Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

~งานบวช_พระแทน~

อนุโมทนากับพระแทนด้วยครับ



หลังจากที่ผมไม่ได้ค่อยได้ไปพบป่ะหรือร่วมสังสรรค์กับพวกอาๆพี่ๆญาติๆสักเท่าไหร่ บัดนี้ตัวกระผมพร้อมกับมาอย่างเต็มตัว หากมีงานทริปเที่ยวหรืองานบุญต่างๆผมพร้อมอาสา เก็บภาพมาฝากให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง
งานนี้เป็นงานบวชของแทน ซึ่งถือว่ารุ่นเดียวกันกับผม เด็กสุดในกลุ่ม เหอๆ(ภูมิใจดีป่าวเนี่ย) โตกว่าก้อจะมี พี่เจน พี่โน๊ต พี่ต๊ะ พี่ต๊าก ซึ่งเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก งานนี้ก้อได้บุญกันถ้วนหน้า ใครเป็นใครงานนี้ไปชมกันได้เลยจ้า




มาถึงก้อเมาเลยครับพี่กรู





วิว สวยๆ ยามเช้าของสถานที่พักครับ รอบน้ำเต็มไปด้วยแพของชาวบ้าน




ผมอาศัยเจ้าของรถคนนี้มาอ่าครับ อิอิ ไม่ใช่ใคร อาจิ๋มสุดสวยนั่นเอง รูปนี้ถ่ายดูเท่ห์ๆเลยครับ เวลาน่าจะราวๆเจ็ดโมงได้




เดินผ่านทางเข้าสระว่ายน้ำ ซึ่งอยู่ข้างห้องรับประทานอาหาร




ทางขึ้นก่อนถึงที่รับประทานอาหารจะมีบ่อน้ำพุเป็นสวนเล็กๆ สวยงามดีครับ




ไม่รู้ หลานกาฟิลด์ มายืนรอสาวๆที่ไหน สงสัยนัดเเล้วยังไม่มา อิอิ




เริ่มพิธีงานตอนเช้า นาคก็จุดธูปบอกขอขมาลาโทษเจ้าที่เจ้าทางก่อนที่จะขอเข้าไปทำพิธีกรรมต่อที่วัด




นาคลงจารถเพราะ ใกล้จะถึงวัดแล้วครับ




รถจารถปุ๊ป ลุงแดงเดินนำลิ่วเลยครับ แบบว่าเเรงยังดีครับ อิอิ




ดูจากสีหน้านาค บ่งบอกว่างานนี้ตั้งใจจริงแน่นอนครับ





แถวก้อเดินกันอย่างต่อเนื่องพร้อมกับคนที่เริ่มทยอยกันมาแบบไม่ขาดสาย





มุมเสยที่ทุกคนถามถึงว่าผมถ่ายอะไรทำไม รูปมุมนี้แล้วแต่ความชำนาญ ถือดีๆมุมออกมาจะแหวกแนวสวยอีกแบบ





เดินกันเรื่อยๆ ทุกคนไม่มีเมื่อยไม่มีเหนื่อยยิ้มกันถ้วนหน้าครับ




งานบวชต่างจังหวัด บรรยากาศทุกอย่าง สนุกครับดีกว่ากรุงเทพเยอะ




แสงอะไรยามเช้า มันกำลังดีครับคนก้อเดินกันไปคนถ่ายก้อกดเรื่อยๆไม่หยุดไม่หย่อน




สังเกตุครับ นาคเขาแอบยิ้มเพราะมีผู้ใหญ่เดินเอาทองมาคล้อง แต่เดี๋ยวเขาก้อเอาคืน อิอิ




เอาแล้วครับเริ่มแดนซ์กระจายแล้ว ดูอาเปิ้ลกับป้าตุ๊ด หุหุ ท่าจะไม่ได้ออกกำลังกายมานานครับ อิอิ




คนยิ่งเยอะเต้นยิ่งมันส์ครับ




สังเกตุคนเสื้อชมพูครับเหอๆ มันส์อยู่คนเดียวรึไงคร้าบ !!!



อาเปิ้ลเต้นมันส์เลยอ่าครับ สงสัยไม่ได้ออกงานแน่ๆ อิอิ




ตอนเด็กๆ ทุกครั้งๆ ที่ป๊าตุ๊ดพาผมกับพระไปเที่ยว หนีไม่พ้น บางลำภู บางซื่อ กับ เซ็นทรัล วงศ์สว่าง สนุกมากครับ



ผมไม่ได้ไปบ้านอาเปิ้ลถือว่านานมากแล้ว เห็นหลานตั้งแต่ตัวเล็กๆไปอีกทีโตขึ้นเยอะ รูปนี้เสียดายขาดแม่ เพราะคุณแม่เต้นอยู่ อิอิ




คนนี้ หลาน ปังปอนด์ หน้าหวานมากๆแถมพูดจาเพราะมากๆผมเห็นแล้วยังอึ้ง ต้องเป็นอนาคตของชาติที่ดีแน่ๆ



คนเล็กชื่อ กาฟิลด์ แก้มน่าหยิกมากๆถ้าสาวๆเห็นผมว่าใจละลายเลยครับเหอๆ



นาคขึ้นศาลาเพื่อทำพิธีขั้นตอนให้ถูกต้อง




คนๆนี้ที่เลี้ยงดูใครต่อใครมานักต่อนัก คนที่เวลาเราหิวทั่นจะทำอะไรมาให้กินอย่างไม่ขาดสาย ขอแค่เราพูด ผมไม่ได้เจอ ย่า นานเหมือนกันดูทั่นยังแข็งแรงดีไม่มีตก ขอให้สุขภาพดีและอยู่กับพวกเรานานตลอดไปครับ





ขบวนแตรวงชุดนี้ตีมันส์มากๆครับขอบอก ถ้าเรียกชื่อวงดนตรีผิดขออภัยด้วยนะครับ



เรื่องของเทคโนโลยี ต้องยกให้ อาหย๋อ ครับ





ถึงแม้ว่าลูกจะเยอะแต่เจอพี่ต๋อมกีที่ก้อสวยเหมือนเดิม เดี๋ยวผมไปเอาคำชม เป็นเบียร์ที่บ้านพี่นะครับ หุหุ



ยิ่งสายเท่าไหร่คนก้อเริ่มเยอะมากเท่านั้น แดดก้อเริ่มแรง



ขอใส่สีแดงเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับภาพบ้างนะครับ แล้วเเต่คนชอบ



นาคหลับตาแล้วคงทำสมาธิหรืออะไรสักอย่าง



งานนี้พี่นาคให้ขี่เองแต่ขอโทษ นาคก้อหนักใช่ย่อย ไม่เจอนานโตขึ้นเยอะเลย



โห นั่นถ้าปล้นได้กี่บาทอ่าพี่ ใส่ซะเพียบเลยแสบตาเลยวุ้ย



ยิ่งตอนวนในโบสถ์คนอย่างเยอะเดินลำบากแถมคนถ่ายรูปเพียบ ถ้าเทียบกับงานที่ผมไปถ่ายงานอื่นมาผมจะเก็บ รายละเอียดได้ดีกว่านี้ แต่งานนี้คนถ่ายเยอะไป บังมุมสวยๆกันเองทั้งหมด



เล่นทุกงาน เทคนิคระเบิดซูมกล้อง หาใช้ได้เรื่อยๆ



ผู้ใหญ่ของที่นั่นก้อมากันเยอะอย่างต่อเนื่องครับ



นาคคงถอนหายใจเพราะสงสารคนให้ขี่ อิอิ ดูคนคอยประคองครับหน้าเกร็งอะไรกันพี่น้อง



เอ้าใกล้แล้วพี่น้อง จ้ำเข้าๆ




สงสารพี่ต๊ะจังเหงื่อคงเข้าตาแสบไหมนั่นพี่เอ๋ย



ดูหน้าพี่ต๊ะ เมื่อไหร่จาถึงเนี่ย เหอๆคงนึกในใจ นาคไมมันหนักอย่างงี้ ตอนเด็กตัวเล็กนิดเดียว



ผมชอบรูปนี้นะครับ โดยส่วนตัวมุม บวกกับอารมณ์ของคนที่เป็นพี่ให้คนน้องขี่ รายละเอียดก้อเห็นว่านาคมีความสุขมากต้องสังเกตูจากหน้า



ใจหายกันไปตามๆ ในที่สุดเดินครบสามรอบแล้ว พระท่านก้อมารอรับนาคเพื่อเริ่มสู่พิธีต่อ



ความตั้งใจคือความสำเร็จในขั้นแรก ดูสีหน้าที่มุ่งมั่นของนาครับ ผมขออนุโมทนากับนาคด้วยนะงานนี้



หลังจากพระฉันเสร็จ ก้อมาถ่ายรูปคู่นาค เยอะไหมครับ ใครไปใครไล่ไม่ถูกเลย พูดจริงๆบางคนผมลืมชื่อด้วยซ้ำ พูดแบบไม่อายเลย เวง



ขอรุปเดี่ยวบ้าง ดูดีมีราศรีจับครับ เสียดายตื่นไม่ทันใส่บาตร เพราะเมา เวง ไปบอกเขาอีก



ใครมาดูนึกว่าวันรวมญาตฺแต่นี่ยังน้อยครับถ้ามากันครบผมว่า เราน่าจะเก็ยตังค์ดาวน์รถทัวร์ของ บริษัท อาเปิ้ล สัก2คนด้วยซ้ำ



นี่ไม่ใช่แฟนฉัน แต่คือแฟนพระ เอ้าว่าแต่ ฮารึปล่าวอ่าเนี่ย



ย่าแทนนี่ดูเหมือนเดิมทุกอย่าง เสียงพูดคุยกะท่าน ขอให้สุขภาพเเข็งแรงตลอดไป ตอนผมเด็กๆเจอบ่อยมากๆ






ใจจริงงานนี้ผมคิดว่าเจอลุงแดงไงต้องร้องไห้แน่ๆ แต่เจอจริงๆกลับไม่ร้องดีแล้วเหอๆ






พระกับครอบครัว บ้านนุ้ยบ้าง



เอ้าเร็วๆรวมพล



ไม่ได้เจอพี่ติกกับพี่ตูนนานมากแล้วผมดูเป็นเด็กๆไปเลยเพราะพี่เขาดูเป็นผู้ใหญ่มากๆ



ชักรูปอีกสักหน่อย



เหอๆจำไว้นะครับถ้าพี่ต๊ากหน้าแบบนี้ อย่าไปด้วยเพราะผมหัวโขกไปหลายดอกเหมือนกัน เล่นขับรถพี่นึกว่าเป็น เจย์โช ไงหว่ะเนี่ย




ดอกกล้วยไม้สวยๆยามเช้า



เหอๆ น้องผมเอง เห็นเบื่อแล้วเอาลงรูปเดียวพอ อิอิ



รูปนี้ก้อชอบนะครับดู soft ดี ลุงต๋อยเป็นอีกคนที่พ่อผมพูดถึงบ่อยๆแล้วแต่ก่อนไปบางซื่อก้อเจอลุงต๋อยบ่อยที่สุด(กับย่าด้วย) เหอๆ




น่าหยิกจังเด็กอะไร



สายๆของวันก่อนกลับเดินทาง หลานๆก้อเล่นน้ำกันแต่เช้า กาฟิลด์ ใครที่เคยสัมผัสเขา ผมว่าเป็นคนที่ยิ้มน่ารักมากๆไม่แพ้พี่ชายเลยวุ้ย



ถ้าพี่ทำอะไรเดินไปไหนพูดอะไร คนน้องก้อจะทำตาม ดูรักกันดีครับ ไม่เหมือนผมกับกุ๊กทะเลาะกันประจำ เหอๆ


Title

เดี๋ยวอัพรูปขึ้นเรื่อยๆง่วงขอตัวนอนก่อนครับ





 

Create Date : 22 มกราคม 2551
0 comments
Last Update : 30 มกราคม 2551 10:17:56 น.
Counter : 1569 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


SoUlFly_Jr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SoUlFly_Jr's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.