แบร์แนแด็ท....น่ารัก....น่ารัก ขี้ลืม.....ขี้ลืม ...... หนังปายหนายหว่า buy แล้ววbuyอีก......... faith, hope and charity เฟศบุ๊ค http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Best In Me : โรม 13:10


Romans
Chapter 13 :10

10
Love does no evil to the neighbor; hence, love is the fulfillment of the law.

โรม 13 : 10

ความรักไม่ทำความเสียหายแก่เพื่อนมนุษย์ ความรักเป็นการปฎิบัติตามธรรมบัญญัติ อย่างครบถ้วน


Soure : พระคัมภีร์ ภาคพันธสัญญใหม่ คณะกรรมการคาทอลิกเพื่อพระคัมภีร์



'Cos you bring out the best in me, like no-one else can do
That's why I'm by your side, and that's why I love you


คุณนำสิ่งดีดี ในตัวฉันออกมา ไม่มีใครทำได้เหมือนคุณ
และทำไมฉันอยู่ข้างข้างคุุณ และทำไมฉันรักคุณ





Best In Me
Artist : Blue
อัลบั้ม: All Rise

intro : C , Am , C , Am

C Am C Am
From the moment I met you I just know you'd be mine
C Am C Am
You touched my hand and I knew that this was gonna be our time
B7 E7 F G
I don't ever wanna lose this feeling , I don't wanna spend a moment apart

C E Am G F#/F
'Cos you bring out the best in me , like no-one else can do
Dm G C
That's why I'm by your side , and that's why I love you

C Am C Am
Every day that I'm here with you , I know that it feels right
C Am C Am
And I've just got to be near you every day and every night
B7 E7 F G
And you know that we belong together , It just had to be you and me

C E Am G F#/F
'Cos you bring out the best in me , like no-one else can do
Dm G C
That's why I'm by your side , and that's why I love you


Solo: C, E , Am/G/F#/F , Dm ,G

B7 E7 F G
And you know that we belong together , It just had to be you and me


C E Am G F#/F
'Cos you bring out the best in me , like no-one else can do
Dm G
That's why I'm by your side

D F# Bm A G#/G
'Cos you bring out the best in me , like no-one else can do
Em A D
That's why I'm by your side , and that's why I love you

D F# Bm A G#/G
'Cos you bring out the best in me , like no-one else can do
Em A D C/A/D
That's why I'm by your side , and that's why I love you

Source : //www.myfriendmagazine.com/temp/holyspiritmobile.html


Create Date : 15 ตุลาคม 2550
Last Update : 15 ตุลาคม 2550 21:17:06 น. 6 comments
Counter : 1262 Pageviews.

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ
ชอบอีกแล้วสิ ทั้งภาพเขียน เสียงเพลง โดนใจไปหมดจ้า.. ขอเป็นแฟนประจำบล๊อกอีกคนน่ะ


โดย: katchan (katchan ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:22:35:08 น.  

 
ไม่ทราบ จขบ.เคยฟังเพลง Locus iste (sanctus) หรือเปล่าค่ะ เป็นเพลง holy ค่ะ เพราะมาก ๆ ใช้ทำนองของ canon (pachabel) เป็นเพลงประสานเสียงเด็กผู้ชายประมาณที่ร้องในโบสถ์ค่ะ strongly recommend นะค่ะ


โดย: katchan (katchan ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:22:41:22 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ
ชอบอีกแล้วสิ ทั้งภาพเขียน เสียงเพลง โดนใจไปหมดจ้า.. ขอเป็นแฟนประจำบล๊อกอีกคนน่ะ




โดย: katchan (katchan ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:22:35:08 น.

ตอบ เค้าขอadd ตะเองเป็นเพื่อนด้วยน๊า


โดย: Bernadette วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:23:12:10 น.  

 
ทราบ จขบ.เคยฟังเพลง Locus iste (sanctus) หรือเปล่าค่ะ เป็นเพลง holy ค่ะ เพราะมาก ๆ ใช้ทำนองของ canon (pachabel) เป็นเพลงประสานเสียงเด็กผู้ชายประมาณที่ร้องในโบสถ์ค่ะ strongly recommend นะค่ะ



โดย: katchan (katchan ) วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:22:41:22 น.


ตอบ เดี๊ยวเดี๊ยว เค้าหาดู ขอบพระคุณที่แนะนำก๊าบบ

God bless you น๊า


โดย: Bernadette วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:23:20:29 น.  

 
รูปสวย เพลงเพราะ แต่ไม่ค่อยชอบวงนี้อะ
มีเนื้อ มีคอร์ด ด้วยหรอนี่...
เจ๋งไปเลย


โดย: haro_haro วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:18:19:15 น.  

 
รูปสวย เพลงเพราะ แต่ไม่ค่อยชอบวงนี้อะ
มีเนื้อ มีคอร์ด ด้วยหรอนี่...
เจ๋งไปเลย



โดย: haro_haro วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:18:19:15 น.

ตอบ ห้องใหนสาวสาวตอบ ห้องน้านนนมี Haro_Haro คิกคิก


โดย: Bernadette วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:18:25:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Bernadette
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




In the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit

The Ave Maria asks Mary to "pray for us sinners."

Amen

PaPa for all Father W e pray year of priests.



Card Michael Michai Kitbunchu, Archbishop of Bangkok, is the first member of the College of Cardinals from Thailand.

source :http://www.asianews.it/news-en/Michai-Kitbunchu,-first-cardinal-from-Thailand-3038.html

พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู คณะเชนต์ปอล part1

ฺBishop ฟรังซิส เซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พิธีรับPallium Metropolitans Bangkok Thailand >

สารคดี เทศกาลแห่ดาว สกลนคร Welcome
Sakonnakorn Christmas Thailand
Metropolitans Tarae Sakornakorn Thailand


Orchestra and four vocal Choir - *Latin* Recorded for the Anniversary of the Pope Benedict XVI April 19 This is the Anthem of the Vatican City. The Songs are called Inno e Marcia Pontificale ...

We are Catholic.

หน้าเฟส อัพรูป หาที่อัพรูปใหม่อยู่ http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3


MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add Bernadette's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.