การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

วันอาทิตย์หรรษา

เดี๋ยวนี้ ทุกวันอาทิตย์ เรากับคุณแฟนจะอยู่เวรคู่กันทุกคร้ง
เรียกว่าได้อยู่ด้วยกัน 24 ชม.เลยทีเดียว

อยู่ด้วยกันตลอดอย่างนี้ ก็ไม่พ้นเรื่องงอนๆ หรือทะเลาะกัน
เลยกลายเป็นวันอาทิตย์หรรษา

อาทิตย์ก่อน คนไข้เยอะพอสมควร
ต่างคนต่างเหนื่อย
จนตอนเย็นก็เลยออกไปทำธุระด้วยกันข้างนอก
ขาไปก็ยังคุยกันดีดีอยู่
แต่ขากลับก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้

คุณแฟนบ่นเรื่องที่เราไม่ยอมจัดการอะไรให้ชัดเจน
เรื่องเวรวันจันทร์ ที่ยังไปคาบเกี่ยวกับหมออีกคน
ซึ่งเราเห็นว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยไม่ได้ใส่ใจ
คุณแฟนก็เลยงอน ประมาณว่า เราไม่สนใจเรื่องที่เค้าห่วง
พอสักพัก เราเตือนให้คุณแฟนอย่าลืมแลกเวรที่ต้องไปทำธุระ
ที่นี้คุณแฟนก็เลยบอกว่า ไม่ต้องมายุ่งหรอก เรื่องของเค้า เค้าจัดการเองได้
เราก็อึ้งเลย เรื่องแค่นี้ ทำไมต้องพูดโมโหด้วย

จนมาถึงที่ทำงาน เค้าก็ไม่พูดด้วย
เราก็ โอเค ทำดีที่สุดเท่าที่ทำได้ละกัน
ช่วยเค้าอ่านเคสนึง เสร็จแล้ว ก็บอกเค้าว่า งั้นเอารถไว้ละกัน
เดี๋ยวเค้าเดินกลับเอง

ว่าแล้วก็เดินออกมา แต่ก็ยังเป็นห่วงเพราะว่ายังไม่ได้กินข้าวเย็น
เลยไปซื้อลูกชิ้นมาให้เค้า แล้วแวะมาให้อีกที

เค้าก็คงคิดได้ ว่าใจร้อนและพูดไม่ดี
พอเราเข้ามาในห้อง
คุณแฟนที่กำลังนั่งหันหลังให้ประตู
ก็หันหลับมาด้วยน้ำตาคลอๆ ก่อนจะพูดว่า เค้าขอโทษ
เรางี้ น้ำตาไหลเลย เข้าไปกอดเค้า แล้วก็บอกว่า ไม่เป็นไร

ความรักของคนสองคน มันก็อย่างนี้
มีทะเลาะกัน โกรธกัน งอนกัน เป็นเรื่องปกติ
เพียงแค่เราใจเย็นลงอีกหน่อย
ยอมรับความผิดตัวเอง
และพร้อมที่จะให้อภัยคนที่เรารัก
แค่นี้ เราก็จะผ่านเรื่องต่างๆ ไปได้เอง




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2552 18:42:00 น.
Counter : 547 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.