บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

'เคน ธีรเดช' คุณพ่อจอมเฮี้ยบ

เคน-ธีรเดช คุณพ่อจอมเฮี้ยบ









ยังเป็นพระเอกฮอตของวิกหนองแขม
เพราะล่าสุดมีละครกำลังออนแอร์
เรื่อง สูตรเสน่หา
และเรื่องใหม่ให้เล่นอย่างต่อเนื่อง
ด้วยผลงานที่พิสูจน์แล้ว
และบทบาททางสังคมที่ประชาชนยอมรับ
วันนี้ต้องบอกว่า
คือคุณพ่อที่น่ารักที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิง



เปิดเผยชีวิตภายหลังมีน้องคุณธรรม
และบทบาทพ่อบ้าน
ที่ต้องทำงานละครแบบแทบไม่มีวันหยุด






ปลื้มกับน้องคุณขนาดไหน

สุขใจนะ คือเราเห็นเขามีพัฒนาการ เราก็มีความสุข
ตอนนี้น่ารักมาก แล้วก็เขารู้เรื่องมากขึ้น ฟังเราก็รู้เรื่อง
คืองี้ การเลี้ยงลูกนี่ บทจะเหนือยก็เหนื่อย
รู้ใช่ไหมครับว่าเวลาเด็กร้องไห้ เราไม่รู้ว่าเขาร้องอะไร
ต้องดูเขาตลอด ปวดท้อง หรือเป็นอะไร
หน่อยนี่ เขาเหนื่อยมาก ก็มีบางคืนหน่อยเขาน็อกไปเลย
โชคดีที่ยังมียายมาช่วยเลี้ยง
แต่ก็อยากจะมีพี่เลี้ยงนะในอนาคต
แต่การจ้างเขาเหมือนเราไม่ไว้ใจไง
แต่อนาคตก็หานะ พยายามหาอยู่ แต่ต้องมียายมาช่วยดูอยู่ดี



น้องคุณมาเติมเต็มชีวิตหน่อย -เคน ได้

อืม ครับคือน้องคุณเขาเป็นศูนย์กลางชีวิตเลยละ
แรก ๆ ผมกับหน่อยไม่มีลูก
แต่ละคนก็จะมีชีวิตส่วนตัวมาก ๆ นะ
พอมีลูกแล้วเขาดึงทุกอย่างเข้าไปเป็นศูนย์กลางจริง ๆ
คือ กลับบ้านก็ต้องหาเขาให้มาก ๆ
แม้เวลาจะออกจากบ้าน ก่อนไปทำงานผมก็ต้องคุยกับเขา
ถ้าว่างก็ต้องหาเวลาให้เขาคือ
พอเขาโตแล้วเราก็กลัวว่า เราไม่ได้ใช้เวลาช่วงนี้กับเขา



ความรู้สึกแรกที่ลูกเรียกพ่อ

ดีมากนะ ผมว่า เหมือนเพิ่มความผูกพัน
คือผมเป็นพ่อเต็มตัวมาทันที
แล้วก็เหมือนกับว่า
ทำให้ความสัมพันธ์พ่อลูกแน่นแฟ้นขึ้นมาก
แรก ๆ ผมไม่เข้าใจนะ ความเป็นพ่อเป็นไง
พอเราเริ่มเห็นพัฒนาการของเขาทุกวัน
จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี
คนเป็นพ่อแม่ถึงได้รักลูก คือ นี่แหละคำว่าความรักละ
ซึ้งไหม



เลี้ยงลูกแบบไหน หน่อยกับเคน เลี้ยงต่างกันไหม

ผมว่าการเลี้ยงลูกนั้นแต่ละคนต้องเรียนรู้ด้วยตนเอง
มันไม่มีอะไรตายตัว
ผมกับหน่อยตกลงกันว่า
เราไม่ได้จ้างใครช่วยเลี้ยง ดีที่ได้ยายมาช่วย
เราอยากใช้เวลากับเขาให้มาก ๆ
ตอนนี้เขาขวบกว่าแล้ว ใช้หลายวิธี
ผมจะสอนเขาหนักหน่อย
แต่หน่อยก็สอนลูกอีกแบบนะ
เช่นตอนนี้ผมสอนเรื่องความระเบียบ แบบนี้ไม่ได้ผล
ก็ต้องเปลี่ยนวิธีใหม่ ก็ต้องลองนะ
แรก ๆ ผมจะจัดระเบียบ ให้รู้เวลา จะเล่นก็เล่น
จะกินข้าว ก็จัดให้ในโต๊ะ ผมจะไม่เดินไปกินไป
ก็ไม่ตามใจเขาเท่าไหร่
นอนก็ให้เป็นเวลา ทำให้เป็นระเบียบไว้ก่อน
ก็ต้องเข้มงวดนิดนึงสำหรับผม
ผมไม่อยากให้เขาเป็นเด็กงอแงไง
คือ เช่น ชีวิตประจำเป็นแบบนี้
พอถึงเวลากินข้าวกับหน่อย
ผมก็บอกลูกว่าหม่ำ ๆ เขาก็จะมาหา
เราก็จับเขาใส่เก้าอี้ ให้เขาเริ่มชินกับที่เราทำประจำ



ดุลูกไหม

เหมือนไม่ดุนะ เคยดุมาก ๆ แต่เขาไม่ค่อยเชื่อ
ผมก็เลยเปลี่ยนวิธีใหม่ โดยไม่ดุ
ก็จะพยายามพูดเพื่อให้เขาเบี่ยงเบนความสนใจ
ถ้าลูกรื้อของก็จะบอกว่า เอาของนี่ใส่ถังให้พ่อดู​ เค้าก็ฟังนะ
ผมว่ามันมีหลายวิธีการเลี้ยงลูก
คือหน่อยก็บอกดีแล้วอยากให้ผมดุบ้าง
คืออยากให้มีคนที่เขากลัว ไม่งั้นคนจะตามใจน้องคุณกันหมด



เรียกว่าชีวิตครอบครัวตอนนี้ลงตัว

ครับกำลังสบาย ไม่เหมือนปีที่แล้ว เหนื่อยมาก ๆ
พอน้องคุณเริ่มพูดนิดหน่อย
ก็มีคนถามอีกละว่าเมื่อไหร่จะมีคนที่สอง
ผมก็อยากนะ เหมือนอยากมีอีกคน
แบบว่ามีลูกสาวไง จะได้ครบ
แต่ก็ต้องดูหน่อยด้วย
ไม่เร่งรีบครับ แต่ก็ไม่ได้คุมอะไรนะ
เรื่องลูกน่ีก็สำคัญที่สุดผมว่า คือเวลาที่ให้เขา
เขาต้องการความรัก เอาใจใส่มาก ๆ
แล้วต้องกอดเขานะ อุ้มเขาทุกวัน
มันเหมือนเป็นยาวิเศษอย่างนึงนะ
ความรักความอบอุ่นนี่ เกินบรรยายเหมือนกัน



น้องคุณติดเคน

เขาเล่นกับผมไง คุยกันรู้เรื่องอาจจะเป็นเพราะผมเป็นผู้ชาย
พอหน่อยพูด ไม่ เขาจะฟัง
คือบางทีเขาซนเราก็ดุว่าไม่นะครับ
เขาจะมองหน้าผม
ผมว่าส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผมไม่ค่อยได้อยู่บ้านไง



ทราบจากคุณหน่อยว่าน้องคุณเหมือนเคน

หน้าตามั้งครับ ก็แล้วแต่นะครับ
แต่ผมว่าหน้าตาเขาเปลี่ยนไปทุกวัน



ของใช้ของน้องคุณทราบว่ามากจนต้องเอาไปบริจาค

คือเรื่องของใช้ลูกนี่ คุณหน่อยเขาจะหามานะครับ
จริง ๆ ได้มาเยอะมาก คนโน้นคนนี้ให้มา เต็มห้องไปหมด
เราก็แบบว่า ลูกเราใช้คนเดียว บางอย่างก็ไม่ได้ใช้
ต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ให้ของมา
บางอย่างพวกผ้าอ้อมเด็กนี่ต้องนำไปบริจาคบ้าง
มันเยอะมาก แต่ก็ซื้อบ่้าง
หน่อยจะเป็นคนซื้อเสื้อผ้าให้ลูก นะครับ



พูดถึงเรื่องหนัง รถไฟฟ้าฯ​หน่อย ปลื้มไหม
ฉายา คุณพ่อร้อยล้านหรือพระเอกร้อยล้าน


คือหนังได้ร้อยล้านนี่เฉยนะ
ผมว่าความรู้สึกตอนที่แต่งงานก็ยังไม่เท่า
แบบว่า พอออกมาจากโรงหนัง
คนดูบอกว่าอิจฉานางเอกจัง
อันนี้เขาพูดนะ
ผมก็ไม่อยากจะเชื่อ ก็ว่ากันไป
จริง ๆ หน่อยเขาก็เกณฑ์คนไปดูเยอะ
บางคนไปดูวันแรก แบบพยายามมาก
แต่ที่นั่งเต็ม ก็โทรมาบ่นกับผม
ผมว่าความสำเร็จของหนังมันมีองค์ประกอบหลายอย่าง
ผมว่าที่สำคัญทีมงานจีทีเอชนั่นแหละครับ
ที่เขามองทะลุว่าหนังที่ผมเล่นต้องเป็นอย่างไร
แล้วทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี่ด้วย
น้องคริสก็เก่ง ผมว่าทุกคนมีส่วนหมดนะ
ที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จ



นี่แสดงให้เห็นว่าเรตติ้งเคนยังแรงต่อไปอีก

ขอบคุณครับ คือผมคงไม่ได้มาเล่นหนังแบบต่อเนื่อง
ผมเป็นดาราช่อง 3ไง ต้องเล่นละครเป็นหลัก
แต่ถ้าคิวได้ ก็อยากเล่นหนังนะ
แต่หลัก ๆ ก็ต้องให้งานละครเขา




คงต้องลุ้นต่อไปอีกสำหรับเคน -ธีรเดช
จะกลายเป็นคุณพ่อติดหนวดถือไม้ตะพด
เอาไว้คุมลูกสาวในอนาคตได้หรือไม่
แต่ที่สำคัญวันนี้
น้องคุณได้สร้างบทบาทใหม่ให้แก่เคน
ที่แฟนละครเห็นแล้วต้องทึ่ง






ข่าวจากไทยรัฐค่ะ





 

Create Date : 29 ตุลาคม 2552
8 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2552 9:03:59 น.
Counter : 1803 Pageviews.

 

โฉมเฉลาเยาวภาอย่าเฉลียว
พี่เคยเที่ยวเจนจิตทุกทิศา
ไม่เคยเห็นนารีที่ต้องตา
จนพบแก้วกัลยาจึ่งสร้านรัก

วิวาห์พระสมุท ของ ศรีอยุธยา

 

โดย: Elbereth 29 ตุลาคม 2552 13:20:14 น.  

 

สุดๆ

 

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) 29 ตุลาคม 2552 15:26:43 น.  

 

น่ารัก

 

โดย: kwan_3023 29 ตุลาคม 2552 18:03:24 น.  

 

เป็นครอบครัวดาราที่น่ารัก น่าอิจฉาม๊ากค่ะ

อิอิ

ดูอาการแล้ว หวงลูกสาวแน่นอน
เอิ๊กๆๆๆๆ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 29 ตุลาคม 2552 20:53:30 น.  

 

อยากได้แบบนี้สักคนบ้างจังเลยยยย

 

โดย: fordear 28 พฤศจิกายน 2552 11:22:27 น.  

 

พี่เคนหล่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: หญิง จ๊ะ IP: 61.7.157.122 3 ธันวาคม 2552 11:47:16 น.  

 

ลูกพี่เคนน่ารักเหมือนพ่อเลยนะคะ

 

โดย: เมย์ ค่ะ IP: 61.7.157.122 3 ธันวาคม 2552 11:49:08 น.  

 

ไม่เคยรักใครเท่าติ๋ม!เอ้ยพี่เคนจ๊า

 

โดย: มด IP: 124.122.226.108 9 ธันวาคม 2552 13:44:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.