บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

“ปิ๊บ” ควงเมียออกงานสยบเตียงหัก เผยถอยคนละก้าวเพื่อประคองชีวิตคู่

“ปิ๊บ” ควงเมียออกงานสยบเตียงหัก เผยถอยคนละก้าวเพื่อประคองชีวิตคู่
       “ปิ๊บ” ควง “ดร.แพรว” ภรรยาสุดเลิฟออกงานสยบข่าวเตียงหัก ด้านฝ่ายหญิงลั่นไม่เชื่อข่าว เพราะรู้ดีว่าสามีเป็นคนยังไง บอกที่ผ่านมาต่างคนต่างยุ่งทำให้ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว เผยลูกๆ ไม่รู้ขนาดตนยังเพิ่งรู้เลย ก่อนเผยถอยคนละก้าวเพื่อประคองชีวิตคู่
       
       หลังเมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวว่าทางด้านของนักแสดงมากฝีมือ “ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์” ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่ง ว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับภรรยา “แพรว ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์” ทายาทมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่าเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น หลัง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีทัศนคติการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกัน ทั้งที่พยายามปรับตัวแล้ว แต่ที่ยังอยู่บ้านเดียวกันเพราะต้องการทำหน้าที่พ่อให้กับลูกทั้ง 2 คน แต่อยู่ๆ ทางด้านของ ปิ๊บ รวิชญ์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งในงานงานหนึ่งว่ายังเป็นสามี-ภรรยากันเหมือนเดิม แต่ยอมรับว่าอีโก้สูงทั้งคู่ทำให้มีปัญหา แต่ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว ทำเอามึนไปตามๆ กัน
       
       ล่าสุดหนุ่มปิ๊บได้ควงภรรยาสาวมาร่วมงานเปิดตัวทูตสันถวไมตรี มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมถ์ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นทูตสันถวไมตรีของมูลนิธิ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชดำริ งานนี้จึงอดถามไม่ได้ว่าทำงานเพื่อสังคมเยอะแต่ก็ยังมิวายมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับครอบครัวออกมาบ่อยๆ
       
       ปิ๊บ : “ก็เป็น ผอ.ไงครับ ผอ.แม้กระทั่งขายเฟอร์บียังโดนเลย ตอนนั้นผมเองยังไม่รู้จักมันเลยด้วยซ้ำ ก็ไม่เป็นไร ถือว่าได้รู้ว่าความดังเวลาที่เราดังขึ้นไปอีกระดับนึงเราจะเจอกับอะไร ทั้งหมดทั้งมวลก็คงเป็นเรื่องของธุรกิจ ไม่เป็นไร เราเข้าใจครับ พอดีงานผมเองก็ยุ่งด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาได้มาวุ่นวายกับข่าว”
       
       แพรว : “ไม่ค่อยได้ฟัง แต่ก็มีเพื่อนมาเล่าบ้าง แต่แพรวก็ไม่ได้คิดมากอะไร พี่ปิ๊บเองก็ชวนไปรับรางวัลกับเขา เราก็บอกไม่ไปดีกว่า เราไม่รู้จะตอบเรื่องที่ถูกต้องยังไงเพื่อที่มันจะได้ไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ เราไม่รู้ว่าควรจะพูดยังไง แต่ไม่เชื่อตามข่าวค่ะ เรารู้อยู่ว่าเขาเป็นคนยังไง”
       
       ปัดออกงานคู่กันครั้งนี้เป็นการสยบข่าวเตียงร้าว
       ปิ๊บ : “ไม่ได้สยบอะไรครับ”
       
       แพรว : “เราไม่ค่อยได้ออกงานคู่กันเพราะแพรวเองไม่ค่อยมีเวลา”
       
       ปิ๊บ : “ต่างคนก็ต่างยุ่ง ผมเองก็มีงานหลากหลายไม่ใช่เฉพาะแต่บันเทิง”
       
       แพรว : “กับข่าวพวกนี้แพรวเองมองว่าเขาคงไม่ค่อยสะทกสะท้านอะไรเท่าไหร่หรอกค่ะ เราเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับมันด้วย เลยมองเป็นเรื่องเฉยๆ”
       
       ปิ๊บ : “ลูกคือภูมิคุ้มกันที่ดีครับ เราก็ต้องดูแลทุกอย่างเพื่อเขา”
       
       แพรว : “คือเขายิ่งดัง ละครยิ่งดังก็ยิ่งต้องตอบคำถามลูกเยอะ บางทีเขาก็ถามว่าแม่ผู้หญิงคนนี้ใช่ไหมที่พ่อเขาไป.... ทำไมต้องมาตะโกนใส่ เราก็บอกใช่ๆ (หัวเราะ) พอถามเยอะๆ เขาก็บอกว่ามันละครลูก ต้องมาคอยตอบลูกทุกคำถาม”
       
       ถึงจะโดนจับตามองเยอะ แต่เพราะงานยุ่งทำให้ไม่มีเวลาอ่านข่าวพวกนี้
       ปิ๊บ : “คนที่อ่านสื่อทุกวันอาจจะโฟกัสเรื่องนี้กัน แต่สำหรับผมนั้นผมยุ่งจริงๆ ผมไม่มีเวลามาอ่านเรื่องพวกนี้ ผมออกไปทำงานเช้า กลับมาก็โคตรดึก วันเวลามันก็ผ่านไปโดยที่เราไม่ได้เสพสื่ออะไรเลย เพราะช่วงของงานมันยุ่งจริงๆ มันเลยเหมือนเราอยู่กันคนละโลก ถามว่าผมกดดันไหมผมไม่รู้จะตอบยังไง เพราะชีวิตผมไม่ได้อิงกับตรงนั้น บางทีมีข่าวใหญ่ๆระดับโลกผมเองยังไม่รู้เลย จะมารู้อีกทีก็ 2 วันเข้าไปแล้ว มันเป็นช่วงนึงของชีวิตที่เราต้องยุ่งวุ่นวายกับงาน”
       
       “ถามว่ามีพูดคุยกันเรื่องข่าวมั้ย คือมีบางคนที่เขามากระซิบ มาบอกนะ แพรวเองเขาก็อยู่ในจุดที่เขางานยุ่งเหมือนกัน ไหนจะเรื่องของมหาวิทยาลัย เรื่องของธุรกิจ ผมเองก็ยุ่ง ต่างคนต่างยุ่ง แล้วเราก็ไม่ได้ทำงานด้วยกัน ก็เลยยุ่งกันคนละทางเลยไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องพวกนี้เลย”
       
       บอกลูกไม่รู้ข่าวพ่อแม่เตียงร้าวเพราะยังเด็ก
       แพรว : “ลูกๆ ก็ซนค่ะ เขาไม่รู้เรื่อง จะรู้ก็แต่ในละคร เขายังเล็ก แต่ลูกเรียกพ่อว่าผอ.นะ เขาก็ติดมาจากในละครที่เขาดูพ่อเขาเล่น ลูกไม่รู้เรื่องพวกนี้หรอก แม่เองยังเพิ่งจะรู้เอง”
       
       ปิ๊บ : “อีกคนนึง 7 ขวบ อีกคน 4 ขวบ ไม่รู้เรื่องพวกนี้หรอกครับ”
       
       เผยถอยคนละก้าว คือวิธีประคับประคองชีวิตคู่ของคู่ตน
       ปิ๊บ : “ก็ถอยคนละก้าว”
       
       แพรว : “ถอยคนละก้าว แล้วเงื้อมือขึ้นมา(หัวเราะ)”
       
       ปิ๊บ : “เขาเรียกว่าถอยไปตั้งการ์ด มันก็มีทุกคู่อยู่แล้วแหละครับ แต่เราเลือกใช้เหตุผล เราไม่ใช่อารมณ์ กับเรื่องทุกเรื่องเลยนะ ไม่ใช่เฉพาะกับชีวิตคู่ ถ้าเราใช้แต่อารมณ์ไม่มีอะไรเวิร์กอยู่แล้ว เราเป็นนายของลูกน้องเรา แล้วเราใช้อารมณ์กับลูกน้อง คิดว่ามันจะเวิร์กไหม ไม่มีพื้นที่ไหนใช้อารมณ์แล้วเวิร์คแน่นอน พอมันไม่มีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยว ผมว่าทุกอย่างมันก็คลี่คลายได้ง่าย”

       

//manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000055494




 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2556
6 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2556 14:42:20 น.
Counter : 1916 Pageviews.

 

Thank you very much

 

โดย: Kai (nookookai8 ) 9 พฤษภาคม 2556 16:48:04 น.  

 


กด Like ให้เป็นคนที่ 1
อุ้มมาเจิมอ่านค่ะคุณวี

 

โดย: อุ้มสี 9 พฤษภาคม 2556 16:52:58 น.  

 

สวัสดีครับคุณวี

สรุปว่าเพียงร้าวไม่หัก ทากาวก็อยู่ไม่ต้องดาม



มีความสุขทุกวันนะครับ

 

โดย: find me pr 12 พฤษภาคม 2556 12:46:38 น.  

 


สวัสดียามเย็นค่ะ
---------------------
แอบหนีไปเที่ยวกัมพูชาเสียหลายวัน โดยไม่ได้บอกกล่าวไว้เลย ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ ระลึกถึงอยู่เสมอค่ะคุณวี

 

โดย: เกศสุริยง 14 พฤษภาคม 2556 19:18:54 น.  

 

คู่นี้เหมาะสมกันมาก ๆ ถ้าต้องเลิกกันคงเสียดายมาก ยังไงก็เอาใจช่วยให้คุณปี๊บและคุณแพรวรักกันไปนาน ๆ ค่ะ

 

โดย: haiku 18 พฤษภาคม 2556 10:33:31 น.  

 

สู้ ๆ กันต่อไป คู่รัก ก็ต้องแบบนี้แหละ

 

โดย: untalai 19 พฤษภาคม 2556 11:32:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โสดในซอย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






e-mail ติดต่อโสดในซอย
singleinsoi@hotmail.com






Facebook โสดในซอย
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002317657363





“เติมรักให้เต็มรุ้ง”
งานเขียนล่าสุดของ “โสดในซอย”

สั่งซื้อในบล็อก
พร้อมลายเซ็น
ราคารวมค่าส่ง 305 บาท
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ
หมายเลขบัญชี 020-056941-6
ชื่อบัญชี มนชญา
โปรดโอนให้มีเศษสตางค์
เพื่อง่ายแก่การอ้างอิง
และแจ้งรายละเอียดการโอน
พร้อมทั้งชื่อ-ที่อยู่ที่จะให้จัดส่ง
ที่หลังไมค์ได้เลย
หรือตามร้านหนังสือค่ะ

ขอบคุณค่ะ





ความรักคะ ฉันมีเรื่องจะฟ้อง
ของ "โสดในซอย"
โดย สำนักพิมพ์ 'ษาริน
วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือทั่วไปค่ะ
หรือสั่งซื้อในบล็อกได้เช่นกัน
ราคา 220 บาทรวมค่าส่งค่ะ








ขายหรือให้เช่า
ศุภาลัย ปาร์ค ติวานนท์
35 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุข
ไลน์ aazz999




Friends' blogs
[Add โสดในซอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.