ในโลกนี้มีอะไรไม่เคยเปลี่ยนแปลง..ทุกสิ่งล้วนมีด้านที่ขัดแย้งกันทั้งนั้น...บางที...คนที่เคยผูกพัน...ไม่จำเป็น " ต้องมีหัวใจดวงเดียวกัน " เสมอไป
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
10 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
เคล็ดไม่ลับ....วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น (รีเทิร์นใหม่)









เรามาดูขั้นตอนการดูแลผม ให้ยาวเร็วขึ้นกันดีกว่าค่ะ

เริ่มจากการสระผมและนวดผมให้เรียบร้อย ใช้ผ้าขนหนูค่อยๆซับผม

อย่าขยี้ผมเด็ดขาด โดยเฉลี่ยแล้วผมคนเราจะยาวประมาณครึ่งนิ้วต่อเดือน

ดังนั้นถ้าคุณอยากให้ผมยาวเร็วขึ้น แสกผมไว้ซัก 5- 6 แถว

บีบวิตามิน อี แบบแคปซูลสำหรับทาหน้าตามรอยแสก

นวดบำรุงให้ทั่วหนังศรีษะ ผมจะยาวเร็วขึ้น

อย่าลืมที่จะทำทรีทเม้นท์สัปดาห์ละครั้ง เพราะมันจะทำให้คุณมีสุขภาพผมที่

ดีขึ้นอย่างแน่นอน



ตัวอย่างการทำทรีทเม้นท์หมักผมแบบธรรมชาติ

บดกล้วยหอมผสมกับน้ำผึ้ง พอกให้ทั่วทั้งศรีษะ ทิ้งไว้ 20 นาที

แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

อีกสูตรหนึ่งคือ คั้นดอกอันชัญสดกับน้ำสะอาด จนได้น้ำอันชัญสีน้ำเงินอม

ม่วง หมักผมทิ้งไว้ 20 นาท ีอีกเช่นกัน แล้วล้างออก

สูตรนี้จะทำให้ผมคุณดูดกดำเงางาม



แถมอีกนิดนะคะ ถ้าคุณมีผมแห้ง ต้องการให้ผมดูเงางาม ใช้แฮร์โค้ต 2-3

หยดชโลมและนวดให้ทั่วศรีษะ แต่ถ้าคุณมีผมมัน ไม่แนะนำค่ะ

เพราะแฮร์ค้ตจะทำให้ผมคุณดูมันเยิ้มยิ่งขึ้น

แถมยังเป็นแม่เหล็กดูดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกชั้นดีเชียวล่ะ

เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนค่ะ สำหรับผมที่แสนรักของเรา

ได้ผลยังงัยอย่าลืมเอามาบอกเล่ากันบ้างน่ะค่ะ

line สวยๆจากคุณญามี่ ขอบคุณค่ะ

ข้อมูลดีๆจาก RAKSUKDPAP ค่ะ










Create Date : 10 กรกฎาคม 2552
Last Update : 11 กรกฎาคม 2552 18:59:30 น. 19 comments
Counter : 2376 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:1:46:59 น.  

 

emo สวัสดีวันสีแดงครับ


เมื่อก่อนเคยไว้ผมยาว...เดี๋ยวนี้ไว้เกือบๆสกินเฮด...ก้เลยมีปัญหาว่ามันยาวเร็วมากกว่านะ

จากบล็อก...ไม่เศร้าแล้ว....เนอะ

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:24:35 น.  

 

ต้องเลือกเอาสักวิธีครับ
อายุเพิ่มขึ้น..ผมกลับน้อยลง
กลับกัน

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แต่ค่ำๆอุตุเขาบอกจะมีฝนหนักทั่วทั้งประเทศ
ระวังแผ่นดินถล่มด้วย


โดย: katoy วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:29:51 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ
ขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่มอบให้
ร่างกายแข็งแรง ปกติเหมือนเดิม
และกลับมาป่วนบล็อกได้อีกครั้งแล้วค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:33:54 น.  

 
มาเก็บความรู้คะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:04:58 น.  

 


แวะมาทักทายวันจันทร์สีเหลืองจร้าน้องปานจ๋า จุ๊บ ๆ....


ขอให้มีความสุข..สนุกสนาน...กับการดำเนินชีวิต นะคะ...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:58:27 น.  

 


แวะมาทักทายวันจันทร์ค่ะ

ขอบคุณที่นำข้อมูลดีดีมาฝากกันนะคะ



โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:01:32 น.  

 
ต้องไปลองทำดูมั่งค่ะ



LATOYA JACKSON วัย 53 ปี ออกมาแถลงข่าว
การตายของไมเคิลอาจเป็นการฆาตกรรม


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:39:59 น.  

 
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]





หวัดดดีครับ น้องปาน..ประมาณ9เดือนมาแล้วไม่ได้ไปตัดผมเลย..ยาวมากเลย..กลัวอย่างเดียวเป็นเหา...ผมก๊อยาวแถมยังมีสีแปลกไปตามวัยอีก...ทำไงหนอ...สังขารมันไม่เทียงหนอ..ชาวพุธ..นุ่มนิ่มฝันดีนะน้องปาน


โดย: พี่ป๊อด วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:29:56 น.  

 
... หวัดดีค่ะ วันนี้ บล็อคหวานดีจังค่ะ ชอบจังอิอิ
...ขอบคุณค่ะ สำหรับ สาระความรู้ดีๆที่เอามาฝากกัน เดี่ยวจะลองทำดูนะค่ะ
...บายยยค่ะ ฝันดีคร้า


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:45:01 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องปาน





g s


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:07:58 น.  

 



สวัสดีวันสีเขียวจร้าน้องสาว....


ขอให้มีความสุข...สนุกกับงานน๊า...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:57:18 น.  

 


ในเวลาที่สูงสุดอาจมีคนอยู่กับเราเป็นร้อย
แต่ในเวลาต่ำต้อยอาจมีน้อยไม่ถึงหนึ่ง



ป้าพยายามเข้าบ้านคุณปานหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน
แต่งงมากที่เข้าไม่ได้ จนแอบคิดเล่นๆว่า หรือที่นี่จะมียันต์กันคนแก่กระมัง

โชคดีที่วันนี้เข้าได้ เลยหอบความระลึกถึงมาฝากมากมาย
เก็บเข้าบ้านด้วยเน้อ อย่าเผลอลืมทิ้งไว้นอกบ้าน จะโดนฝนจ้าาาาาาาาาาาาา


คมคำ : เบื้องหลังอุปสรรค อาจมีความสำเร็จรออยู่





โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:26:07 น.  

 
ขอบคุณข้อมูลดีๆคร่า


โดย: กัญจนา วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:32:41 น.  

 
บล็อกนี้หวานไปหมด ทั้งรูปทั้งเพลง
สงสัยเจ้าของต้องสวยแน่ๆ ไม่งั้นคงไม่มีเรื่องราวดีๆแบบนี้มาฝากกัน

ป้ามดเป็นคนผมสั้น จะมีวิธีชะลอไม่ให้ผมยาวเร็วไหมล่ะคะ เสียดายค่าตัดผมน่ะ


โดย: ป้ามด วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:49:51 น.  

 


Goodnight จ้า ดีใจจัง วันนี้เข้า blog นี้ได้แล้วอ่ะ
ช่วงที่ผ่านมา ไม่รู้เป็นไรค่ะ เข้าไม่ได้เลยอ่ะ
สบายดี มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: มินทิวา วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:49:33 น.  

 


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 18 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:23:09 น.  

 

มาทักทายในวันหยุดค่ะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 18 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:13:29 น.  

 
หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ

ห้ามโกงเดขาด!!!!!!!!!!

1.คุณมีผมสีเข็มหรือสีอ่อน

2.ถ้าเกิดมีเดทคุณจะเลือกไป กินข้าว2ต่อ2 หรือไปปาร์ตี้

3.สีโปรดของคุณคือสีอะไรระหว่าง สี ชมพู เหลือง ฟ้าอ่อน หรือสีเขียวนำทะเล

4.กิจกรรมที่คุณโปรกปรานที่สุดระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ดหรือ สกี

5.ถ้าจะเลือกท่าเรือระหว่าง เรือรบเก่า อู่แปชิฟิก หรืออูวิคตอเรีย ชีเค็ท คุณจะเลือกอันไหน

6.รัฐที่คุณชอบที่สุดระหว่าง รัฐแคลิเฟร์อเนีย ฟอริดา หรือ โอไฮโอ

7.ฤดูร้อนคุณจะไปทะเลหรือที่เย็นกว่านี้

8.เกิดเดือนอะไร

9.คุณจะนั้งอืดอยู่บ้านหรือไปเที่ยวกับเพื่อน

10.ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ

-=====อฐิษาน======-

*เริ่มเลย*

**********

********

*******

******

*****

****

***

**

*

**หยุด**

*คำตอบ*

1.สีเข็ม-เซ็กชี่~สีอ่อน-น่ารัก

2.กินข้าว 2ต่2-โรแมนติก ~ ปาร์ตี้-ขี้เล่น

3.ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-เสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~สีเขียวนำทำเล-แข็งแกร่ง

4.โต้คลื่น-ว่องไวคล่องแคล่ว ~เสก็ด-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5.เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปชิฟิก-สนุกสนาน ~อูวิคตอเรีย ชีเค็ท-เซ็กชี่

6. แคลิเฟร์อเนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ฟลอริดา -ปาร์ตี้ในความร้อน ~โอไฮโอ-เงียบเย็น

7.ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ เย็นกว่านี้-ผิวสีขาวและหัวโบราณ

8.มกราคม-โด่งดัง ~กุพาพันธ์-น่ารัก ~มีนายยน-เสียงดัง ~เมษายน -ขี้เล่น ~พฤษพาคม-

ใจเย็นมาก ~มิถุนายน-อาร์มดี ~กรกฏาคม-เรียบง่าย ~สิงหาคม -สนุกสนาน ~กันยายน-

เงียบ ~ตุลาคม-กล้าแสดงออก~ พฤษจิกายน-ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น(ทั้งดีและไม่ดี) ~ธันวาคม-

อบอุ่น

9.อืดอยู่กับบ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ-บ้า บอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ!!!!!!!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเว็บอื่น

0 เวป คำอฐิษานคุณจะไม่เป็นจริง

1-5 เวป คำอฐิฐานคุณจะเป็นจริงใน 6 เดือน

6-10 คำอฐิษานคุณจะเป็นจริงภายใย2อาทิตย์


โดย: karn IP: 118.172.190.211 วันที่: 23 มกราคม 2554 เวลา:12:09:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pranfun
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pranfun's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.