพอมีประโยชน์บ้าง

ปล. ถ้าเกิดอ่านแล้วงงๆขอโทษไว้ที่นี่ด้วยนะค่ะ
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านด้วยค่ะ

^^


Create Date : 12 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 23:15:39 น. 4 comments
Counter : 5144 Pageviews.

 


อยากได้ลิปมันดีๆ เหมือนกันค่ะ
ยิ่งตอนนี้หน้าหนาว ปากแตกน่ากลัวมาก


โดย: iSIs_OsiRis วันที่: 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:38:04 น.  

 
เคยใช้แบบกระปุกกับแบบหลอดบีบรุ่นธรรมดา ชอบแบบหลอดบีบมากกว่าเพราะไม่ต้องเอานิ้วมาจุ่มแล้วถูๆๆ แต่แบบแท่ง กับรุ่นที่มีกลิ่นนี่ยังไม่เคยลองเลยซักที


โดย: oHLa วันที่: 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:55:54 น.  

 
น่าลองแฮะ


โดย: pook_sb วันที่: 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:13:41 น.  

 

แว๊บมาอ่าน


โดย: pink panty วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:13:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SLY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SLY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.