Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

เริ่มต้นใหม่ที่ร้านเก่าสาขาสอง

















ภาพร้านLeAderที่อินทราค่ะ...เราเปลี่ยนแปลงโฉมร้านบ่อยมาค่ะ...หลังจากที่ร้านที่สวนลุมไนท์ปิดลง...เราเลยทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับร้านนี้อย่างเต็มที่...

สินค้าในร้านเป็นงานhand made ทั้งหมด วันๆแนนนั่งมองร้านรู้สึกภูมิใจนะคะ ที่มาได้ถึงวันนี้...วันที่มีแต่สินค้าที่เราทำเองทั้งหมด และที่สำคัญเป็นสินค้าที่ปักด้วยมือค่ะ....

ร้านมีสีสันมากๆ ไม่ว่าใครเดินผ่านมักจะหยุดดู ...เราจะได้ยินเสียงคนพูดบ่อยๆว่า "เสื้อผ้าร้านนี้สวยจัง" หรือไม่ก็ "ชุดร้านนี้น่ารักจัง" ได้ยินแล้วรู้สึกภูมิใจนะคะ...ถึงแม้เป็นเพียงคำชม คนไทยแทบจะไม่ซื้อเลยด้วยซ้ำ เพราะสินค้าแบบนี้ไม่เหมาะกับบ้านเราเท่าไหร่ มันเหมาะกับพวกแขกน่ะค่ะ...เป็นงานที่ค่อนข้างหรูเหมาะกับไปงานปาร์ตี้น่ะค่ะ...แต่เพียงแค่คำชมก็เป็นกำลังใจให้พวกเรามากเลยค่ะ...

มาวันนี้เราลงทุนผลิตสินค้ามากจริงๆค่ะ เราสต็อกสินค้าไว้เยอะมาก..เพราะก่อนหน้านี้ มีลูกค้าเยอะมาก แต่เรากลับมีสินค้าไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ทำให้เราเสียโอกาสในการขายไปมาก...มาวันนี้ เราเตรียมสต็อกของเยอะมาก แต่การค้ากลับเงียบสนิท...

แต่เอาเถอะค่ะ.. เรายังไม่ท้อหรอกนะคะ..เรามีความหวังอยู่ตลอดเวลาค่ะ.. เพียงแค่นั่งมองร้านก็มีความสุขแล้ว..

ตอนแรก แนนกะจะทำร้านใหม่ทั้งหมด ทำพื้นใหม่ ทาสีร้านใหม่ แต่มาคิดดูแล้ว มันเสียเวลาที่ต้องปิดร้านหลายวันและเสียโอกาสการขายไป.... แนนเพียงแค่ไปหาซื้อเสื่อน้ำมันลายสวยๆมาปู ..จัดวางตู้ใหม่ให้สวย เพียงแค่นี้ร้านก็ออกมาหรูได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนมากเลย..

พันกว่าบาทก็สามารถแปลงโฉมร้านได้ทั้งร้านเลยค่ะ....





















...












































\
























































 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2550
6 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2550 0:43:34 น.
Counter : 1010 Pageviews.

 

อุ๊ยร้านใครเนี่ย สวยไฮโซ อิอิ

 

โดย: น้องนางกวักค่ะ IP: 58.9.202.105 1 มิถุนายน 2550 23:18:34 น.  

 

Hey !!! beautiful and look very luxurious I wish you more success na krub

 

โดย: poon IP: 84.132.140.202 2 มิถุนายน 2550 10:58:21 น.  

 

เวบสุดยอด ทำได้ไงเนี่ยพี่แนน อย่างนี้ต้องยกนื้วให้แล้ว

 

โดย: กวาง IP: 58.9.156.243 2 มิถุนายน 2550 21:27:17 น.  

 


ร้านสวยเหมือนเคยค่ะ ^_^

 

โดย: Big Spender 2 มิถุนายน 2550 21:42:37 น.  

 

แวะเข้ามา เยี่ยมชม แระ...

สวยมากๆจ้า ขอให้ขายดีๆน้าๆๆๆๆ

 

โดย: พญายม คนเดิม IP: 125.24.46.109 2 มิถุนายน 2550 22:10:05 น.  

 

แม๊ ๆๆๆ ไม่ได้เเวะเข้ามาไม่นานเท่าไหร่...

ก้่าวหน้าจังเลยนะคะพี่แนน....

เดี๋ยวนี้ล้ำหน้า.... บล้อกสวย น่ารักเชียวววว



..........................

คิดถึงมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ แต่ไม่ค่อยมีเวลคุยกันเลยนะคะ

 

โดย: largeface 26 มิถุนายน 2550 20:13:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ซ่อนทรายแก้ว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]
















สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา...ก้อคือชีวิตเรา
สิ่งที่ มีค่าที่สุดในหัวใจเรา...ก้อคือหัวใจเรา
อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ ใคร
อย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้ใครคนเดียว
อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุดของเรา ไปให้ใครดูแล
เพราะไม่มีใคร...ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง
อย่าปิด กั้นความรู้สึกของหัวใจ
อย่าบอกว่าเราเกิดมาเพื่อจะรักคน ๆ เดียว
คนใจ แคบเท่านั้นที่เกิดมาเพื่อที่จะรักคนได้คนเดียว
เราสามารถที่จะรักใครได้มากมาย
ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรัก
หน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารัก
รัก ต่างแบบ...ปฏิบัติในหน้าที่ต่างกัน
แล้วเมื่อวันใดวันหนึ่งคนบางคนไม่แยแสกับ ความรักที่เรามีให้
เราก็ยังคงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย
และไม่เห็นจะต้องเจ็บเจียนตาย
ถ้าเรามั่นใจ...ว่าเราทำหน้าที่ให้กับรักนั้นสมบูรณ์และเต็มที่แล้ว
ถ้าอากาศร้อนอบอ้าว...ลองออกมายืนคุยกับแสงแดด
อากาศหนาวแทบขาดใจ...ลองออกมาหาไออุ่นลมหนาว
เราจะรู้ว่าร้อนหรือหนาวก็ต่อเมื่อเราได้ไป สัมผัสกับมัน
ก็เหมือนกับความรัก ....
ถ้าอยากรู้ว่ารสชาดเป็นอย่างไรก็ต้อง ไปสัมผัสกับมัน
แต่อย่าทรมานตัวเองโดยการออกไปยืนตากแดดนาน ๆ
หรือยืนต้านทานลมหนาว ถ้ารู้ว่าร้อนนักก็หลบหาที่ร่ม
ถ้ารู้ว่าหนาวก็ก่อเตาผิง
ความรักจะ ไม่ทำร้ายเรา ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง
...ถ้าคุณรู้จักรัก..
แสงแดดจะทำให้คุณอบอุ่น
ลมหนาวก็จะทำให้คุณหลับสบาย...















Color Codes ป้ามด



โหลดเพลง คลิปวีดีโอ นิยาย การ์ตูน


ธรรมะไทย



ผู้ชมทั้งหมด คน
Friends' blogs
[Add ซ่อนทรายแก้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.