Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
เพราะฉันเลือกคนที่ฉันรักใช่ไหม ฉันถึงต้องรับเวรกรรมนี้ไป

นี่ก็สามวันแล้วสินะ ที่ฉันเจอนาย
สามวันแล้วที่ฉันคิดถึงนายตลอดเวลา
เหมือนทุกๆครั้งที่ฉันเจอนาย

นายเป็นเหตุผลให้ฉันต้องตื่นทุกๆ เช้า ไปโรงเรียน
ทั้งๆที่มันก็น่าเบื่อเหลือเกิน

เพราะว่ามีคนที่ฉันชอบในห้อง
แล้วมันก็ช่างประหลาดเสียจริงๆ
ที่เขาเป็นคนเดียวกับที่ฉันต้องทำเป็นเกลียดตลอดเวลา
เหมือนที่ในสมุดเฟรนซิปที่นายเขียนให้ฉันไงล่ะ
"ไม่เข้าใจเลย ว่าทำไม เจอหน้ากัน มันต้องแขวะกันทุกที"

ความลับของฉัน ถึงตอนนี้ ก็ยังเป็นความลับอยู่ดี
ฉันจำเป็นต้องพูดความจริงครึ่งๆ กับคนทั้งห้องที่ฉันจบม.ปลายมาด้วย ว่าฉันเคยชอบนาย
ตอนม.4 ม.5 แล้วฉันก็เลิกไป
แต่ความจริงก็คือ
ตั้งแต่วันแรกที่ฉันเจอนาย
ไม่เคยไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ชอบนาย
มีแต่ชอบนายน้อย ชอบนายมาก และชอบนายมากที่สุด

นายทำให้ฉันอกหักซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ฉันมักจะโง่ทุกครั้ง และถามตัวเองเสมอ
ทำไมไม่เป็นฉันนะ ไม่เป็นฉันที่นายรัก
แล้วคำตอบ มันก็โผล่ขึ้นมาเอง
ว่ามันเป็นฉันไปไม่ได้หรอก เพราะเราสองคน เกลียดกัน
โง่ไหมล่ะ น่าสมเพชซ่ะมัด

นายบอกฉันว่า ไม่เห็นต้องเอาของขวัญมาให้เลย
แค่มาหาก็ดีใจแล้ว
แล้วฉันตอบไปว่า
เอาไปเถอะ ก็ตอนฉันเรียน ฉันไม่ค่อยดีกับนายเท่าไหร่

นายไม่รู้หรอก ว่ามันเหนื่อยแค่ไหน
กับการต้องแกล้งทำเป็นเกลียดนายตลอดเวลา
เหนื่อยมาก ที่ต้องคิดบทพูดให้ทัน
เวลาทะเลาะกับนาย เพราะฉันกับนาย คุยกันได้ไม่ถึงสองประโยค ก็ต้องทะเลาะกันทุกที ฉันเลยต้องเตรียมบทพูดกันไว้ทุกครั้ง

นายรู้ไหม ว่านายทำให้ฉันต้องร้องไห้ ไม่ว่าจะเป็นน้อยใจ งอน เหงา คิดถึง
แต่นั่นก็เพราะว่าฉันโง่เอง ที่ต้องร้องไห้เพราะ

ฉันก็เคยคิดเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปว่า ถ้าได้เจอคนที่เขารักเราสักคน แล้วเรารักคงจะได้รักเขาตอบ แล้ว เราสองคนก็จะรักกันและกัน

แต่พอมีคนๆ นั้นเขามาในชีวิตฉันจริงๆ

มันก็มีเพียงแต่นาย เท่านั้นที่ฉันต้องการ

ในดีเลิศไปกว่านี้ ฉันก็ไม่อยากได้ อยากได้แต่นายคนเดียวเท่านั้น (ให้ตายสิ ทำไมน้ำตาฉันต้องจะไหลด้วย ไม่เอานะ ฉันไม่อยากต้องร้องไห้เพราะนายอีกแล้ว พอเถอะ แย่จัง มันมานองตรงตาแล้วล่ะ)

ฟังแล้วมันอาจตลก แต่ความจริงก็คือ
นายคือคำตอบเดียว สำหรับชีวิตที่เหลืออยู่ของฉัน

เวลาที่ใครถามฉันว่า ฉันจะเลือกคนที่ฉันรัก หรือจะเลือกคนที่เขารักฉัน

ฉันก็ยิ้ม และพูดออกมาจากใจ

ขอแค่เป็นนาย ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ฉันจะเลือก

ฉันคงจะเป็นผู้หญิงที่ร้องไห้ในงานแต่งนายๆ แน่เลย
ฉันคงจะเป็นผู้หญิงทีร้องไห้ในวันที่ลูกนายจบปริญญา

ทั้งๆที่ฉันเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องเนื้อคู่ หรือรักแท้
หรือรักข้ามขอบฟ้า อะไรแบบนั้น
แต่ทำไมนะ ฉันกลับเชื่ออย่างหมดใจ
ฉันรัก และ จะรอนายต่อไป

ไม่ว่าอย่างไง ฉันก็จะรอ

รอที่จะเป็นคนที่...
ผมจะยืนอยู่ตรงนี้ เพื่อเป็นคนที่คุณมองข้ามไป




Create Date : 29 ตุลาคม 2548
Last Update : 29 ตุลาคม 2548 2:59:50 น. 4 comments
Counter : 1060 Pageviews.

 
เก็บไว้ในใจอะนะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:5:03:44 น.  

 
มาทักทาย....สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:9:31:43 น.  

 
แว่ะมาทักทายจ้า


โดย: itimcu วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:22:30:56 น.  

 
แวะมาทักทายก่อนนอนค่ะ


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:23:34:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

song_from_past
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add song_from_past's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.