การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

สองทริปสองอารมณ์ กับสองแม่...แม่คุณและคุณแม่


Gmember

กลับจากการไปตะลุยสองทริปกับ5 วัน ในช่วงวันหยุดวันแม่
เหนื่อยแทบสลบ
แต่ก็ Happyไปอีกแบบ

ทริปแรก พาคุณแฟน อาปาของคุณแฟน แล้วก็หลานสาวตัวกลมไประยอง
ไปหวัดดีคุณแม่ยาย (แอบเรียกในใจ) กับครอบครัวน้องสาวคุณแฟน
หนุกหนานตามประสาครอบครัวใหญ่กับเด็กๆอีกสามคน
จนคุณแฟนหันมาถามเราว่า..เป็นไง ยังอยากจะมีลูกอยู่อีกไหม..
ถึงแม้สาวๆตัวน้อยๆ ทำเอาปวดหัวไม่ใช่เล่น
แต่ความน่ารักของเด็กๆ ก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นน่าดู

กลับมาจากระยองพร้อมของทะเลเต็มท้ายรถ
ได้นอนพักหนึ่งคืน
ก่อนที่พรุ่งนี้จะต้องตื่นแต่เช้า
เพื่อพาคุณแม่ คุณพ่อ และหลานชายตัวร้ายไปกทม
พาคุณแม่ไปวัด และไปหาหลานชายตัวเล็กๆ
เราเลยได้โอกาสแวะซื้อเลนส์ตัวใหม่ที่พันทิปด้วย
วันกลับแวะเที่ยวสุพรรณ ตลาดสามชุก บึงฉวาก
กลับถึงบ้านตอนเย็นๆ ตานี่แทบปิดเลยทีเดียว

ห้าวันกับสองทริป
เล่นเอาหมดแรงข้าวต้ม
แต่ก็ชื่นใจ
ได้ไปใช้ชีวิตกับครอบครัวคุณแฟน
พาคุณแฟนไปไหว้แม่ในวันแม่
ได้พาคุณแม่ไปเที่ยวที่ที่เค้าอยากไป
ได้ไปเที่ยวกับครอบครัวหลังจากที่ห่างหายไปนาน

ความรักทำให้เรามีเรี่ยวแรงในการทำสิ่งดีดีเพื่อคนที่เรารักเสมอ


รักคุณแม่มากที่สุดในโลก
รักแม่คุณมากไม่แพ้กัน

และอยากให้สองคนนี้รักกันมากๆซะที



เนื้อเพลง: คือเธอ
อัลบั้ม:
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์
เพลงประกอบละคร เพียงใจที่ผูกพัน

กว่าจะเจอรักแท้ที่ต้องการ
วันเวลายาวนานคือการพิสูจน์
ว่าใคร ที่จะมีรักจริงสักที

มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอ
คนดีดีสักคนจะเดินเข้ามา ในหัวใจ
ให้ชีวิตสมบูรณ์อย่างนี้

เธอคนเดียวที่ฉันภูมิใจ
เธอคนเดียวที่ฉันซึ้งใจ
รู้ไหมว่าการกระทำของเธอ
มันซื้อหัวใจฉันไป หมดแล้ว

ที่นอกหน้าต่าง เกิดเรื่องร้ายร้าย
จะถูกใครใคร ทำร้ายฉันไม่หวาดกลัว
เธออยู่ข้างฉันเสมอ
เมื่อไรที่เจ็บจนเสียน้ำตา แค่มองหันมาจะเจอ
คนเดียวที่คอยจะเช็ดน้ำตาให้ฉัน

เมื่อมีพายุฝนกระหน่ำ คนคนเดียวที่พร้อมเดินตาม
เปียกปอนไปพร้อมพร้อมกัน คือเธอ

ฉันก็รู้ว่าฉันนั้นโชคดี ที่บังเอิญมาเจอคนที่รู้ใจ
เข้าใจ ไม่ว่าฉันจะเป็นอย่างไร
มันไม่ใช่ง่ายง่ายที่จะเจอ
มีคนเป็นล้านคนที่เดินเข้ามา
โชคดี ที่ได้พบได้เจอกับเธอ

เธอคนเดียวที่ฉันภูมิใจ
เธอคนเดียวที่ฉันซึ้งใจ
รู้ไหมว่าการกระทำของเธอ
มันซื้อหัวใจฉันไป หมดแล้ว

ที่นอกหน้าต่าง เกิดเรื่องร้ายร้าย
จะถูกใครใคร ทำร้ายฉันไม่หวาดกลัว
เธออยู่ข้างฉันเสมอ
เมื่อไรที่เจ็บจนเสียน้ำตา แค่มองหันมาจะเจอ
คนเดียวที่คอยจะเช็ดน้ำตาให้ฉัน

เมื่อมีพายุฝนกระหน่ำ คนคนเดียวที่พร้อมเดินตาม
เปียกปอนไปพร้อมพร้อมกัน คือเธอ

คนเดียวที่รักฉันจริง คือเธอ




 

Create Date : 18 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 18 สิงหาคม 2553 22:38:55 น.
Counter : 457 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.