Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
ช่วยทำรายงาน

ช่วยทำรายงาน
โดยฟีลิปดา

:+:+:+:+:+:


ฉันหนีเรียนบ่อย

มาขยันเอาตอนใกล้สอบ

แต่วิชานี้ชักยุ่ง

ตีซี้ขอยืมเลคเชอร์ใคร มาซีรอกซ์ ไม่ได้เลย

แถมยังมีรายงานอีกตั้งสองสามวิชา ยังไม่ได้ส่ง

แล้วก็มาเจอคุณ ที่พูดอย่างที่ฉันไม่คาดคิดเลยว่า

“ ถ้ายอมเป็นแฟนผม จะทำให้จนจบเลย ”

โอย ... พูดงี้ฉันก็ตกหลุมอากาศ หวิวไปเลยนะสิ

ฉันคิดว่าคุณอาจจะพูดเล่น แต่ ...

ฉันรักที่คุณทำรายงานให้ฉัน

ฉันรักที่ไม่ถือสา แม้จะรู้ว่าฉันหลอกใช้

ฉันรักที่คุณเรียนเก่งกว่าฉัน

เวลาผ่านไป ฉันติดคุณแหงกเลย

อย่าคิดนะว่า ชีวิตนี้คุณจะสลัดฉันทิ้งได้น่ะ

:+:+:+:+:+:

(เอาเรื่องเก่าเก็บที่เขียนไว้ที่เว็บมาลงให้อ่านก่อน
เพราะกลัวบล็อกร้าง )







Create Date : 08 สิงหาคม 2553
Last Update : 8 สิงหาคม 2553 10:06:28 น. 0 comments
Counter : 371 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตันตราวี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 23 คน [?]




ทำไมต้อง "หนึ่งลิปดา"

การค้นหาหรือจะตั้งชื่อนามปากกา
ให้ถูกใจเราเองนั้น...ยาก
เพราะไม่เพียงคิดชื่อ
แต่มันต้องให้สอดคล้อง
ไปกับธีมของสิ่งที่เราอยากจะเขียนด้วย ^--^

แล้วถ้าหากจะเขียนในสิ่งที่เรียกว่า
"ความรัก ความหลัง ความโรแมนติก
การทะเลาะ การงอนง้อ ความเข้าใจ
ความทรงจำอันอบอุ่น เพื่อน มิตรภาพ ฯลฯ "

ชื่อ "หนึ่งลิปดา" จึงผุดขึ้นมา อย่างชอบใจเลย ^--^

จากฟีลิปดา


ลายปากกา
 
Art Prints

New Comments
Friends' blogs
[Add ตันตราวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.