Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 
Putorn Herb




☆☆Putorn Herb☆☆

         สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาพบกับนุ๊กในเรื่องสวยๆงามๆกันอีกแล้ว วันนี้นุ๊กจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดีๆจาก ภูธรสมุนไพร ที่ปลอดภัย100% เพราะไม่มีสารเคมีอันตราย🎊🎉



ภูธรสมุนไพร แชมพู & เซรั่ม
สูตรสารสกัดจากโสมและสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น
• สร้างผมใหม่ดกดำเป็นธรรมชาติ
• ช่วยระงับผมร่วง
• บำรุงรากผมและหนังศีรษะ
• แก้เชื้อรา รังแค อาการคันศีรษะและลดความมัน
• แก้ปัญหาผมร่วง
• ไม่มีสารเคมีอันตราย



     ลักษณะเนื้อสัมผัสของ ภูธรสมุนไพร แชมพู เมื่อตีฟองแล้วฟองจะนุ่ม มีสีเขียวน้ำทะเล แชมพูลักษณะเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นสดชื่นมากค่ะ หลังใช้รู้สึกผมสะอาดและรีเฟรชมากๆเลยจ้า 🐳🐳🐳

• Putorn Herbal Extra Cleansing Shampoo 
วีธีใช้
1. ชโลมแชมพู ภูธรสมุนไพรลงบนผมเปียก
2. นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม
3. เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก



      ลักษณะเนื้อสัมผัสของ ภูธรสมุนไพร เซรั่ม เมื่อสเปรย์ลงบนหนังศีรษะแล้วแห้งเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสีน้ำเงิน เซรั่มลักษณะเป็นเนื้อน้ำ กลิ่นหอมหวานๆจ้า 🍦🍦

• Putorn Herbal Hair Extra Intensive Serum 
วีธีใช้
1. หลังจากสระผมด้วยแชมพู ภูธรสมุนไพรแล้ว
2. เช็ดผมพอหมาดฉีด ซีรั่ม ภูธรสมุนไพรลงบน
3. หนังศีรษะให้ทั่วเน้นบริเวณรากผมและนวดเบาๆ ให้ทั่ว
4. หลังจากนั้นจัดแต่งทรงได้ตามปกติ



หลังจากที่นุ๊กได้ลองใช้ 2 สัปดาห์
ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของภูธรสมุนไพรทั้ง 2 ตัวนี้ มากเลยผมนุ๊กหลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด รากผมแข็งแรงข้นช่วยสร้างผมใหม่ สังเกตได้จากโคนผมบริเวณหน้าผากของนุ๊กเลยจ้า มีลูกผมขึ้นมาเยอะเลยจ้า
หนังศีรษะก็มีความมันน้อยลงเยอะเลย กลิ่นก็หอมนาน

🌿🍃🌿🍃🌿🍃🌿🍃🌿🍃🌿🍃

นุ๊กให้คะแนน 10 เต็ม 10 คะแนนไปโลด

      สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ภูธรสมุนไพรได้ที่

ราคา
○ ภูธรสมุนไพร แชมพู 250ml. 329 บาท
○ ภูธรสมุนไพร เซรั่ม 120ml. 439 บาท
○ ภูธรสมุนไพร แชมพู+เซรั่ม 599 บาท

ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามนะคะ 
โอกาสหน้าพบกันใหม่จ้า





Create Date : 28 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2559 16:15:37 น. 0 comments
Counter : 1972 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3291419
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กนะคะ หัดเขียนบล๊อก และทำคลิปลงยูทูป ช่องsnookln ฝากติดตามกันด้วยนะคะ
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3291419's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.