Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
นั่งกลางใจ - ปราโมทย์ วิเลปะนะ

เพลง : นั่งกลางใจ
อัลบั้ม : โมทย์...ร้องนำ

ก็ฝันว่าได้เจอ ได้เจอกับสิ่งดีๆ
ก็ฝันว่าได้มี คนรักที่สุดในใจ
และแล้วได้พบเจอ กับเธอที่ถูกใจฉัน
เมื่อเราได้คบกัน ความรักก็เกิดทันใด
เธอทำให้ความฝันของฉันเป็นจริง ไม่รู้ว่ามันเป็นได้ยังไง
ใจมีความรักมากมายเท่าไหร่ ยกให้เธอ
ก็เธอนั้น ฉันรักจนหมดใจ ไม่มีใครเพราะฉันมีเพียงเธอ
จะวันไหนก็รักเธอเสมอ จะมีเธอ
นั่งอยู่กลางดวงใจ

ขอบคุณที่แสนดี ที่ให้ทุกอย่างดังฝัน
ขอบคุณที่รักกัน ให้ฉันได้อยู่เคียงใจ
เธอทำให้ความฝันของฉันเป็นจริง ไม่รู้ว่ามันเป็นได้ยังไง
ใจมีความรักมากมายเท่าไหร่ ยกให้เธอ
ก็เธอนั้น ฉันรักจนหมดใจ ไม่มีใครเพราะฉันมีเพียงเธอ
จะวันไหนก็รักเธอเสมอ จะมีเธอ
นั่งอยู่กลางดวงใจ

ฉันขอสัญญา จะไม่ทิ้งกันไป
ถ้าเธอนั้นไว้ใจ มั่นใจกับฉัน
เธอเท่านั้น ฉันรักจนหมดใจ ไม่มีใครเพราะฉันมีเพียงเธอ
จะวันไหนก็รักเธอเสมอ จะมีเธอ
นั่งอยู่ในใจฉัน ฉันรักเธอหมดใจ ไม่มีใครเพราะฉันมีเพียงเธอ
จะวันไหนก็รักเธอเสมอ จะมีเธอ
นั่งอยู่กลางดวงใจ




Create Date : 05 ตุลาคม 2552
Last Update : 5 ตุลาคม 2552 17:20:00 น. 0 comments
Counter : 849 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมภพ เจ้าเก่า
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




รูปภาพทั้งหมดในนี้ สามารถนำไปใช้ได้ฟรีนะครับ แต่ไม่ควรลบสัญลักษณ์แสดงความเป็นเจ้าของในรูปออกไป รูปใดไม่มีสัญลักษณ์ อยากให้ช่วยอ้างอิง จาก sompop.bloggang.com ด้วยครับ
Blog ล่าสุด
* สัมภาษณ์เทวดาในพระแก้วมรกต 18 มิ.ย. 60
* การสำรวจหินลอยได้ที่เขาคิชฌกูฏ 3 มี.ค. 60
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมือง กทม. 16 ธ.ค. 59
เรื่องเล่าบอกต่อ
* บั้งไฟพญานาค ถ่ายจากโดรนมุมสูง
* เชิญโหลด 7 ภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติ
* เช็คอันดับ Blog ของคุณกับ truehits
Blog แนะนำ
* บทสัมภาษณ์เจ้าพ่อหลักเมืองกรุงเทพฯ 19 ก.ย. 57
* ยานพาหนะที่แล่นตามและทวนน้ำได้โดยไม่ใช้พลังงานอื่น
* ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ปี 2012
New Comments
Friends' blogs
[Add สมภพ เจ้าเก่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.