--[คะน้า แมวตัวแสบ!!]--

: : KaNa ShE'z ThE CaT : :




ตอนนี้ตัวผมเองนั้น ตอนนี้ออกจากงานมาได้จวนจะครึ่งปีแล้วครับ
ออกมารับงานเองเป็นจ็อบ ๆ ไปเรื่อย ๆ หาเงินเลี้ยงแมวไปวัน ๆ





ผมมีแมวอยู่ตัวนึง แมวผมชื่อคะน้า คะน้าเป็นแมวสามสีเพศเมีย (ไอ้ตัวข้างบนนี่แหล่ะ T_T)
หน้าเหมือนยากูซ่า พร้อมที่จะมีเรื่องอยู่ตลอดเวลา เพียงแต่ว่า พอมีเรื่องที
ก็วิ่งหนีที ใจไม่กล้าเหมือนกับหน้าตาซักเท่าไหร่ ประมาณว่า หน้าขู่ได้
พอเค้าเอาจริงก็จะวิ่งหนีไปหาสิ่งกำบัง T_T

นั่นแหล่ะครับคะน้าแมวผม แม่ผมเก็บมันมาเลี้ยงตั้งแต่นมเพิ่งจะแตกพาน
ท้องไม่มีพ่อ แล้วคลอดลูกเองไม่ได้ ต้องให้แม่ผมพาไปหาหมอผ่าเอาลูกในท้องออกมา
ปรากฎว่า ลูกตายหมด แต่คะน้ารอด แม่เลยเอามาเลี้ยงไว้ที่บ้าน
ตอนแรกผมเกลียดมันโคตร ๆ แมวบ้าอะไร หน้าตาน่ากลัว ตัวแห้ง ๆ เดินเอียง ๆ
ตามประสาแมวขาดสารอาหาร เกลียดไปเกลียดมาอีท่าไหนก็ไม่รู้
ทุกวันนี้ นังคะน้าแมวผม จากแมวผอมกระหร่องกลายเป็นหมูไปแล้วเรียบร้อย
ในขณะที่ผม ผอมลง ๆ ๆ เรื่อย ๆ จนแทบจะปลิวตามลม T_T





นั่นแหล่ะครับ.....


เมื่อคืนนี้คุณนายคะน้าทำแสบ ขึ้นไปนอนบนหิ้งพระ
แล้วตะกุยเอาพระบรมฉายาลักษณ์ เสด็จพ่อ ร.5
และ พระบรมฉายาลักษณ์ของสมเด็ดย่า ที่ผมลงทุนนั่งต่อจิ๊กซอกว่า 1000 ชิ้นขึ้นมา
ใส่กรอบอย่างดี ขึ้นไปวางไว้บนหิ้ง

แม่คุณขึ้นไปนอนเอกเขนก ผมกำลังนั่งทำงานอยู่ดี ๆ ได้ยินเสียง

"โครมมมมมมม"

นึกว่าโจรขึ้นบ้านเสียแล้ว หยิบอีดาบวิ่งลงมาดู
กะว่า เดี๋ยวตรูจะฟันโจรให้หัวแบ่ะ บังอาจมาล้วงคองูเขียวเช่นเรา!!!

ปรากฎว่า ไร้ซึ่งวี่แววโจร 500

มีเพียงพระบรมฉายาลักษณ์ของเสด็จพ่อ ร. 5 และ สมเด็จย่า
ตกจากหิ้งลงมาอยู่ข้างล่างแทน!!! กระจ่งกระจก แตกชิบหายหมด T__T

ทรายที่เอาไว้ปักธูปก็คว่ำระเนระนาด ธูปกระเด็นไปทาง เทียน กระเด็นไปอีกทาง
เพียงแค่เห็นภาพนั่น หัวใจตกไปอยู่ปลายหัวแม่ตรีนทันที!!!!


"ชิบหายแล้ว ๆ ซวยแล้วไหมล่ะกรู T_T"


อารมณ์นั้น โอ้ย อย่าให้บรรยายเลยครับ โมโหสุด ๆ ไม่ต้องสืบว่าใครเป็นตัวการ

"อีคะน้า!!!!"





มองซ้ายมองขวา หาตัวการ แต่จนแล้วจนรอดก็หาไม่เจอ

ได้ยินเสียง แม๊ว ๆ ๆ ดังมาเบา ๆ ผมเดินหาต้นเสียงทันที ต้องชำระความกันซะหน่อย
เลี้ยงมาเนรคุณชัด ๆ จะพาซวยกันทั้งหมดก็งานนี้


โน่นครับ ไปหลบซุกอ้อมอกแม่ผมเป็นที่เรียบร้อย
วิ่งเข้าห้องแม่ไปแล้ว มีการปลุกแม่ผมให้มาล็อคประตูด้วยนะ แสบจริง ๆ T_T

เพื่อน ๆ อาจจะงงว่า แม่ผมฟังภาษาแมวรู้เรื่องด้วยหรือ ???

แม่ผมฟังภาษาแมวไม่รู้เรื่องหรอกครับ แต่เป็นความเคยชิน
ที่มักจะปล่อยคุณนายออกมาท่องราตรีตอนดึก ๆ
แล้วเมื่อไหร่ที่คุณนายท่องราตรีเรียบร้อยแล้ว คุณนายก็จะเข้าไปนอนกับแม่ผม

พอเข้าไปก็จะส่งเสียงร้องเตือนว่า ฉันเข้ามาแล้วนะ ลุกขึ้นไปปิดประตูด้วย!!!
นั่นแหล่ะครับแม่ผมก็ต้องลุกขึ้นมาล็อคประตูห้องอีกรอบ เป็นอย่างนี้ทุกคืน!!!!







แน่นอน ผมได้แต่ยินขบเขี้ยวเคี้ยวฟันดังกรอด ๆ ๆ ๆ อยู่หน้าห้อง
มิกล้าแม้แต่จะเคาะประตู เพราะว่า แทนที่จะได้เล่นงานแมว
ผมอาจจะโดนแม่ด่าแทนได้ โทษฐานที่ปลุกให้ลุกขึ้นมาะเปิดประตูห้องตอนที่แกกำลังนอนหลับ T_T


ฝากไว้ก่อนเหอะโอฬาร แค้นนี้ต้องชำระ


เดี๋ยวเจอตัวก่อน จะให้ต่อจิ๊กซอสมเด็จย่าคืนเสียให้เข็ด แม่เล่นซะกระจัดกระจายหมดเลย T___T
แต่คิดไปคิดมา ผมกลับมาต่อเองดีกว่า ขืนให้คุณนายคะน้าเป็นแมวต่อ (ไม่ใช่คนต่อ)
มีหวัง พังยิ่งกว่าเดิมอีก เพราะทุกวันนี้ ทำงานอะไรกับพื้นไม่ค่อยจะได้
คุณนายจะมานั่งทับอยู่บนงานนั่นเป็นประจำ เขียนหนังสือก็มานั่งทับอยู่บนหนังสือนั่นแหล่ะ
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ที่เห็นผมนั่งทำอะไรกับพื้น คุณนายจะต้องเดินมากวนตลอด

ไอ้กระผมก็นึกว่าคุณนายอยากจะให้เล่นด้วย แต่พอเล่นด้วยก็เคือง ตะปบผมอีก T_T

ตกลงเธอเป็นแมว หรือเป็นแม่ฉันกันแน่เนี่ย!!!!

วันดีคืนดีมีการคาบหนูมาอวด เล่นเอาป่วนกันไปหมดทั้งบ้าน
โดยเฉพาะเสด็จแม่ ที่เห็นทีไรก็องค์ลงทุกที ดิ้นเป็นเจ้าเข้า
แม่ผม ไม่เคยกลัวอะไรในโลกนี้ ยกเว้ณ หนู!!!!!





แล้วคะน้าก็ชอบจับหนู โชคยังดีอยู่ที่ชอบจับแต่หนู
เพราะถ้าวันไหนเกิดเฮี้ยน คาบงูขึ้นมาอวด ก็ตัวใครตัวมันล่ะครับ
ผมคงเผ่นออกนอกบ้านไปตั้งแต่เห็น แม่ก็คงเอาผมไม่อยู่
เพราะผมกับงู ไม่ถูกกัน ที่ไหนมีงู ที่นั่นต้องไม่มีผม!!!

ไม่นับงูบนหัวผมนะ อันนั้นออกมาพร้อมกัน มีมาตั้งแต่เกิดแต่ดูเหมือนจะเป็นงูไม่มีน้ำยา
เพราะไม่เคยสร้างประโยชน์ให้เจ้าของเลย ฉกใครไม่เป็น วัน ๆ เอาแต่ซุกอยู่ในหัวผมนี่แหล่ะ
เมื่อไหร่จะไปฉกสาว ๆ มั่งวะ อยู่กับแมวมันเหงานะโว้ย ฮืออออ!!! T_T


นั่นแหล่ะครับ คะน้าชอบจับหนู....จับได้ทีก็คาบมาอวดกันที
เอามาอวดผมก็โชคดีไป บางทีผมก็ช่วยชีวิตหนูได้บ้างถ้ามันยังไม่ตาย
แต่หลัง ๆ มานี่คุณนายคะน้าเริ่มจะรู้แกวเสียแล้ว
แม่คุณเล่นจนหนูสิ้นชีวิตเสียก่อนแล้วจึงค่อยคาบมาอวด
กว่าหนูจะมาถึงผม หนูดวงซวยตัวนั้นก็ตกนรกหนูไปแล้วเรียบร้อยโรงเรียนแมว T_T

แต่วันไหนที่ประตูห้องผมปิด และ คุณนายมาเรียกแล้วผมไม่ยอมเปิดออกไปดู
วันนั้น แม่ผมจะต้องซวยแทน เพราะมันจะเอาไปอวดแม่ผม!!!

แล้วเมื่อไหร่ที่มันเลี้ยวเข้าห้องแม่ เมื่อนั้นไม่ว่าจะดึกดื่นค่อนคืนขนาดไหน
ผมก็ต้องตื่นขึ้นมา เพื่อไปจัดการกับซากหนูตัวนั้น ในขณะที่แม่ผม
แปลงร่างเป็นหนุมาน ขึ้นไปยืนอยู่บนเก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
เอาไม้กวาดชี้ ๆ ให้ผมจัดการ โดยมีคุณนายตัวการนั่งมองด้วยความสะใจอยู่ข้าง ๆ







หลัง ๆ มานี่ หนูหมดบ้านไปแล้ว ไม่มีแม้แต่ตัวเดียว ก็ต้องถือว่าเป็นเรื่องดีเหมือนกัน
ที่คุณนายยังรู้จักทำประโยชน์อยู่บ้าง ไม่งั้น คุณนายคะน้าจะเป็นแมวที่สบายที่สุดในจักรวาล
ที่เกิดมาเพื่อ กิน แล้วก็นอน รอให้คนมาเอาใจเท่านั้น วัน ๆ ไม่ต้องทำอะไร T_T






ไม่พอใจก็กัด เล่นแรง ๆ ก็ข่วน!!!!


จนทุกวันนี้ ผมแทบจะจับคุณนายขึ้นไปไว้บนหิ้งแล้วจุดธูปบูชามันอยู่แล้ว!!!!
ที่แสบอีกอย่างนึงก็คือ คุณนายจะถ่ายเป็นที่!!

อ่ะ เพื่อน ๆ คงงงกันล่ะสิว่า แล้วมันไม่ดีตรงไหนที่แมวถ่ายเป็นที่
ซึ่งคุณนายคะน้า เข้าไปถ่ายในห้องน้ำครับ เป็นแมวที่รู้จักกาละเทศะพอสมควร
จนบางที ผมนึกว่ามันเป็นคนกลับชาติมาเกิดด้วยซ้ำ T_T

แต่ทำไมผมถึงบอกว่าแสบ ก็คุณนายถ่ายในห้องน้ำก็จริงครับ
ห้องน้ำผมมันจะมีรูท่อน้ำทิ้งอยู่รูนึง ซึ่งรูนี้แหล่ะ ที่เอาไว้ใช้กำจัดของเสียของคุณนาย






คุณเชื่อไหม อีกไม่กี่เซ็นต์มันก็จะตกลงไปในรูนั่นอยู่แล้ว
คุณนายทำไม่ได้ ต้องถ่ายไว้ปากรูทุกครั้ง รอให้ผมต้องมาราดลงรู
แล้วราดแต่ละทีก็เหมือนตีกอล์ฟ ต้องมีไลน์ซ้าย ไลน์ขวา ไม่งั้นไม่ลง
ทั้ง ๆ ที่ห่างจากปากหลุมแค่ไม่กี่เซ็นต์ T__T

ฉันละเซ็งกับแกจริง ๆ เลย เฮ้ออออออ

ชาติหน้า ขอผมเกิดเป็นแมวบ้าง จะได้อ้วน ๆ มีคนคอยบริการ
แต่ดูจากท่าแล้ว หน้าอย่างผม เกิดเป็นแมว ก็แมววัดสถานเดียว T_T

ถ้าเกิดมาชาติหน้าฉันท์ใด เพื่อน ๆ เข้าวัดแล้วไปเจอแมวตัวแห้ง ๆ หน้าแหลม ๆ
ผอมกระหร่องเหมือนแมวติดยา ก็อย่าลืมให้อาหารมันบ้างนะครับ
เผื่อว่ามันจะอารมณ์ดี เล่าเรื่องตลกให้ฟัง


สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 25 พฤษภาคม 2550
Last Update : 25 พฤษภาคม 2550 1:11:00 น.
Counter : 253 Pageviews.

15 comments
  
เข้ามาขำคะ...
ยังไงเค้าก็เป็นแมวที่น่ารักนะคะ
เค้าคงเห็นน้าหมันว่างพอที่จะ เอาอึเค้า มาทำเป็นลูกกอลฟ์เล่นหัดพลัดลูกไปก่อน ฝึกไว้ๆ จะได้ชำนาญ
ว่างๆน้าหมันลองให้เจ้าคะน้ากำจัดงูที่อยู่บนหัวดูนะ
จะได้รู้สึกว่าหัวเบาขึ้นเยอะ ก็ในเมื่อมีงูอยู่บนหัว แต่ไม่เคยได้ฉกสาวๆ ก็อย่าเก็บไว้เลย ปล่อยเค้าให้ไปอยู่บนหัวคนที่เค้าใช้ประโยชน์เป็นดีกว่า นะ จะได้ไม่เสียของไง 555
โดย: snpk (snpk ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:10:55 น.
  
น่ารักจังเลยค่ะ.......คะน้านะ ไม่ใช่ จขบ ล้อเล่นนะ!!! แต่เราชอบแมวคุณนะ ฮาดี
โดย: จิ๊บ IP: 124.120.183.10 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:11:46 น.
  
โหยยยย.. แต่ละเรื่องไม่รู้จะโกรธยังไงดีใช่มั้ยฮะ เอิ๊กๆ ๆ

อยากจะบอกว่าชื่อเหมือนกับกระต่ายข้าน้อยเลยฮะ..
โดย: พีพีคุง วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:33:34 น.
  
อ่านขำ ๆ มาเรื่อย ๆ
พอเลื่อนมาเจอภาพ คุณนาย กะ หนู

อิฉันเกือบแปลงเป็นหนุมานเหมือนคุณแม่คุณหมันเลยค่า

โอย... ขวัญเอ๊ย ขวัญมา
โดย: โสดในซอย วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:35:53 น.
  
เข้ามาทักค่ะ น่ารักมากๆเลย
โดย: KaANoMJeEp IP: 203.130.134.132 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:33:25 น.
  
คุณนายคะน้านี่เก่งเนอะ จับหนูเป็นด้วย นึกว่าจะเดิน สวย เชิ่ด เริ่ด หยิ่ง อย่างเดียวซะอีก อิ่ๆๆๆๆๆ
โดย: หนูชล วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:41:18 น.
  
เข้ามาเม้นท์สนุนๆค่ะ
โดย: my_boo_mai IP: 202.90.6.36 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:13:11 น.
  
555+
โดย: ป๋า (gaa ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:41:09 น.
  

โดย: คนดีคนเดิม IP: 61.90.200.2 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:17:08 น.
  
โดย: คนดีคนเดิม IP: 61.90.200.2 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:20:27 น.
  
น้าหมันเมื่อไหร่ออกรวมเล่มเนี่ย เรื่องราว มากมายน่าออกรวมเล่มนะเนี่ย รู้ม่ะน้า
โดย: MiNiMaRu วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:42:43 น.
  
ชอบอ่านทุกเรื่องเลยค่ะ น่ารักดี
โดย: benjamam IP: 58.8.175.90 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:11:11 น.
  
น้าหมันจะออกรวมเล่มเมื่อไหร่เนี่ย รออยู่นะ คิคิ
โดย: bibiz IP: 58.64.46.127 วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:19:44 น.
  
อยากเกิดเป็นแมวที่แท่เลี้ยงเหมือนกัน
ทำไม เหล่า ท่าแม่ เลี้ยงแมวแล้วกลายเปง
แมวคุณนาย กันหมดเนอะ
แมวที่บ้าน มาจากถังขยะ ยังเปงแมวคุณนายไฮโซ ไปซะงั้น
มีอาหารให้เลือกรับประทาน 5 จาน รัวๆ
โดย: ออมอู๊ด โดนแมวกัด+ฉีดยาแมวบ้าไปกว่า 3 เข็ม IP: 202.57.140.114 วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:12:46:01 น.
  
แมวของพุทรามี 2 แบบใหญ่ๆ

1. ไม่ทำอะไรเลย จับหนูไม่เอา จับแมลงสาปไม่สน นอกจาก กิน นอน และ จีบสาว -_-"

2. ขยันจับหนู กินหนูที่มันกินขาเบื่อเข้าไป กินหนูไปไม่กี่ตัว แมวของพุทราก็ตาย T________T
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:20:42:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



พฤษภาคม 2550

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
MY VIP Friend