บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

ปีเตอร์แต่งพลอย...ตอนนี้ตั้งท้องหกสัปดาห์แล้ว

ปีเตอร์แต่งพลอย...ตอนนี้ตั้งท้องหกสัปดาห์แล้ว






ปีเตอร์ คอร์ปฯ จูงมือพลอย-พลอยพรรณ แฟนสาวแอร์โฮสเตสสายการบินไทย เปิดใจเตรียมวิวาห์ 5 ต.ค.นี้ ที่ไปรษณีย์กลาง หลังดูใจ 1 ปี รับฝ่ายหญิงท้อง 6 สัปดาห์แล้ว เมินคนมองท้องก่อนแต่ง ย้ำมีแพลนจะแต่งปีหน้าอยู่แล้ว เผยประทับใจนิสัยคล้ายกันเข้ากันได้ดี...

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 22 ส.ค. ที่ชั้น 4 ร้าน Muse (มิวส์) ทองหล่อ ซ.10 พระเอกหนุ่มลูกครึ่งอารมณ์ดี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และแฟนสาวแอร์โฮสเตสสายการบินไทย พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ได้จูงมือมาแถลงข่าวเปิดใจถึงงานแต่งงานของทั้งคู่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 5 ต.ค.นี้ หลังพระเอกดังประกาศเตรียมวิวาห์กับแอร์โฮสเตสสาวในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางช่อง 3 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกว่าคนนี้เป็นคนที่เคมีเข้ากันที่สุด นิสัยคล้ายกันเข้ากันได้ดี และมองไปถึงเรื่องแต่งงาน ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวคู่หวานกันแน่นงาน

โดยปีเตอร์เปิดใจถึงเรื่องนี้ก่อนว่า "ขอเล่าเลยแล้วกันนะครับ มีลิงน้อยตัวหนึ่งที่ได้เจอนางฟ้าคนหนึ่ง และก็หลงรักตั้งแต่แรกแล้ว อย่างที่ทุกคนเคยได้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าคนนี้แหละที่ผมจะแต่งงานด้วย น่าจะเห็นสีหน้าของผมตั้งแต่แรก ที่สัมภาษณ์ครั้งแรก ว่าปิ๊งปั๊งตลอดเวลาครับ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เวลาผ่านไปก็หลงรักมากขึ้น จริงๆ แล้วเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่พูดกันมาตลอดเวลา พูดกันไปมาก็มีดีเทลมากขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้เจอพ่อแม่ของน้องพลอย น้องพลอยก็มีโอกาสเจอพ่อแม่ของผมด้วยครับ ความฝันก็เริ่มเป็นจริง ทีนี้ก็มีไอเดียกันว่าถ้างั้นอยากให้พลอยบินไปดูบ้านเกิดผมที่เดนมาร์ก จะได้รู้ว่าที่มาที่ไปของผมเป็นยังไงและกลับมาก็แต่งงานกันเลย แต่สิ่งที่มหัศจรรย์ยิ่งกว่า คือตอนนี้ผมอายุ 30 ปลายๆ

ส่วนคุณพลอยก็ใกล้จะ 30 แล้ว ก็โตแล้วครับ วันที่จะเดินทางไปเดนมาร์กก็มารู้กันว่าจะมีน้องแล้ว ก็เลยแทนที่จะยืดเวลาออกไปเป็นปีหน้า ก็เป็นปีนี้ไปเลย ซึ่งก็คุยกันมาตั้งแต่แรกแล้วและเริ่มแพลนแล้ว ตอนนี้มีโอกาสได้ไปจัดงานในสถานที่พิเศษมากๆ คือไปรษณีย์กลาง ซึ่งมีเพื่อนซื้อไปแล้วและทำใหม่หมดเลยเพื่อเป็นสถานที่จัดงานโดยตรง และจะเป็นงานแต่งงานงานแรกเพราะเราจะแต่งในวันที่ 5 ต.ค. ซึ่งได้เชิญญาติผู้ใหญ่ไว้หมดแล้ว แล้วเราไม่เอางานแต่งธรรมดาๆ ก็เลยกะว่าจะทำเป็นงานเดินพรมแดง มีฮาร์เลย์นำขบวน 10-20 คัน แล้วผมจะนั่งเบนเล่ย์เข้ามา (หัวเราะ) งานจะเป็นแบบร็อกๆ ไม่เหมือนชาวบ้านเขา"



พลอยท้องได้กี่เดือนแล้ว?

ปีเตอร์ "เราเพิ่งรู้วันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมาครับ"

พลอย "ตอนที่รู้พี่เตอร์น้ำตาไหลค่ะ ดีใจมาก พี่เตอร์เป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว จริงๆ ก็อยากมีลูก ก็คิดว่าเมื่อไหร่ดี คืออายุพร้อมแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงาน แต่พอมีแล้วมันแฮปปี้น่ะค่ะ"

ปีเตอร์ "มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ตอนนี้คืออาจจะข้ามสเต็ปอะไรบางอย่างที่เป็นวัฒนธรรมไทยไปนิดนึง อันนี้ก็โอเคไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าสงสัยผมแม่นไปหน่อยรึเปล่า (ยิ้ม)"



คนจะมองว่าท้องก่อนแต่ง กระแสมันต้องมีมาอยู่แล้วเรากลัวไหม?

ปีเตอร์ "ไม่ครับ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ดีหมดเลย มันไม่มีเรื่องที่ต้องกลัวครับ เป็นเรื่องที่อยากจะทำมาสักพักนึงแล้ว และตอนนี้มันมีบางอย่างที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ซึ่งทำให้ทุกอย่างเร็วขึ้น แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ตั้งใจทำอยู่แล้ว เราแพลนกันมาคิดกันมาตั้งนานแล้ว"


เราได้ไปตรวจและฝากครรภ์รึยัง?

ปีเตอร์ "เพิ่งไปตรวจมาเมื่อวานครับ ก็ตั้งครรภ์ประมาณ 6 อาทิตย์ ประมาณเดือนครึ่ง ก็ฝากครรภ์เรียบร้อยเมื่อวานครับ (หัวเราะ)"


คุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่ายว่าไงบ้าง?

ปีเตอร์ "แฮปปี้มากครับ พ่อผมน้ำตาไหลเช่นกัน (หัวเราะ) อย่างที่ตั้งใจจะไปเดนมาร์กตั้งใจจะไปคุยเรื่องแต่งงาน แต่ดันมารู้ก่อนวันที่เดินทางไปว่าน้องท้องแล้ว"

อย่างนี้พลอยยังทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอยู่ไหม?

พลอย "ตอนนี้ไม่ได้ค่ะเพราะตามกฎสายการบินมันจะเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง ตอนนี้เลยทำงานในออฟฟิศแทนค่ะ แต่ยังไม่คิดลาออกเพราะเรารักอาชีพค่ะ แค่พักไปก่อน พอคลอดน้องและพักดูน้องแล้วกลับไปบินต่อค่ะ"








แล้วไปรู้จักกันได้ยังไง?

พลอย "รู้จักกันที่ จ.เชียงใหม่ค่ะ"

ปีเตอร์ "เรารู้จักประมาณปีนึงครับ ตอนนั้นผมไปเล่นคอนเสิร์ตครับ แล้วตอนนั้นทางทีมงานเขาขาดคน พลอยก็ไปช่วยดูแล แล้วก็ได้เจอกัน พอคุยกันไปมาก็รู้ว่าทำงานที่การบินไทย ก็เลยคุยเป็นภาษาเดียวกันเพราะครอบครัวผมก็ทำงานการบินไทย หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันต่อทันทีครับ แต่ว่าพอดีมันมีรูปที่ถ่ายกันไปมาแล้วผมอยากได้ พอได้รูปมาปุ๊บก็เริ่มคุยกันไปมาทางไลน์ ก็รู้สึกว่าน้องน่ารัก มีเสน่ห์มากๆ ก็มีคนบอกว่าหน้าคล้ายกัน สงสัยจะเป็นเนื้อคู่กันแหละ (หัวเราะ) นิสัยก็เป็นคนสนุก เฮฮาร่าเริงมากครับ"


พลอยประทับใจอะไรในตัวปีเตอร์?

พลอย "พี่เตอร์เป็นผู้ชายที่ดีมากๆ เป็นคนติดดิน อะไรก็ได้ง่ายๆ ไม่อารมณ์เสียง่าย เป็นคนใจดีมากๆ เป็นคนนิสัยดีมาก จิตใจดี เป็นคนมีความอดทนสูง เคยคิดว่าดารามีความอดทนต่ำ ขี้วีน แต่พี่เตอร์เหมือนผู้ชายธรรมดาคนนึงไม่ใช่ดารา ก็รู้สึกประทับใจ"


ปีเตอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่าหวั่นว่าเขาจะไม่รับเป็นแฟน?

ปีเตอร์ "ไม่ใช่ครับ คือความหมายผมเนี่ยคือคิดตั้งแต่แรกว่าผมเต็มใจทำอย่างนี้ตั้งแต่แรก แต่ว่ายังไม่เคยคุยกับน้องเขา คือต้องถามน้องเขาว่าเต็มใจรึเปล่า อย่างเรื่องแต่งงานเราก็สัมภาษณ์คนเดียวเพราะน้องเขาไม่ได้ออกงานด้วย ถามว่าเจอครั้งแรกอยากแต่งงานด้วยเลยไหมก็ไม่ขนาดนั้นแต่ก็ใกล้เคียงนะ (ยิ้ม)"


ลูกคนแรกอยากได้ลูกชายหรือลูกสาว?

พลอย "พลอยอยากได้ลูกสาวค่ะ ส่วนพี่เตอร์อยากได้ลูกชาย แต่ก็แล้วแต่ค่ะ จริงๆ อยากมีคนเดียว"

ปีเตอร์ "แต่คนที่ 2 3 4 5 ค่อยว่ากันอีกที (หัวเราะ) ทีแรกผมคิดในใจว่าอยากมีลูก 4 คน แต่ค่อยๆ มีทีละคน (หัวเราะ)"


ตอนนี้มีแพ้ท้องไหม?

พลอย "เรื่องแพ้ท้องไม่ค่อยแพ้เยอะ ก็มีเวียนหัว แต่พี่เตอร์มีอาการคล้ายกัน คือจะอยากนอนทั้งวัน ทานเยอะ เหนื่อยง่ายค่ะ ส่วนเรื่องพี่เตอร์ดูแลยังไง คือพี่เตอร์จะเก็บรายละเอียดทุกเม็ด อย่างเวลาลงบันไดปกติเขาจะเดินเร็ว ถ้าพลอยแตะไหล่เขา เขาจะเดินช้าลงเพราะว่าเราต้องการที่เกาะ เขาจะเดินช้าลง
ส่วนเรื่องทานข้าวเขาก็จะห้ามเราทานปลาร้าเพราะห่วงว่าเดี๋ยวไม่สบาย เวลาเมื่อยหลังก็นวดให้ เขาดูแลดีค่ะไม่มีบ่น เหมือนเขาทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อแม่จริงๆ ค่ะ"


ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว?

พลอย "ก็ประมาณนึงค่ะ จริงๆ อยู่กับพี่เตอร์ก็จะดูแลได้ดีพอสมควรก็เลยเชื่อใจ อยู่กับเขาแล้วกัน (หัวเราะ)"

ปีเตอร์ "จริงๆ ก็ไปๆ มาๆ ครับ ก็อยู่ 2 บ้าน แต่ตอนนี้ก็มาอยู่บ้านผมแล้ว เรือนหอเป็นบ้านผมไหมก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละครับ"

ถามถึงพิธีแต่งงานจะเป็นแบบไทยไหม?

ปีเตอร์ "คือผมเป็นพุทธอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันก็เป็นงานไทยอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่ามีความเป็นฝรั่งสูง (หัวเราะ)
เพราะผมเติบโตที่นู่นครับ ผมไม่รู้พิธีแบบเป๊ะๆ แต่ผมขอใส่ความเป็นฝรั่งลงไปนิดนึง ก็คิดว่าอยากให้เป็นงานแต่งที่เท่ๆ ครับ อยากให้มีความสนุกสนาน ร็อกๆ เอ็นเตอร์เทนที่สุด ก็เลยจัดที่ไปรษณีย์กลางซึ่งเป็นอะไรที่สวยมากๆ ครับ ดูแล้วเท่มากเหมือนโคเปนเฮเกนหรือเวนิสตอนกลางคืนได้ครับ
รับรองไม่มีใครทำมาก่อนครับ ส่วนจะไปแต่งที่เดนมาร์กไหมก็เดี๋ยวคงต้องไปด้วยครับ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไรมากมาย เอาที่นี่เป็นหลักก่อนเพราะว่าถึงผมจะโตที่นู่นแต่ที่นี่เป็นบ้านครับ"


ถามถึงตอนขอแต่งงานเราขอเขายังไง มีคุกเข่าไหม?

ปีเตอร์ "จริงๆ ไม่ถึงขนาดนั้นครับเพราะว่าจริงๆ เราคุยกันไว้ว่าจะแพลนว่าจะแต่งงานสักวัน และไปคุยกันที่เดนมาร์ก แต่เรามารู้ข่าวดีก่อนก็เลยเหมือนอัตโนมัติว่าแต่งงานกันเลยดีกว่า"

พลอย "คือมันไม่ได้โรแมนติก แต่เราก็พูดกันตลอดว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ดี"

ปีเตอร์ "พี่ๆ ก็พูดถูก จริงๆ ผมก็ยังไม่เคยขอแต่งงานเลยนะ
(ปีเตอร์ลงไปคุกเข่าทำท่าขอพลอยแต่งงานให้ช่างภาพได้เก็บภาพ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากนักข่าว)
ถามว่าให้ทั้งชีวิตเลยไหม ก็จนชั่วนิรันดร์ครับ (ยิ้ม)


ทำไมปีเตอร์ถึงอยากให้พลอยเป็นแม่ของลูก?

ปีเตอร์ "คือจริงๆ นิสัยเรามีความคล้ายกันมาก เขาเป็นคนตลกของครอบครัว เหมือนผมที่เป็นตัวโจ๊กเหมือนกัน ดูซิครับหน้ายังเหมือนกันเลย ยิ้มปากกว้างเหมือนกัน ลูกคงปากกว้างถึงหู (หัวเราะ)
ตอนนี้ผมเข้าใจคำพูดแล้วว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ เราจะรู้ทันที ผมเจอเขาแล้วผมรู้ทันทีครับ ถามว่าเวลาปีนึงน้อยไปไหมไม่เลยครับ เดือนนึงผมก็อยากแต่งแล้ว (หัวเราะ)
ถามว่าทำไมเป็นผู้หญิงไทยคนนี้ จริงๆ แล้วผมเจอผู้หญิงไทยมากกว่าฝรั่งนะ ผมก็เจอคนเรื่อยๆ แต่ยังไม่เจอใครที่ผมรู้สึกว่ามีเสน่ห์แบบอยากอยู่ด้วยตลอดเวลาและอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตจนชั่วนิรันดร์ จะเป็นคนสัญชาติไหนก็แล้วแต่ไม่สำคัญ แต่คนที่เราเจอคนนี้เป็นคนที่สำคัญที่สุด พอเจอพลอยก็ใช่เลยครับ"


ถามถึงสินสอด?

ปีเตอร์ "จะลงน้อยกว่าชาวบ้านไม่ได้ ก็คงต้องล้านนึงมั้ง"

พลอย "คือจำนวนเงินมันไม่ใช่เรื่องสำคัญนะคะ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องความดีที่จะอยู่ต่อไปได้นานแค่ไหนมากกว่า
คือเงินเยอะก็ดี ใครๆ ก็ชอบ แต่ถ้าเงินเยอะไปแต่ความดีหรือสิ่งที่พี่เตอร์เป็นตอนนี้มันไม่เป็นตลอดไป เงินก็ไม่มีค่าค่ะ"



เรื่องทะเบียนสมรสจะจดวันไหน?

ปีเตอร์ "คือทุกอย่างมันกะทันหันเพราะรู้วันที่ 4 ส.ค.ก่อนไปเดนมาร์ก แล้วกลับมาวันที่ 14 ส.ค. เราก็เหนื่อยกันมา ตอนนี้เลยกำลังไล่เก็บรายละเอียดทุกอย่าง ก็คงเป็นตอนงานแต่งครับ
ถามว่ามีแพลนแต่งไว้ก่อนไหมจริงๆ ผมมีทั้งละครที่กำลังออนแอร์ที่เพิ่งถ่ายเสร็จไป และมีโปรเจ็กต์ มีภาพยนตร์ และจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของช่อง 3 ในเดือน พ.ย.นี้
ทีแรกก็ว่าจะแต่งสักปีหน้าเพราะเราว่างช่วงนั้น แต่พอดีมันมีโปรเจ็กต์ที่ขยับไปด้วย และมีข่าวดีด้วย ก็เลยร่นขึ้นมา เลยจัดในช่วงนี้ที่ลงตัวที่สุดครับ

โดย: ไทยรัฐออนไลน์
//m.thairath.co.th/content/ent/365191




 

Create Date : 24 สิงหาคม 2556
2 comments
Last Update : 24 สิงหาคม 2556 13:39:03 น.
Counter : 3195 Pageviews.

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

เข้ามาตามข่าวบันเทิงครับ ว่าที่เจ้าสาวหน้าตาสวยจังเลยครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง 24 สิงหาคม 2556 14:08:58 น.  

 

แวะมาเยี่ยมยามค่ำ...สวัสดีครับ

 

โดย: **mp5** 24 สิงหาคม 2556 19:01:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.