บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา

เชียงใหม่ ~ ใชเหมี่ยง วันสงกรานต์ Vol 5 จบแล้วจ้า

จบ (ซะที) จ้า

ผ่านไป 4 ตอนแล้วนะคะ
สำหรับทริปเชียงใหม่
ภาพเยอะเอาการอยู่
ถ้ายังไม่ได้ดูตอนเก่า ๆ
คลิกดูได้นะคะ

ตอนแรก จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่

ตอนสอง ทานอาหารที่ "บ้านไร่ยามเย็น" เชียงใหม่

ตอนสาม ไปซื้อของที่แม่สาย

ตอนสี่ ชมวัดร่องขุน เชียงราย

วันนี้ วันที่สามที่เชียงใหม่ค่ะ
(15 เมษายน 2550)
ตื่นแต่เช้ามืด และเติมพลัง

ดอยวิวเชียงใหม่

เราเดินทางต่อ
วีถาม "คำหล้า" โชเฟอร์
ว่า จากตรงนี้ไปดอยสุเทพ ไกลมากไหม
"คำหล้า" ตอบว่า ไม่ไกล
วีก็เลย ไม่ทานยาแก้เมารถค่ะ

ผลก็คือ....
พอมาถึงเชิงดอยสุเทพ
วีเกิดอาการเมารถ แบบหนักหนาสาหัส
และขึ้นไปบนดอยสุเทพไม่ไหว

อนิจจา.. มาเชียงใหม่คราวนี้
อยากขึ้นดอยสุเทพที่สุด
แต่กลับมาได้แค่นี้
เสียดายมากค่ะ

รูปต่อจากนี้ จากกล้องพี่สาวค่ะ
เพราะวีนั่งเฝ้ารถ
ไม่ได้ไปด้วย

เดินทางจากดอยสุเทพไป
ภูพิงค์
อาการเมารถก็ยังไม่ดีขึ้น
ผลก็คือ วีต้องเฝ้ารถเหมือนเดิม

ออกจากภูพิงค์ด้วยอาการแย่สุดขีด
ต้องขอกลับเข้าที่พักก่อน
และก็นอนพัก

ส่วนคณะที่ไป
พากันลดอายุ
แล้วออกไปเล่นสงกรานต์กันพร้อมหน้าค่ะ

สีสรรค์สงกรานต์

ขอบคุณภาพสงกรานต์สนุก ๆ
จากกล้องของคุณฮิมดอยด้วยค่ะ

หลังจากนั้น
พลพรรคก็ไปทานจิ้มจุ่มเชียงใหม่กันค่ะ
แต่วีก็นอนเฝ้าที่พักอีกเหมือนเคย

วันรุ่งขึ้น
(16 เมษายน 2550)
ตื่นแต่เช้าอีกวันหนึ่ง
เพราะวันนี้จะบินกลับแล้ว
เครื่องออก 7.00 น.
สายการบิน One-Two-Go เช่นเดิม

เอาภาพเมฆสวย ๆ
และขนมขบเคี้ยวบนเครื่องมาฝาก

แล้วก็ทานยาแก้เมาเครื่องบิน
หลับตลอดทาง
จนถึงดอนเมืองเลยค่ะ

ขาไป ไปขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ
แต่ขากลับ กลับมาที่ดอนเมือง
นัดพี่ไปรับที่สุวรรณภูมิ
ต้องโทรนัดกันใหม่วุ่นวาย

ก็จบทริปเชียงใหม่ (มาราธอน)
แต่เพียงเท่านี้ค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามมาโดยตลอด
แล้วพบกันใหม่ทริปหน้าค่ะ

Last Update : 11 พฤษภาคม 2550 18:23:36 น. 54 comments

หลับ สงบ จบ ทริป

ลุ้น อันดับ ต่อนะ

โดย: neO_One 4 V วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:07:55 น.

โดย: neO_One 4 V วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:08:15 น.

เพลงเพราะคับ เข้าบลอกนี้แล้วสุขใจจังคับ

โดย: frank3119 วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:27:16 น.

หลับยัง...น่ารัก

โดย: neO_One 4 V วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:27:56 น.

ใครอ่ะหลับแบบมะเกรงจายเลย อิ อิ

โดย: somnumberone วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:44:38 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ไปฝากไว้ที่บล็อกค่ะ

แหม..2 รูปแรกเห็นแล้วก็หิวเลยอ่ะ

โดย: little_ariel วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:44:44 น.

แวะมาดูภาพสวยๆและระลึกถึงเชียงใหม่
ก่อนเข้านอนค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: ฝากเธอ วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:51:11 น.

ดอกบัว กุหลาบ รวมกันสวยทีเดียวคะ

เห็นแล้วอยากไปเที่ยว ไปทำบุญจังคะ

โดย: yuki san วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:20:32 น.

มาไหว้พระและก็เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยจ้ะ

อืมม์ แปลกนะขาไปๆ ที่สุวรรณภูมิ ขากลับไหง๋เครื่องไปลงที่ดอนเมือง

ลป เสื้อแดงเซ็กซี่จัง

โดย: Malee30 วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:40:08 น.

เอาภาพเมฆสวย ๆ
และขนมขบเคี้ยวบนเครื่องมาฝาก

มี มาฝาก วี เหมือนกันครับ

เมฆสวย ๆ

ขนมขบเคี้ยวบนเครื่อง

โดย: neO_One 4 V วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:17:51 น.

แวะไปเที่ยวด้วยคนคะ วัดสวยมากๆๆเลยคะ เห็นแล้วก้ออยากไปเที่ยวอีก อาหารน่ากินจังเลย อยากกินข้าวต้มอะ

โดย: bagarbu วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:4:23:53 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อกนะคะ
เข้ามาได้ฟังเพลงเพราะพร้อมดูรูปและอ่าน
ที่คุณวีเล่าเรื่อง เพลินไปเลยค่ะ
แอบเสียดายแทนที่คุณวีไม่ค่อยสบาย
เลยไม่ได้ขึ้นดอยสุเทพเลยเนอะ
แล้วจะแวะมาเยี่ยมอีกค่ะ

โดย: Auanny ^^" วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:5:52:52 น.

หลับซะแล้ว คริๆๆ

ซาแว๊ปปปปป

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:5:57:02 น.

จบซะแล้ว

มีโปรแกรมจะไปเที่ยวที่ไหนอีกรึเปล่าครับ

พวกผู้ใหญ่นี่ช่างไม่รู้อะไรเล้ย

โดย: 9A วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:57:19 น.

สรุปว่า ทริปนี้ จขบ.ไปเฝ้ารถ และเฝ้าห้องพัก ใช่ไหมครับ

โดย: หลังคาดำแดง วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:23:50 น.

เสริฟ กาแฟ ยามเช้า

โดย: neO_One 4 V วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:30:32 น.

แบบนี้ต้องแก้แค้นนะคะ

ยอมได้ไงไปเชียงใหม่ทั้งทีไม่ขึ้นดอยสุเทพ

ต้องไปดอยอินทนนท์ด้วยนะคะ แล้วที่สำคัญ
อย่าลืมเดินช้อปปิ้งถนนคนเดินวันอาทิตย์ วันเสาร์ที่ถนนวัวลาย
แต่อย่าไปน่าเทศกาลคะ ของจะแพงแล้วคนเยอะเกินไปคะ

โดย: todayd วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:34:44 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะ

ไปเที่ยวช่วงเทศกาลคนน่าจะเยอะมากนะคะ

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:41:27 น.

ตามไปเที่ยวต่อค่ะคุณวี

เที่ยวจุใจเลยค่ะ

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:52:21 น.

โปรแกรมหน้าไปเที่ยวไหนครับจะตามมาดูเป็นแฟนคลับด้วบคนนะครับ

โดย: น้องหอมแดง วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:08:42 น.

แวะมาทักทายค่ะ

โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:17:19 น.

โสด(เมา)ในซอย
โอย เสียดายแทนเลย

วันหลังจะฝากยาแก้เมาไปให้นะครับ

โดย: Crono วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:20:42 น.

สวัสดีครับ
ลุงกล้วยมาย้อนอดีตสมัยที่เดินขึ้นดอยครับ ตอนนั้นยังไม่มีรถกระเช้าลากขึ้นครับ ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ครับสนุกเลยลืมความเหน็ดเหนื่อยครับ

โดย: ลุงกล้วย วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:39:33 น.

อยากไปเที่ยวบ้างจังเลยค่ะ

โดย: aquaworld วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:40:44 น.

รูปสวยดีจังเลยคะ เชียงใหม่เคยไปตอนเด็กมากๆจำอะไรแทบไม่ได้แล้วคะ

โดย: น้องผิง วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:47:02 น.

สวัสดีครับ
หวังว่าทริปหน้า จะเป็นคิวของลำปาง เขลางค์นคร นะครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:56:10 น.

แวะมาทักทายตอนเช้าคะ อัพหนังเรื่องใหม่แล้วนะคะ ลองเข้าไปดูได้ มี group blog อันใหม่มาด้วย เกี่ยวกับ magazine ลองเข้าไปอ่านดูนะคะ^^
ปีนี้ไม่ได้เล่นสงกรานต์เลย

โดย: Ja (weraj ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:11:17 น.

เคยไปแอ่วมาแล้วเจ้า
งามขนาดนัก

ไปแค่ครั้งเดียวแต่คุยมาสามปีแล้วเจ้า

โดย: แมวเหมียวสีชมพู วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:22:31 น.

น่าเที่ยวจังเลยครับ
คงปีหน้าจะหาโอกาสพาเด็กๆไปมั่ง

โดย: REX-REX วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:33:32 น.

ว้าว มาเที่ยวเชียงใหม่ด้วยครับ

โดย: smack วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:46:30 น.

...พรุ่งนี้ก็จะตระเวนเที่ยวเชียงใหม่จริง ๆ จัง ๆ แล้วค่ะ

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:49:00 น.

ขอบคุณที่แวะทักทายที่บล็อกนะคะ
รูปสวยจัง จขบ ก็น่ารัก แล้วจะแวะมาใหม่นะคะ

โดย: แฟนฉันชื่อกันโด้ IP: 216.229.78.245 วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:04:36 น.

แวะมาเยี่ยมนะครับ

ตกลงว่าจะเมาตลอดทางเลยใช่ไหมครับ? ตอนผมนั่งรถขึ้นดอยสุเทพผมยังรู้สึกเมาเลยครับ พอถึงยอดดอยสุเทพผมเลยรีบวิ่งไม่หาซื่อโซดามาดื่มนะ ... เฮอ .. ค่อยอย่างชั่วขึ้นเยอะเลยครับ

ปล. วันนี้ลงเรื่องเศร้าให้อ่านแล้วนะครับ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:36:58 น.

เข้ามาชมภาคจบครับ

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:54:20 น.

อุยยยสวยๆๆทั้งนั่นเรยอ่ะค่าาา...
สาวๆน่ารักมากๆๆเรยเนอะ..

โดย: รักได้ทีละคน วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:49:08 น.

หวัดดีคับ ไปเที่ยวด้วยคนนะ

โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:05:38 น.

ผมเคยปั่นจักรยานเที่ยวดอยสุเทพ สุดแสนจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดี มีหวาดเสียวนิดหน่อยตอนลง ตอนนี้จะมีแรงปั่นขึ้นไปอีกหรือเปล่าไม่รู้

โดย: เซียวฟง(ผีเฮี้ยน) IP: 203.146.147.13 วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:36:59 น.

ตามมาอ่านตอนจบจ้า

ถึงจะรู้อยู่ก่อนแล้ว อ่านอีกทีก็เศร้าอยู่ดี

ไว้คราวหน้า พาทัวร์อีกนะ

ส่วนเรื่อง tag กลับไปแล้วจะดำเนินการให้ขอรับ

โดย: TonMai2K IP: 125.27.121.92 วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:24:17 น.

ดูมีความสุขจังเลยค่ะ แต่ไม่อิจฉานะคะ

โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:44:35 น.

เด๋วคืนนี้คงจะได้อัพการบ้านแท็กของคุณวีแล้วล่ะ อิอิ

โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:53:38 น.

สงสารคนเมารถ คราวหน้าอย่าพลาดนะ

โดย: เป๋อน้อย วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:25:23 น.

แวะมาหวัดดีครับผม
ฝนตกทุกวันเลย กทม เนี่ยะ

โดย: น้าวัชร-จัดให้ วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:45:10 น.

ไม่ได้ไปเชียงใหม่ นานนนนนนนน มากแล้ว

ตั้งใจว่า จะไปเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณค่ะที่นำภาพมาให้ชม

โดย: นางงามพยายามสวย ([OO] SULAI JAI MARNNN ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:38:50 น.

แวะมาเยี่ยมคุณวิค่ะ
ตามมาเที่ยวด้วย สรุปเฝ้ารถไปกี่รอบหล่ะคะ...

แล้วจามาแวะชมบล็อกที่ผ่านมาจ้า เพิ่งได้เข้ามาอะค่ะ

โดย: ปางหวัน วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:06:21 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายก่อนกลับบ้าน

โดย: ม่วงคราม (the violetblue home ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:17:53 น.

ตามมาเที่ยวต่อค่ะคุณวี

ทริปหน้าอย่าลืมเรียกกันด้วยนะคะ

แวะมาทักทายค่ะ

โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:18:35 น.

แวะมาบอกว่านอนหลับฝันดีนะค่ะ

คุณวี..ท่าหลับน่ารักจังค่ะ

โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:40:24 น.

ขอบคุณที่แวะไปเม้นที่บล็อคนะคะ^^

รูปสวยจังเลย
ดูแล้วคิดถึงเชียงใหม่จัง
ไม่ได้ขึ้นดอยสุเทพมาหลายปีแล้ว
ไปเชียงใหม่ครั้งล่าสุดก็ไม่ได้แวะไป

เอาไว้จะแวะมาเยี่ยมอีกนะคะ =)

โดย: I'm a SkyWalkEr วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:21:21 น.

ขอเวลาหน่อยนะ tag star ยากจัง

โดย: หลังคาดำแดง วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:11:03 น.

wow

เห็นแล้วก้อยากไปเที่ยวจังเลย

เดี๋ยววันอาทิตย์จะไปไหว้พระที่ฉะเชิงเทรา ...ถ้าไม่ลืมเอากล้องไปด้วยนะเอารูปมาอวดครับ อิอิ (ถ้ารูปมันสวยนะ)

ปล. ดีใจจังที่มีคนบอกหน้าเหมือนนักร้อง...ว่าแต่เหมือนใครหรอ

โดย: i-palmy (palmy_yoyo ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:48:28 น.

ตอนสุดท้ายแล้วหรอค่ะ เสียดายจัง

โดย: namfonJC วันที่: 12 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:21:25 น.

ตามมาเที่ยวครับ 555 น่าเสียดายนะครับเนี่ยต้องเฝ้ารถ

โดย: Lee Sharp IP: 58.8.91.159 วันที่: 12 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:30:02 น.

ครับ. ^_^

โดย: แว่นฯ IP: 58.8.92.86 วันที่: 13 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:07:16 น.

แฮ่ม ลงรูปมาแบบนี้ไม่อยากพิมพ์มากเลยอ่ะ กลัวไปบดบังรูป (วาดได้สวยดีครับ)

โดย: เซียวฟง(ผีเฮี้ยน) IP: 203.146.147.13 วันที่: 21 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:02:47 น.

[Add 's blog to your web]