การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

หนึ่งปีผ่านไป...เราลืมไปแล้ว...แต่คุณแฟนก็ยังจำได้

คืนหนึ่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
ระหว่างกำลังนอนดูละครกันอยู่
เราก็จับผมคุณแฟนมาเล่น
ด้วยความที่ปากตรงกับใจ
จึงเผลอพูดแซวออกไปว่า "ผมหรือไม้กวาดเนี่ย"
คุณแฟนก็หัวเราะ แล้วก็บอกว่า " ก็เค้าไม่ได้อบไอน้ำเลยนี่นา" แล้วก็ไม่ได้ว่าอะไรอีก (โชคยังดีที่ไม่โดนด่า)

เราก็ไม่ได้คิดอะไรต่อ เพราะว่าไม่คิดว่าเค้าจะเก็บไปคิด

แต่พอถึงวันหยุดจริงของเราสองคน อีกสองสามวันต่อมา
ตอนเย็นคุณแฟนก็ชวนออกไปข้างนอก โดยยังไม่บอกว่าจะไปไหน
พอออกมาได้สักพัก ก็บอกให้ไปร้ายขายอุปกรณ์ร้านเสริมสวย

คุณแฟน: ไปร้านขายแชมพู กับอุปกรณ์ร้านเสริมสวยนะ ที่เราเคยผ่านกันน่ะ
เรา: ร้านไหนล่ะ
คุณแฟน: ก็ร้านทางถนนซุปเปอร์ ที่ตัวเองพาเค้าไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ดูไม่ค่อยสะอาดหน่อยไง
เรา: อ้อ..ตั้งแต่ตัวเองมาใหม่ๆอะนะ (หลังจากย้อนนึกไปถึงตอนที่เรามาทำงาน แล้วคุณแฟนมาหา ก็ปีกว่าๆเข้าไปแล้ว)
คุณแฟน: ใช่ ตัวเองบอกว่า จะซื้อเครื่องอบไอน้ำให้เค้าไง ผ่านมาปีนึงแล้วเค้ายังไม่ได้เลย
เรา: - -' (ยังจำได้อยู่อีกหรือเนี่ย...เค้าลืมไปแล้วจริงๆ)

สรุปว่า คุณแฟนก็ได้เครื่องอบไอน้ำมาสมใจ พร้อมด้วย treatment อีกสองสามกระปุก

และในห้อง ก็เลยมีเจ้าเครื่องอบไอน้ำที่ว่านี่อยู่ด้วย
จนบางทียังนึกว่านอนที่ร้านเสริมสวยซะด้วยซำไป

มีแฟนความจำดีนี่.... มันควรจะดีใจหรือเสียใจกันละเนี่ย



เธŸเธฑเธ‡เน€เธžเธฅเธ‡เนƒเธซเธกเนˆเน† เธ—เธตเนˆ music.gmember.com

ศิลปิน : บูโดกัน (Budokan)
อัลบั้ม : บูโดกัน
เพลง : ขอให้เหมือนเดิม


ไม่ต้องรักฉันล้นฟ้า ไม่ต้องหาถ้อยคำหวานๆ อย่างที่เคยบอกกันก็ยังซึ้งอยู่
ขอแค่รักคำเดียวเท่านั้น หมายถึงฉันคนเดียวเท่านี้ อยากจะฟังอีกทีว่าเธอรักฉัน

* ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิม

ไม่ต้องฝืนตัวเองเพื่อฉัน ไม่ต้องฝันจะเป็นเหมือนใคร ก่อนเคยเป็นอย่างไรก็เป็นเหมือนเก่า
รักเท่านี้ที่เคยให้ไว้ รักเท่าไหนก็ไม่สำคัญ บอกว่ายังรักกันต้องการเท่านี้

(ซ้ำ *)

ขอแค่รักคำเดียวเท่านั้น หมายถึงฉันคนเดียวเท่านี้ อยากจะฟังอีกทีว่าเธอรักฉัน

(ซ้ำ * , *)




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2553
2 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2553 19:54:50 น.
Counter : 429 Pageviews.

 

อิอิ ดีใจแหละค่ะ เราจะได้แย่งใช้ไง 555

น่ารักกุ๊กกิ๊กดีนะค่ะ

 

โดย: thinkcraft 2 สิงหาคม 2553 21:21:41 น.  

 

หุหุ..นี่ล่ะน๊าเค้าถึงว่าไงว่าผู้หญิงความจำดี...555

น่ารักดีค่ะ

 

โดย: seenil 3 สิงหาคม 2553 14:55:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.