Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
I'll have to say I love you in a song...บอกรักด้วยเพลง..เสียงนิ่มๆสไตล์ Jim Croce







Well, I know it's kind of late
I hope I didn't wake you
But what I got to say can't wait
I know you'd understand
Ev'ry time I tried to tell you
The words just came out wrong
So I'll have to say I love you in a song

Yeah, I know it's kind of strange
But ev'ry time I'm near you
I just run out of things to say
I know you'd understand
Ev'ry time I tried to tell you
The words just came out wrong
So I'll have to say I love you in a song

(Instrumental)

Ev'ry time the time was right
All the words just came out wrong
So I'll have to say I love you in a song

Yeah, I know it's kind of late
I hope I didn't wake you
But there's something that I just got to say
I know you'd understand
Ev'ry time I tried to tell you
The words just came out wrong
So I'll have to say I love you in a song



Jim Croce ศิลปินอเมริกัน ผู้ประสบความสำเร็จ ด้วยอัลบั้มเพลง 2 อัลบั้ม และแผ่นซิงเกิ้ลอีก 3 ชุด ในปี 1973 และ 1974 (หนึ่งในแผ่นซิงเกิ้ล ที่หนุนให้แผ่น LP จำหน่ายได้มืดฟ้ามัวดิน ด้วยเพลง Operator >>>https://www.youtube.com/watch?v=4tojDZmSbSY)

เพลงข้างต้น คือ I'll have to say I love you in a song
เป็นเพลงในชุด I Got Name ซึ่งเป้นอัลบั้มชุดที่ 3 วางจำหน่ายใน 21 กันยายน 1973 แต่ Jim Croce ไม่มีโอกาสได้รู้เห็น เพราะประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกเสียชีวิต
ก่อนวางจำหน่ายเพียงวันเดียว ด้วยวัยเพียง 30 เท่านั้น


Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 23 เมษายน 2550 10:35:40 น. 5 comments
Counter : 1109 Pageviews.

 
ขยันอัพบลอคจังเลยนะคะ

กล้อง 10 ล้านมันก็เกินความจำเป็นนะค่ะ เวลาถ่ายก็ตั้งไม่ถึง 10 ล้านหรอกค่ะ เปลืองmemory 3-4 ล้านก็พอถมเถแล้ว


โดย: เนียนอ๋อง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:54:06 น.  

 
นึกถึงอดีต..เพลงนี้เคยเล่นและร้องสมัยหนุ่มๆ... เสียดายกีตาร์อันตรธานไปแล้ว


โดย: หมีบางกอก (Bkkbear ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:28:36 น.  

 
ครบรอบ 1 ปี
ที่รู้สึกว้าเหว่ทุกครั้งที่เจอปัญหา
และไม่มีเช้าไหน ที่ไม่คิดถึงเลย...


โดย: Kontonnum วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:26:03 น.  

 
ใช่ค่ะเสียเร็วเกินไป สงสาร ingrid กับ A.J ที่ต้องเสียคนรัก และเสียพ่อไปเร็วขนาดนั้น เพลงนี้ เคยร้องลงบล็อกไว้ด้วยค่ะ ลองฟังได้ ด้านขวาสุดในบล็อก


โดย: Ta Pling วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:17:21:29 น.  

 
เพลงนี้ก้อชอบอีกอ่ะครับ...


โดย: cascade วันที่: 29 มีนาคม 2550 เวลา:17:08:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SorayuthSin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I am what I am so whatever will be will be!!!!!
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Friends' blogs
[Add SorayuthSin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.