Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
คืออะไร ? ใครบอกที

เมื่อคืนมีประชุมเราต้องอยู่ดึก เพราะต้องคอยเตรียมเอกสารไว้ให้บรรดาผู้บริหารทั้งหลาย เวลาที่เขาไม่เข้าใจเรื่องอะไรเราจะถูกเรียกไปถามตลอด ห้องทำงานของเราอยู่ตรงข้ามกับห้อง ICU เป็นกระจกสามารถมองเห็นผู้คนที่อยู่ภายนอกได้ โดยปกติทุกครั้งที่เราอยู่เตรียมงานก็ไม่เห็นมีอะไร

แต่เหตุมันเกิดเมื่อคืนนี้เองห้อง ICU ไม่มีคนไข้ จึงไม่มีพยาบาลอยู่เวร เราเดินออกไปเปิดไฟทางที่หน้าห้อง ICU ตอนที่เรากำลังเดินหันหลังกลับมาที่ห้องทำงาน มีเสียงดัง ปัง! ที่ประตูห้อง ICU เราก็เดินกลับไม่ได้สนใจ คิดว่าเสียงมันคงก้องมาจากชั้นอื่น


เราก็นั่งทำงานต่อไป ประมาณ 1 ทุ่มเศษๆ รู้สึกว่าหิวจึงโทร.สั่งอาหาร จากนั้นเราเดินลงไปเอาข้าวที่สั่งไว้ ขณะที่เราเดินผ่านห้อง ICU ก็มีเสียงเหมือนถ้วยจานกระทบกันดังมาอีก เราเดินมาถึงหน้าประตูห้องหันกลับไปมองก็ไม่เห็นมีอะไร ก็เลยพูดเสียงดังๆไปว่า
" เดี๋ยวเถอะ" ( ไม่รู้จาพูดทำไม ) จากนั้นก็รีบกระโดดเข้าห้องทันที เพราะรู้สึกปลอดภัยกว่า ความจริงห้องมันก็อยู่ตรงข้ามกันนั่นแหละคิดเหรอว่าจะหนี.....พ้น
เฮ้อ...อยู่ดึกๆ มาก็นานเพิ่งจะมาเจอก็เมื่อคืนนี้เอง แต่เราก็ไม่ค่อยคิดอะไรมาก คงจะชินซะแล้ว แต่อย่ามาทำแบบนี้บ่อยๆก็แล้วกัน...นะตัวเอง เดี๋ยวเราโมโหขึ้นมาตัวเองจะ...เดือดร้อนนะ( ไม่รู้ใครกันแน่ ) อิ อิ






Create Date : 13 มกราคม 2549
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2549 15:19:31 น. 0 comments
Counter : 344 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

andromeda_s
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ดอกไม้บาน...ในดวงตา
ไม่ให้คุณค่าเท่ากับดอกไม้บาน
ใน....ดวงใจ...
แต่ไม่ว่า ดอกไม้ใดใดจะเบ่งบาน
ก็ไม่ทรงคุณค่าเท่ากับ...
ดอกไม้...แห่งชีวิตที่..เบ่งบาน



Friends' blogs
[Add andromeda_s's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.