Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
รูปวันรับปริญญา




Photobucket

ได้รับปริญญาในเดือนกุมภาพันธ์ 2006 เรียนจบปีการศึกษา 2005 สาขาเอก English

Education วิชารอง Psycholody แต่วิชา Grammar จบมาแบบสะบักสะบอมอิอิ
เพราะว่าเราจบเอกวิทย์ คณิตมา

แต่ดันมาอยากเรียนเอกอังกฤษตอนเรียนมหาลัย เพราะตอนเรียน ม ปลาย ได้อยู่ในแวดวง

คุณครู พราะสนิทกับอาจารย์ที่สอนที่โรงเรีนหลายท่าน และต่างโรงเรียนทำให้อยากเป็นครู ณ

ตอนนั้น และ แม่คนที่สองของเรา(แม่ตุ๋ยแม่ของเพื่อนสนิทที่เรารักและเคารพเหมือนแม่อีกคนนึง

) เป็นครูสอนถาษาอังกฤษ เราเลยท่านจุดประกายความฝันให้เรา

แต่กว่าจะจบก็แบบว่าเลือดตาแทบกระเด็นเพราะ ตอนเรียน ม ปลายมาภาษาอังกฤษซ่อมตลอด

เพราะที่โรงเรียนเด็กวิทย์ คณิตค่อนข้างจะกดดันเพราะว่าโรงเรียนจะตั้งความหวังไว้ที่เด็ก

วิทย์ คณิตมากกว่าเด็กสายศิลป์ภาษาและเด็กศิลป์คำนวณ และอีกอย่างโรงเรียนที่เราเรียนเป็น

โรงเรียนประจำจังหวัด เด็กมีการแข่งขันกันสูงมากโดยเฉพาะเด็ก วิทย์ คณิต ใครสอบตกหรือ

เอนด์ไม่ติดก็จะเป็นที่น่าอาย ครูเลยทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้พวกเราเอนด์ให้ได้ แต่เราก็ทำไม่

ได้ เพราะเราไม่เหมาะกับ สายวิชานี้



วันนั้นเป็นวันที่มีความสุขมากที่สุดวันนึงของชีวิต ญาติญาติจากต่างจังหวัดก็มากัน วันนั้นจำได้ว่าคน

ที่นอนไม่หลับก็คือแม่ คืนนั้นแม่ไม่ได้นอนเลย ตื่นเต้นอะไรกันเนี่ย เรานะหลับตั้งแต่หัวค่ำเลย แม่

กลัวเราจะหิวลุกมาทำกับข้าวตั้งแต่ตี 2 เพราะต้องลุกไปแต่งหน้าตั้งแต่ ตี 3 ครึ่ง เราต้องไป

ถึงที่งานประมาณ ตี 5 กลัวไม่มีที่จอดรถ เราไม่ประทับใจผลงานการแต่งหน้าเลยแต่งได้แบบ

ขาวว่อกมากมาก หมดความมั่นใจเลย แต่พอดีพี่เค้าเป็นช่างทำผมประจำครอบครัว เพราะเรา

กับแม่เราไปทำผม ทำเล็บกับเค้าประจำ เลยไปแต่งหน้าทำผมกับพี่เค้าและอีกอย่างบ้านใกล้กัน

ด้วย แต่ก็ไม่เป็นไรยิ้มสู้ตายยค่ะ


ไปถึงก็ทานอาหารที่แม่เตรียมมาให้ แล้วก็คุยกับเพื่อน กับญาติ เสร็จแล้วพอ 6 โมงเย็นเริ่ม

สว่างก็เริ่มถ่ายรูปกัน


พี่คนที่ถ่ายรูปให้เป็นคนที่เคยทำงานที่เดียวกับแม่ พอดีพี่เค้ากำลังเรียนถ่ายรูปอยู่ ประกอบกับพี่

เค้านับถือแม่เราเป็นแม่ด้วย เค้าจะเรียกแม่เราว่าแม่ทุกคำเลยแถมเชื่อฟังแม่เราทุกอย่าง พี่

เค้าน่ารักมากมากไม่มีบ่นเลยลากไปไหนไปหมดอิอิ

ไปถึงงานตี 5 เข้าหอประชุม 8 โมงเช้า กว่าจะได้รับจริงจริงก็บ่าย 2 โมงรับเสร็จก็ บ่าย

4 โมงกว่ากว่า คนนั้นคนนี้ ดึงไปถ่ายรูปจนเหนื่อยยิ้มไม่ออกเลย จะเห็นได้จากรูปฝืนยิ้มมากมาก

แล้วก็ไปถ่ายรูปกันต่อที่สวนหลวง ร 9 เจอกรุ๊ป คนไทย กับฝรั่งเดินผ่านมาเค้าเห็นเค้าก็

แสดงความยินดีใหญ่เลย เราก็เลยขอบคุณพวกเค้า

มาดูรูปกันค่ะ

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

จบแล้วค่ะ







Create Date : 10 กันยายน 2551
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2552 8:04:07 น. 5 comments
Counter : 366 Pageviews.

 
สวยจังเลยจ้ะ จบสาขาเดียวกันเลยอ่ะ (ขอเรียกกิ๊ฟละกัน มะคุ้นกะจอย )
แต่เราจบก่อนสองปี แกรมม่าก็สะบอมสะบอมเหมือนกันตอนเรียนอ่ะ เพราะเอาเวลาไปขลุกอยู่กะวรรณดีอังกฤษซะหมด


โดย: pink daffodil วันที่: 10 กันยายน 2551 เวลา:18:40:10 น.  

 
ยินดีด้วยนะค่ะ
ถ่ายรูปสวยเชียวค่ะ


โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 11 กันยายน 2551 เวลา:13:08:02 น.  

 
ขอบคุณค่ะพี่ขิมที่เข้ามาเยี่ยมกันบ่อยบ่อย
ใช่ค่ะสำหรับจอยแกรมม่าเป็นอะไรที่ยากมากมากอิอิ เพราะจอยไม่ชอบอะไรที่มันเป็นกฏเกณฑ์ วรรณคดีก็ยากค่ะ กว่าจะสอบผ่านก็อ่าน ก็แปลกันตาแฉะ


โดย: smithfamily วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:13:39:41 น.  

 
ขอบคุณคุณสาวพิษณุโลกที่เข้ามาชมค่ะ


โดย: smithfamily วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:13:40:26 น.  

 
สวยจังค่ะ


โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:00:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smithfamily
Location :
BAY AREA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Photobucket


Photobucket

*-* ชื่อจอยค่ะ ยินดีต้อนรับเพื่อนเพื่อน พี่ ป้า น้า อา ทุกท่าน บล๊อกนี้นำเที่ยว เป็นหลักค่ะ เพราะชีพจรชอบลงเท้าเป็นประจำ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ

Hi,

I'm jOy, I'm just typical thai woman. I've been living in the US since 2007 and hope you all enjoy reading and travelling with me through my blog..





ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ห้ามผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์โดยการนำรูปภาพ บทความงานเขียน รวมทั้งข้อความต่างๆ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในบล็อกนี้ไปใช้โดยมิได้รับอนุญาติเป็นลาย ลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล็อก มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด


>
Friends' blogs
[Add smithfamily's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.