sonya-c
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
13 สิงหาคม 2551

++กินเหล้าเคล้าผู้ชาย++(????!!!!!)

จากละอองน้ำเม็ดกระจิดริดกลายเป็นสายฝนที่โปรยปราย ทำให้ค่ำคืนของ
วันศุกร์ก่อนวันแม่ไม่กี่วันดูชุ่มช่ำขึ้นมาทันตา
หัวใจนะรึก็ชุ่มฉ่ำกระชุ่มกระชวยด้วยเหมือนกัน

สาวสวยวัย (ไม่) กระเตาะคนเดิมบรรจงเกี่ยวก้อยผมออกไปดื่มด่ำแสงสี
ที่เก่าอีกตามเคย (ไม่ลืมดริ้งเหมือนเคย)

นั่นแน่มีคนเคยถามนะว่าที่ไหน ไม่บอกหรอก เพราะมันเป็นความลับ
ระดับชาติที่ไม่อาจแพร่งพรายออกไปได้ (ว่าไปนั่น)

คืนนั้นก็เหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือเราไปดึกนิดนึง มุมเดิม
ก็เลยถูกกลุ่มสาวๆจับจองไปอย่างน่าเสียดายแต่เราก็ไม่หวั่นเด็กเสิร์ฟ
พาไปที่โต๊ะเกือบหน้าสุด

อู้ย เห็นนักร้องได้เต็มตา เจง เจง

พอเหล้าเริ่มเข้าปาก ฤทธิ์แอลกอฮอล์ก็แผ่ซ่านเข้าสู่กระแสเลือด
หน้าเริ่มแดง ใจเต้นตึกตัก ส่วนตาที่เคยเฉยเมยก็หวานฉ่ำขึ้นมาทันที
(อิอิ อันนี้เว่อร์ไปป่ะ)

แน่นอนเราแดนซ์กันอีก แต่คราวนี้ เพื่อนๆ ที่จะมาแจมหายตัวไป
อย่างลึกลับ (มารู้อีกทีไปอยู่คนละมุม)

ผลก็คือมีสามหนุ่ม (แต่อยู่มุมเดียวกัน) มาแจมกะเรา แรกๆ ก็ดูท่าที
กันไปก่อนแต่ไอ้เรื่องเหล้าเนี่ยใครจะยอมใคร

ไม่ช้าก็กอดคอกันเต้นสุดเหวี่ยง ชนิดที่โต๊ะข้างๆ แอบมองแล้ว
มองอีก มานไปกินยาบ้ามาป่าวว้า.....เอิ้ก

ผมกะลังได้ที่ ก็เลยกระซิบไปที่หูคุณพี่สุดสวย

"พี่ๆ 3 คนนี่มันเกย์เปล่าว่ะ"
"พี่ว่าใช่อ่ะ" พี่สุดสวยตอบ

จะไม่ให้สงสัยยังไงไหว เมื่อมาถามพี่ผมว่าเป็นแฟนกันเป่า
พอผมบอกไม่ใช่ ไอ้คนริมสุด ก็เบียดผมจังเลย

โอ๊ย แต่อย่างผมนะรึ เริ่ด เชิด หยิ่ง (แต่ใจจริงนะยอม) จะตาย
สเปค ไม่ผ่าน หน้าตาพอดูได้ แต่ดูยังไงมันไม่เป็คอ่ะ

ก็เลยได้แต่ชน ชน หมดแก้ว เย้ (ไอ้พวกขี้เหล้า กินเหล้าเข้าพรรษา)
(และทั้งปี อิอิ)

เขาคนเดิมสูง ชะลูด ตูดปอด (ยอดขุนพลเป่า ไม่รู้ต้องพิสูจน์เอง)
ก็เขามาเบียดอีก ในขณะที่คุณพี่แสนสวยผมก็ถูก ผู้ชาย ??? (อีกแร้ว)
จิกด้วยสายตา
"เอ้ย..ผู้ชายใส่สูทน่ะ มันมองมาจิกฉัน พอฉันกอดแกเต้น"
"อืม เหรอครับ เขาชอบพี่เป่า"
"บ้าเหรอแก ฉันว่ามันเป็นเก้งมากกว่า เพราะมันมองมาทางแกตลอด"
"จริงดิ"
ผมหันไปมองผู้ชายสองคน คนแรกคมเข้ม จมูกโด่ง คนที่สองผิวขาว
มาหน่อยแต่ตัวเตี้ยกว่า แต่ก็ไม่ได้ชอบอ่ะ (ถือคติว่า หล่อ (???) เลือกได้ 55+++)

พอมองแค่นั้นแหละมานก็มากระแซะ 2-3 ที ทำทีเบียดมา พอมองกลับ
ไปเขาก็ยิ้มให้ เฮ้อ ขอโทษเถอะครับ ผมไม่ได้ชอบคุณ แต่เป้กผม
อ่ะ อยู่โต๊ะข้างๆ 55+++

เอ๊ะ แล้วสรุปมันเกย์ทั้งน้าน ใช่ไหมเนี่ย กรูล่ะไม่อยากเชื่อ ดูออกจะผู้ชาย
ทั้งดุ้น เอ้ย ทั้งแท่ง

เราดริ้ง กันไปอีกพอสมควรโต๊ะข้างๆ เสื้อลาย ที่พี่สาวสุดสวย ชอบมั่กๆ
(เขามากันเป็นคู่ แต่งตัวเหมือนกันเด๊ะ นึกว่าหนุ่มเกาหลี หลุดออกมา
จากแมกกาซีน)

แต่ดูไปดูมา เอมันผู้ชายป่าวหว่า หน้ารู้สึกจะหนากว่าเราหลายมิล
โอ๊ยจะเป็นลม "ผมไม่ใช่เกย์ครับ" แต่ผู้ชายเขาโบ๊ะหน้าหนา
อย่างนี้เหรอ??? พอเราขอชนแก้วก็ชน ๆๆ ๆๆ โอ๊ยสนุกครับ

ผมไม่อยากเดาอะไรอีกแล้วล่ะถึงตอนนี้ ถือคติอย่างเดียว เอามันส์ไว้ก่อน
555+++ ถึงตอนนี้เพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งคงคิดถึงผมก็เลยฝ่าฝูงชนเหมือนกับ
กำลังมีจราจลไปยังอีกฟากหนึ่ง

โลกกลางคืนพร้อมไฟวูบวาบบาดตาดูมีชีวิตชีวาจริงๆ เล้ย ว่าแล้วก็เข้าไป
ทักทายเพื่อนซึ่งมากับเพื่อนที่เราไม่รู้จักอีกกลุ่มหนึ่ง เป็นผู้หญิง
(สวยอีกแระ) เมื่อทักทายเสร็จตาผมก็สแกนไปเจอะผู้ชายคนหนึ่ง

เอหน้าตามันคุ้นๆ

ก็จะใครซะอีกก็ไอ้เสื้อสูท ผิวเข้มจมูกโด่งที่แอบมาจีบเพื่อนของเพื่อนผม
"เอ้ย..ดูแลเพื่อนหน่อย ไอ้นี่มันเป็นเกย์"
"จริงดิ ไม่อยากเชื่อ"
"เออ... เชื่อ กรูเถอะมันมาเบียดเราตั้งหลายที แอบมองอีก"

แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ พอออกมาเพื่อนของเพื่อนคนที่ผู้ชายคนนี้ไปจีบก็
เข้ามาถามผม
" ...ไม่เชื่อหรอก ไม่เชื่อจริงๆ เขามาจีบเรา"
".............................!!!!!!"
เงียบครับพูดไม่ออก "ก็แล้วแต่ครับ จะเชื่อไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร"
ผมสรุปหลังจากที่คุยกันยาว

เอ้า ผู้หญิงไม่เชื่ออีก กรรมจริงๆๆ เอ้า กรรมใดใครอยาก ก็เอามานไป อิอิ

เอาเป็นว่าเธอไม่เชื่อ เฮ้อ กลุ้ม
ส่วนรายที่มาเบียดข้างๆ ผม ที่มา 3 คน ผมว่ามานเกย์กันทั้งกลุ่ม
แต่พอคุยกัน ก็ปฏิเสธอีก

เอ้า ผมเดาผิดอีกแล้ว แล้วทำไมมาส่งสายตา แล้วเต้นเบียดผมล่ะ
(แถมแอบกอดคอ) แต่อย่างที่บอกไม่เป้ก ก็เออ เออ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่

"ต๊าย แก เด็กวิดวะ..." พี่เขาบอกว่ามาจาก ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง
เออ เออ จะจากไหนก็ช่างเถอะ ก็เขาเป็นผู้ชาย เจ๊ก็เอาไปงาบก็แล้วกัน

คราวนี้กลายเป็นว่าเรดาร์ของผมจับผิดพลาดหมดเหรอเนี่ย???
ผมไม่เชื่อ เป็นไปไม่ได้ นี่ผมกินเหล้า เคล้าผู้ชายเหรอเนี่ย???

ใครรู้ช่วยบอกผมที เรดาร์ผมมีปัญหา (หรือว่าโลกเปี๋ยนไป๋)

เอิ้ก เมา ดีกว่า แล้วเจอกันเมื่อผับ เอ้ย บล็อกต้องการ

เจเจ ครับ




Create Date : 13 สิงหาคม 2551
Last Update : 13 สิงหาคม 2551 18:22:11 น. 15 comments
Counter : 481 Pageviews.  

 
เน่ เน่ ท่าน

ไอ้กระผมมาแจ้งข่าว เสาร์นี้เขามีกินเหล้ากันอีกแล้วอ่ะ

สนป่ะ รอบนี้ที่อโศก


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:20:08:54 น.  

 
พรรณนามาได้อารมณ์จัง เมื่อไหร่จะบอกสถานที่สักทีล่ะ

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 14 สิงหาคม 2551 เวลา:9:52:24 น.  

 
เน่ ๆ

ไม่ต้องอายร๊อก เพราะเค้าก็เพิ่งได้รู้จักกันทั้งน้าน

แต่ไม่ต้องคิดมากครับ เราพูดจากประสาเดียวกัน ต่อติดง่าย


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 14 สิงหาคม 2551 เวลา:14:10:11 น.  

 
วันหน้า ต้องพาผีไปดูผีด้วยกัน เรด้าร์เค้าชัวร์กว่าของคุณ jj แน่นอนค่า


โดย: I'm a gril วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:9:16:01 น.  

 
อ่าน คห บนๆ แล้วเหมือนก๊วนเดียวกันเลย แต่สุดท้ายแล้วดีกว่ากินเหล้าเคล้าถั่วดำนะครับ 5555

ขอบคุณที่แวะไปที่บล๊อกครับ


โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:12:44:55 น.  

 
เน่ เน่... เจง เจง แล้วผมว่านะ

ผมอยากเรียนวรรณกรรมเพิ่มอีกอ่ะ

เรื่องนี้นะ พูดยาว แต่ผมไม่ยอมรับพม่าเลยที่ทำแบบนั้น


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:13:19:49 น.  

 
กรี๊ดๆๆๆ เมาด้วยๆ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:17:46:00 น.  

 


โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:17:51:53 น.  

 
5555+
พอเหล้าเข้าปาก เรดาร์ก็เพี้ยน
เป็นแบบนี้กันทั้งน้านแหล่ะ


โดย: กลีบดอกโมก วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:17:58:36 น.  

 
ขอบคุณที่เข้ามาคอมเม้นท์คะ
และกำลังใจ


โดย: นอนไม่หลับ (kanit100 ) วันที่: 15 สิงหาคม 2551 เวลา:19:33:34 น.  

 
ห้ามชื่อหัวก็ตกใจละ


โดย: boatboat วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:12:09:34 น.  

 
หวัดดี วันก่อนเมาเละเลยว่ะ

วันนี้ยังไม่สร่างอ่ะ


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:13:10:57 น.  

 

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดจ๊ะ ขอให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ และ สมหวัง ดั่งตั้งใจเช่นกันจ๊ะ


หัวข้อชื่อเรื่องน่ารักเชียว เรดาร์เพี้ยนเนี่ย สงสัยเพราะ เมาแฮะ 5555

ข้าพเจ้า ไม่ค่อยดีเซ้นท์ด้านนี้หรอก แยกไม่ค่อยออก เง้อออออ


โดย: มาเฟียหัวใจง้องแง้ง วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:11:32:02 น.  

 
เมาแล้วนะเนี่ย


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:12:27:37 น.  

 
แม่มดเซ็งมานานแระจ๊ะ ปู้ชายมีน้อย โปรดใช้สอยอย่างประหยัด ที่เหลืหล่อ ๆ ขาว ๆ เกย์ทั้งน้าน


โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:15:13:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

junesany
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีสติ รักตัวเองให้มาก
[Add junesany's blog to your web]