Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
ที่จอดรถ

ที่จอดรถ
โดยฟีลิปดา

:+:+:+:+:+:

รู้จักคุณครั้งแรก ก็ตรงนี้

ห้างนี้หาที่จอดรถยากมาก ต้องวนอยู่หลายรอบ

มีรถคันอื่นๆ ตามมาก็หลายคัน

เห็นมีที่ว่างใกล้เสาที่หนึ่ง

ฉัน กดไฟถอยหลัง พยายามจะเข้าจอด

ยิ่งมีรถรออยู่ข้างหลัง ก็ยิ่งว้าวุ่นมากขึ้น

ถอยหน้าถอยหลังอยู่เกือบห้านาที

จนคุณลงจากรถ เข้ามาเคาะกระจก

“ ผมจอดให้ไหมครับ ”

รู้ไหมฉันดีใจแค่ไหน

เพราะนี่คือการขับรถออกถนนวันแรกของฉัน

ฉันรักคุณตรงนี้ค่ะ

คุณมีน้ำใจ กับมือใหม่หัดขับอย่างฉัน

คุณขับรถเก่งกว่าฉัน

รู้ไหม ฉันอยากให้เบอร์โทรคุณตั้งแต่ตอนนี้แล้ว

ฉันสนใจคุณจนแอบจดทะเบียนรถไว้แน่ะ


:+:+:+:+:+:


(เอาเรื่องเก่าเก็บที่เขียนไว้ที่เว็บมาลงให้อ่านก่อน
เพราะกลัวบล็อกร้าง ฮ่าๆๆ)




Create Date : 08 สิงหาคม 2553
Last Update : 8 สิงหาคม 2553 9:56:46 น. 1 comments
Counter : 320 Pageviews.

 
หวัดดีค่ะ.. ไปโหวตมาหรือยัง ??
ถ้ายังจะมาชวนไปร่วมโหวตด้วยกันค่ะ วันนี้โหวตวันที่สี่แล้ว
ผลงานเยี่ยมยอดกันทั้งนั้น
ตาลายเลือกไม่ถูกเลยจริง ๆ หนักใจแทนกรรมการเลย
แวะมาชวนไปร่วมชื่นชมกับความรักของลูกที่มีต่อแม่กันค่ะ

คลิ๊กที่ภาพเลยค่ะ


ขอบคุณนะค่ะ
สองพี


โดย: SongPee วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:11:04:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตันตราวี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 23 คน [?]




ทำไมต้อง "หนึ่งลิปดา"

การค้นหาหรือจะตั้งชื่อนามปากกา
ให้ถูกใจเราเองนั้น...ยาก
เพราะไม่เพียงคิดชื่อ
แต่มันต้องให้สอดคล้อง
ไปกับธีมของสิ่งที่เราอยากจะเขียนด้วย ^--^

แล้วถ้าหากจะเขียนในสิ่งที่เรียกว่า
"ความรัก ความหลัง ความโรแมนติก
การทะเลาะ การงอนง้อ ความเข้าใจ
ความทรงจำอันอบอุ่น เพื่อน มิตรภาพ ฯลฯ "

ชื่อ "หนึ่งลิปดา" จึงผุดขึ้นมา อย่างชอบใจเลย ^--^

จากฟีลิปดา


ลายปากกา
 
Art Prints

New Comments
Friends' blogs
[Add ตันตราวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.