จะไม่เอาอดีตมาทำร้ายปัจจุบันอีกแล้ว (พอกันที)
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
หรือ....ควรจะปล่อยเธอ







คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารักแต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา

และคนบางคนก็(คง)เกิดมาเพื่อรักเรา แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อให้เราได้รัก

ในชีวิตเคยเจอซักคนมั้ยที่คุณคิดว่า ใช่

ได้เจอ ได้คุย ได้รัก ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

และในชีวิตคุณคงจะเคยเจอคนที่เค้าคิดว่าคุณคือคนที่ใช่

อยากจะเจอ อยากคุย อยากรัก และอยากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

หลายปีก่อน

มีคนเคยถามชั้นว่าระหว่างคนที่เรารักและคนที่รักเราชั้นจะเลือกใคร

ณ เวลานั้นชั้นตอบแบบไม่คิดเลยว่าก็คงต้องเลือกคนที่รักเราอยู่แล้ว

แต่ใครจะไปรู้บ้าง

ความจริงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตไม่ได้ง่ายอย่างที่พูดเหมือนในวันนั้นเลย





ปลายปีที่แล้วชั้นได้เจอใครคนนึง

ใครคนนั้นที่มีพร้อมทุกอย่าง

รูปร่างหน้าตา หน้าที่การงาน ฐานะสถานภาพ นิสัยใจคอ

หรือแม้แต่ความรักที่พร้อมให้ชั้นได้อย่างเต็มเปี่ยม



เรา.....น่าจะเจอกันเร็วกว่านี้



ฉันบอกไม่ถูกจริงๆว่าที่ผ่านมากับเค้า..ฉันรู้สึกยังไง

ฉันใช้เวลาคิดตริตรองจนมั่นใจ(ณ เวลานั้น)ว่าจริงๆฉันคงไม่ได้รู้สึก

อะไรกับเค้าไปมากกว่าคำว่า..เพื่อน

ฉันรู้และเข้าใจความรู้สึกของเค้ามาตลอด

แต่ฉันกลับไม่รู้และไม่เข้าใจตัวเอง

ว่าถ้าฉันไม่ได้ชอบไม่ได้คิดเกินเลยกับเค้าแล้วฉันรับโทรศัพท์เค้าทำไม

ฉันพูดทำไมว่าคิดถึง

ฉันทำไปเพื่ออะไร

หรือเพราะเสียดายในความสมบูรณ์แบบที่อาจจะไม่มีโอกาศได้เจอ






วันนี้ 27 กันยา 51

ฉันไม่ได้คุยกับเค้ามานานพอสมควรแล้ว

แค่เพียงโทรศัพท์ไปครั้งนึงเค้าก็คงจะโทรติดต่อมา

แต่ตอนนี้ฉันควรจะให้เค้ากลับมาหรือปล่อยให้เค้าไปจากชีวิตดี




Create Date : 27 กันยายน 2551
Last Update : 12 ตุลาคม 2551 11:12:05 น. 5 comments
Counter : 312 Pageviews.

 
จะทำอะไรก็ได้นะค่ะ ที่คิดว่าเราเองรู้สึก
แต่อยากให้ทำแบบที่ถูกต้องนะค่ะ

หากจะเลือกเค้าคนนี้
เราก็ต้องไม่มีคนเก่าเป็นเงา...

ไม่มีอะไรสมบูรณ์ไปทุกอย่าง
แต่เลือกแบบที่เรา Happy
แล้วไม่ทำใครให้เจ็บช้ำน้ำใจนะค่ะ

มีความสุขเยอะๆนะค่ะ


โดย: Jaa+ (jajijaa ) วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:17:14:45 น.  

 
เราทำแบบไหนแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:18:08:15 น.  

 
เขาเป็นคนดีที่สุดของเราอาจช่าย แต่เราอาจจะไม่ช่ายคนดีที่สุดของเขา

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:21:14:41 น.  

 
เรามาเป็นเพื่อนกันนะค่ะ
ชื่อ จ๋า นะค่ะ


โดย: Jaa+ (jajijaa ) วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:10:38:56 น.  

 
ขอบคุณที่ไปให้กำลังใจกัน

และขอเป็นกำลังให้เช่นกัน มีอะไรคุยได้นะคะ ยินดีค่ะ

หลังไมค์ก้อได้ค่ะ เพราะบางครั้งไม่ค่อย
มีเวลาเข้ามาค่ะ แต่ก้อหาเวลาเช็คหลัง
ไมค์อยู่ตลอดค่ะ


โดย: pakwadee วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:8:42:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

smile family
Location :
กระบี่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add smile family's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.