หมี
"หมี"
จำไม่ได้แล้วว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เรียกเธอแบบนี้ จำได้แค่ว่าเห็นรูปเธอแล้วก็นึกถึงพวงกุญแจหมีโคอาล่าที่ได้ตอนเด็กๆ ยิ้มเหมือนกันเลย ไม่ถามด้วยว่าเรียกแบบนี้โกรธหรือเปล่า ก็ตอนนั้นไม่รู้จักชื่อนี่นา เรียกไอรริน ไม่ก็ไอรจัง รู้ชื่อจากที่แฟนเธอเรียก เราก็เลยคิดว่าเธอคงไม่อยากให้เรียกเลยไม่บอก แถมแทนตัวเองว่าไอรตลอด เพราะฉะนั้นจะไม่เรียกชื่อเล่นล่ะกัน

คุยกันได้กี่เดือนไม่รู้อย่าคิดจะถามล่ะ อย่างเราน่ะจำไม่ได้หรอก แต่ก็เริ่มไม่แทนตัวเองว่า"ไอร"แล้ว แทนว่า"หนู" และเราก็กลายเป็น"ป้า"ล่ะ แอบช็อกตอนมีคนคิดว่าเราอายุเกินสี่สิบ =[ ]=!!! หลังๆได้เป็นก็อตซิล่าด้วย เธอสามารถแทงใจเราด้วยคำว่า "แก่" และ "ป้า" ได้ทุกวัน แต่เราก็แปลกโดนว่าขนาดนี้ก็ยังนั่งคุยทุกวัน ปิดเทอมนี่เช้าเปิดคอม สี่ทุ่มแม่ไล่ไปนอน ยังขึ้นห้องแอบคุยต่อ

อาจเพราะคุยกันทุกวันหรือเพราะเราชอบถามนู่นถามนี่ตลอดก็ไม่รู้ เธอเลยยอมเล่าเรื่องแฟนให้ฟัง มีช่วงที่ทะเลาะกันบ้าง หวานบ้าง เธอก็ดูมีความสุขดี บางทียังบ่นว่าไม่เจอแฟนนาน ฮ่าๆๆ ตอนนั้นเราคิดว่าเธอเป็นเด็กติดแฟนล่ะ แล้วก็เหมือนความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนจะไม่ค่อยดี สุดท้ายเธอบอกเราว่าเลิกกันแล้ว เราก็คิดว่าเธอคงงอนกันเฉยๆ ก็งอนทีไรสถานะเปลี่ยนทุกที ฮ่าๆๆๆ มีขึ้นหน้าฟีดนี่นา เราก็เลยลุ้นให้ไปคืนดีกัน แฟนเธอเราก็ได้คุยด้วยบ้าง ตอนที่ยังไม่เลิกกัน เราก็ว่าน่ารักดี เขาดูเป็นห่วงเธอดีนี่นา แต่เรื่องบางเรื่องเราก็ไม่รู้หรอก มันเป็นเรื่องของเขาสองคน

พอเลิกกันก็เลยกลัวเธอจะเศร้าหนัก ความจริงเลิกกับแฟนมีใครไม่เศร้าบ้างล่ะเนอะ เลยคุยกับเธอซะเลย เราทำได้แค่นั้นนี่เนอะ แต่คุยไปคุยมากับยิ่งติดเธอล่ะ ฮ่าๆๆๆ ปกติไม่ค่อยคุยกับใครด้วย ขนาดเพื่อนก็เก็บไว้เม้าตอนเจอหน้า กลายเป็นว่าเธอออนเมื่อไหร่เราก็จะไม่อยากวางโทรศัพท์เมื่อนั้น เพื่อนก็ทักว่าติดโทรศัพท์เกินไป ก็นะ...มันสนุกนี่นา พอตอนที่เธอบอกว่าไปเข้าค่ายเราเลยว่างเลยล่ะ แบตโทรศัทพ์อยู่นานถึงเย็นเลย เหลือเยอะมากกกกกก พอเธอออนเราแอบดีใจนะ^^

[เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเค้ามาตั้งนานแล้วนะเนี่ยพี่หมีมึน]( ̄(工) ̄)



Create Date : 20 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2556 19:48:30 น.
Counter : 435 Pageviews.

1 comments
  
ชอบ EMMO หมีอะ มันเป็นความรู้สึกสวยงามเนอะ
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 22 พฤศจิกายน 2556 เวลา:15:48:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Achso
Location :
อุบลราชธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ในชีวิตนี้ไม่เคยงงอะไรมากมายเท่ากับ งงตัวเองค่ะ
งงในความคิดบ้าๆบอๆ ที่บางครั้งก็ต้องถามตัวเองว่าอยากจะรู้ไปทำไม รอยหยักในหัวสมองของเธอมันไม่เพิ่มขึ้นหรอกนะ - -"
พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
20 พฤศจิกายน 2556