Paper Watercolor painting Flower Gold - Watercolor painting gold lace column @kisspng
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
คนที่เราไม่รัก......ทำอย่างไรก็ไม่รัก



คนที่เราไม่รัก ทำอย่างไรก็ไม่รัก ทำให้ใจมันรักทำอย่างไรก็ไม่รู้ จะแกล้งทำเป็นรักจะอย่างไรก็ยังรู้อยู่ว่าฝืนใจ
คนที่เรายังรัก ทำอย่างไรก็ยังรัก ทำให้ใจไม่รัก ทำอย่างไรก็ไม่รู้ จะแกล้งทำไม่รัก จะอย่างไรก็ยังรักอยู่ หมดหัวใจ
ไม่อยากรับรู้ไม่ใส่ใจ อยากทำไม่รักเธอ แต่ใจมันรู้ดีเสมอ มีแต่เธอเท่านั้น
ให้รักนำทางไป ตามหัวใจ เชื่อในรักแค่สักครั้ง ให้สองคนเคียงข้าง ไม่หลงทาง เมื่อเดินทางตามรักในใจเรา
วันที่เราไขว่คว้า รักช่างไกลสุดขอบฟ้า ยามที่เรามองหารักเท่าไร ก็ไม่เห็น เคยนั่งคอยความรักได้แต่เหงาเฝ้าคอยเช้าเย็น ไม่เห็นใคร
วันที่เราหยุดพัก รักก็เดินเข้ามาหา ยามที่เราหลับตามันก็ยังจะมองเห็น มองเห็นเธอเสมอ มีแต่เธอที่ยังชัดเจน อยู่เรื่อยไป
ไม่อยากรับรู้ไม่ใส่ใจ อยากทำไม่รักเธอ แต่ใจมันรู้ดีเสมอ มีแต่เธอเท่านั้น
ให้รักนำทางไป ตามหัวใจ เชื่อในรักแค่สักครั้ง ให้สองคนเคียงข้าง ไม่หลงทาง เมื่อเดินทางตามรักในใจเรา

วันก่อนหยิบเทปเก่าๆเน่าๆในกล่องมาเปิดฟัง เผื่อว่าจะได้เก็บทิ้งขยะบ้าง (แบบว่ามันรกมาก) เพราะเมื่อก่อนเนี่ย มันไม่ได้มีซีดีไรท์ แบบเดี๋ยวนี้ คิดอยากฟังเพลงที่ชอบก็ต้องหาต้นฉบับมาอัดม้วนเทป(แบบยาวๆ 120 นาทีไปเลย) ก็เลยเจอเพลงนี้

ให้รักนำทาง เป็นเพลงประกอบละครทางช่อง 3 เมื่อซักประมาณปี 41-42 ราวๆนี้ แต่นึกชื่อละครไม่ออกจริงๆ ใครรู้ช่วยบอกที
แต่เพลงนี้โดนใจเพราะมันใกล้ตัว ใกล้กับชีวิตจริงมั่กๆ

บางครั้งเราวิ่งไล่ตามความรัก.......โดยที่เราเองกลับไม่รู้เลยจริงๆว่า มีคนใกล้ๆที่เค้ามองเห็นคุณค่าและมอบความรักความจริงใจให้กับเรา จนวันนึงที่เราเหนื่อยล้ากับการตามหาความรัก พอได้หยุดพักอยู่กับตัวเอง มองไปรอบๆตัว เค้าคนนั้นเองที่อยู่ใกล้ๆไม่เคยห่างจากเรา กลับมีแววตาที่มองเราตลอดมา รับรู้ถึงความเป็นเรา และพร้อมจะเคียงข้างเราไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไร
....................บางที รักแท้ ของคุณอาจอยู่แค่เอื้อมมือ
....................ลองหันมองคนใกล้ๆ...ไม่แน่นะคะ..รักอาจจะกำลังนำทางให้คุณอยู่...........



Create Date : 18 กรกฎาคม 2549
Last Update : 6 ตุลาคม 2559 11:20:08 น. 1 comments
Counter : 809 Pageviews.

 
การที่มีคนคอยมองเราด้วยความรักอยู่ข้างหลังก็ดีอยู่หรอก
แต่สำหรับเราแล้ว
การที่จะให้เราหันหลงกลับไปมองคนที่เราไม่เคยเห็นเค้าอยู่ในสายตา
ก็ไม่ได้ทำง่ายไปกว่า การที่เราจะพยายามวิ่งตามความรักที่อยู่ข้างหน้าให้ทันเลย

ก็เหมือนเพลงข้างบนนี้ไง....
คนที่เราไม่รักทำอย่างไรก็ไม่รัก จะให้ทำเป็นรักทำอย่างไรก็ไม่รู้...
คนที่เรายังรัก ทำอย่างไรก็ยังรัก ทำให้ใจไม่รัก ทำอย่างไรก็ไม่รู้...cs;


โดย: วงแหวน (Lvanilla ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:03:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sorahoshii
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Paper Watercolor painting Flower Gold - Watercolor painting gold lace column @kisspng
Friends' blogs
[Add sorahoshii's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.