การเริ่มต้นของการใช้ชีวิตร่วมกันของ... คน...สองคน... ผู้หญิง...สองคน... หมอ...สองคน...

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

แมวไม่อยู่ หนู...

สามวันนี้ (ศุกร์-อาทิตย์) คุณแฟนไม่อยู่
ไปประชุมที่กทม
เมื่อตอนสองทุ่มเพิ่งไปส่งขึ้นเครื่องมา
ป่านนี้คงหลับปุ๋ยไปแล้ว

บ้านนี้นะ เงี๊ยบ..เงียบ
พอไปบอกคุณเธอว่า..ตัวเองไม่อยู่บ้านเงียบกริบเลย
มีการมาหาว่าเราพูดประชด มาว่าว่าเธอพูดมาก
ไม่ใช่ซะหน่อย....เค้าแค่อยากจะบอกว่า
ตอนตัวเองไม่อยู่ มันเงียบเหงาจัง...ต่างหาก

ชอบมีคนมาถามว่า เวลาอยู่ด้วยกันสองคน
เราไม่หูดับไปแล้วเหรอ ก็คุณแฟนพูดเก่งเสียขนาดนั้น
(จนเรากับน้องอีกคน อยากจะไปหาเครื่องมาจับความเร็วเวลาพูด ว่าคุณเธอสามารถพูดได้กี่คำต่อหนึ่งนาที เพราะแค่ฟังยังฟังเกือบไม่ทัน)

แต่ก็น่าแปลกที่เวลา อยู่ด้วยกันสองคน คุณแฟนเค้าไม่ค่อยพูดหรอก
แถมยังพูดน้อยกว่าเราเสียด้วยซ้ำ
ไปบอกคนอื่น ใครเค้าจาเชื่อไหมเนี่ย

ที่นี้ พอแมวไม่อยู่ หนูเลยเล่นเนตเสียจนดึกดื่น
ก็เรื่องคุณตำรวจหน้าเด็ก shibatora น่ารักชะมัดเลย
จนต้องไปหาตอนจบมาดูก่อน ต่อด้วยย้อนไปดูตอนแรกซะเลย
ถ้าคุณแฟนอยู่คงโดนงอนไปแล้ว....

ว่าแล้ว...ก็ไปนอนดีกว่า...
นอนคนเดียว...ตั้งสามวัน เฮ้อ...เศร้า
บ้านก็เงียบกริบ...เอ้ย...เงียบเหงา

รีบกลับมาหล่ะ... คุณแมว...หนูตัวนี้คิดถึงนะ...

ปล.
ก่อนจะไปมีการหันมาบอกเราว่า

คุณแฟน: เค้าไม่อยู่ทำตัวดีดีนะ
เราก็ได้แต่ตอบว่า: จ้า....




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2552 0:46:44 น.
Counter : 421 Pageviews.

 

มาแอบนั่งฟังคุณ"หนู" บ่นถึงคุณ"แมว"ค่ะ

 

โดย: oRanGIsM 7 สิงหาคม 2552 7:31:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sofa_bed
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน
ผู้หญิงสองคน...
หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆมาระยะหนึ่ง
จนได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน




Friends' blogs
[Add sofa_bed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.