:::In Search of Change:::
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

destiny

พรหมลิขิต
from the album Begins by Big Ass.



เหม่อมองบนฟ้าไกล จ้องมองด้วยความสงสัย
Gazing into the distant sky, gazing with curiosity.

ว่าใครกันนะใคร ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉัน
About who was it that had you lose your way and meet me?

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตผลุจริงๆ ที่เราเจอกัน
There are millions of people, there is no reason we had to meet.

จากเป็นคนไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ
From being one who didn't believe in anything, in the end I can but ask myself over and over.

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
So it's destiny, isn't it? That laid it out to be like this.

ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้หรือไม่
So we are meant to love each other, right? In that case can I ask...

โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
Please don't let us separate.

ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย
Let us love each other until the day we die.

โอ้วโอว ฉันขอได้ไหม
Can I ask for that?



เมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉัน
I used to think that my breath was mine.

แต่พอได้พบเธอ เพิ่งรู้จริงๆ ลมหายใจคือเธอเท่านั้น
But once I met you, I knew you were my breath.

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุผลจริงๆ ที่เราเจอกัน
There are millions of people, there is no reason we had to meet.

จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง
From being one who didn't believe in anything, in the end I can only ask myself again.

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
So it's destiny, isn't it? That laid it out to be like this.

ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้หรือไม่
So we are meant to love each other, right? In that case can I ask...

โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
Please don't let us separate.

ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย
Let us love each other until the day we die.

โอ้วโอว ฉันขอได้ไหม
Can I ask for that?





คนมีอีกตั้งล้านคน ไม่มีเหตุผล ที่เธอต้องเลือกฉัน
There are millions more people, there is no reason you have to choose me.

จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง
From being one who didn't believe in anything, in the end I can only ask myself again.

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
So it's destiny, isn't it? That laid it out to be like this.

ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้หรือไม่
So we are meant to love each other, right? In that case can I ask...

โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
Please don't let us separate.

ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย
Let us love each other until the day we die.

โอ้วโอว ฉันขอได้ไหม
Can I ask for that?

โอ้วโอว ฉันขอได้ไหม
an I ask for that?






 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2550
4 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2550 13:51:01 น.
Counter : 705 Pageviews.

 

เก่งมากครับ พรมลิขิตเวอร์ชั่น eng ชื่นชมๆ

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 8 พฤษภาคม 2550 17:38:22 น.  

 


เก่งค่ะ...

แวะมาทักทายและนำรอยยิ้มมาฝาก

 

โดย: เพียงแค่เหงา 8 พฤษภาคม 2550 19:35:08 น.  

 

อิอิ .....อยากได้เพลงคนจำทางได้ ของbig ass อะครับหาให้หน่อยดิ

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 9 พฤษภาคม 2550 8:59:35 น.  

 

แปะ แปะ ปรบมือให้ ...เก่งมาก ๆ
ps. อยากได้เพลงไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ
ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนต์สายลับจับบ้านเล็กน่ะค่ะ

 

โดย: S@_KASSEL 10 ตุลาคม 2550 11:56:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เกี๊ยวซ่าไส้กุ้ง
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทุกๆวัน บนโลกใบนี้ มีค่า...
Friends' blogs
[Add เกี๊ยวซ่าไส้กุ้ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.