หาดกัปตัน ยุทธ ชลบุรี

หาดกัปตันยุทธ
ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหูนะครับ

หาดกัปตันยุทธ ตั้งอยู่ตำบลบางพระ อ ศรีราชา ชลบุรี

หาดนี้มีบรรยากาศที่แสนสงบ ไม่วุ่นวายเหมือนชายหาดอื่นๆของชลบุรี
ถ้าชอบที่จะนั่งตกปลาเงียบๆ ท่ามกลางสายลมและแสงแดด
ที่นี่เหมาะอย่างยิ่งครับ

ร้านอาหารที่เห็นนั้น คือ...
"ร้านติดดิน ซีฟู้ด"
ที่มีหอยแมลงภู่อบหม้อดินที่เลื่องชื่อ ลือชา มานานแล้วนะครับ

"พายุสุริยะ" รับรอง ...555

ถ้าใครไม่อยากไปนั่งตากแดดร้อนๆ ตกปลาที่ชายทะเล
มีรีสอร์ทอยู่ที่ห้วยใหญ่พัทยา อ.บางละมุง ชลบุรี

เป็นทั้งที่พักและเป็นบ่อตกปลาไปด้วยครับ

ห้องพักตั้งอยู่บนบ่อน้ำ กว้างประมาณสนามฟุตบอล
ที่เขาได้ปล่อยปลานานาชนิดไว้ด้วย
เรียกว่านั่งพักผ่อนหน้าบ้านพัก
และสนุกกับการตกปลาไปด้วยได้เลย
ไม่ต้องไปนั่งตากแดด ที่กำลังร้อนในขณะนี้ด้วยครับ

ที่พิเศษคือ...

ตกได้กินฟรีครับ ไม่คิดเงินด้วยนะเออ...

นั่งพักผ่อนที่หน้าบ้านพัก
จิบกาแฟไป ตกปลาไป...เพลินใจดีแท้ๆ

สำหรับราคาที่พักที่นี่ ไม่แพงเลย
แค่เพียงหลังละ 600-บาทเท่านั้นครับ
เจ้าของก็เป็นคนมีอัธยาศัยดีเยี่ยมจริงๆ
คอยดูแลผู้เข้าพัก ด้วยตนเองตลอด

อ้อ...ยังมีห้องพักแบบนอนบน”รถบ้าน” ให้เลือกอีกด้วยครับ

นี่ นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพัทยา
ไม่มีแต่เฉพาะทะเล..ทะเล เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
ยังมีมุมสงบๆอย่างนี้อีกด้วยครับ

*****************************************

คุณtuk-tuk@korat, คุณเริงฤดีนะ, คุณKavanich96, คุณชีริว, คุณอุ้มสี

ปักหมุดไว้ก่อน ขอบคุณที่แนะนำค่ะ

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 1 พฤษภาคม 2565 9:55:10 น.

หอยแมลงภู่อบ - ของโปรด ขอบคุณค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 1 พฤษภาคม 2565 10:48:37 น.

ชิลๆ สบายๆไปอีกแบบนะคะ
สนใจรถบ้านค่ะ
ว่าจะว่ากบางวันจะร้อนไหมดนี่นะ!!

โดย: เริงฤดีนะ 1 พฤษภาคม 2565 13:24:18 น.

พิมพ์แล้วไม่เห็นที่ตัวเองcomment นะคะ

โดย: เริงฤดีนะ 1 พฤษภาคม 2565 13:25:30 น.

เคยปั่นจักรยาน จาก ตลาดศรีราชาไป ที่นั่นหลายครั้ง

ชอบอาหารร้านติดดินเหมือนกัน สบาย ๆ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 1 พฤษภาคม 2565 19:19:25 น.

โดย: Kavanich96 2 พฤษภาคม 2565 7:59:14 น.

ก็ยังไม่เห็นนะคะ

โดย: เริงฤดีนะ 2 พฤษภาคม 2565 18:27:59 น.

ไม่คุ้นจริงๆครับชื่อนี้ เที่ยวทะเลชลบุรี ผมนึกถึงบางแสน แล้วก็ข้ามศรีราชาไปตั้งแต่พัทยาลงไปครับ
ไม่เคยเที่ยวทะเลศรีราชาเลยอะ พวกที่พักงี้ราคาถูกเลย เอาไว้แวะพักตอนเที่ยวพัทยาได้ ไกลกัน 20 โลเอง

ตกปลาเองไม่กล้ากินครับ ต้องเชือดมันด้วยดิ

โดย: ชีริว 4 พฤษภาคม 2565 0:00:42 น.

ต้องขออภัย เพื่อนทุกท่านที่เข้ามาคอมเมนต์ ดวยครับ
ที่ข้อความที่คอมเมนต์ ไม่ขึ้นมา โดยไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ?
และยังไม่รู้ว่าจะแก้อย่างไรครับ

โดย: พายุสุริยะ 4 พฤษภาคม 2565 12:53:59 น.

ชื่อหาดน่าเที่ยวมากค่ะ

โดย: อุ้มสี 4 พฤษภาคม 2565 23:26:58 น.

รูปไม่ขึ้นด้วยค่ะ

โดย: sawkitty 31 พฤษภาคม 2565 14:59:23 น.

พายุสุริยะ

เมื่อแน่ใจว่ายืนในที่ๆถูกต้อง ยืนให้มั่น
(อับราฮัม ลินคอล์น)
Code

[Add พายุสุริยะ's blog to your web]